Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ðiều trị các bệnh mạn tính bằng phương pháp không dùng Thuốc

(MangYTe) - Sáng 13-5, Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật TP Cần Thơ phối hợp Hội Ðông y và Hội Châm cứu TP Cần Thơ tổ chức hội thảo Ðiều trị các bệnh mạn tính bằng phương pháp không dùng Thuốc.

(ct) - sáng 13-5, liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tp cần thơ phối hợp hội ðông y và hội châm cứu tp cần thơ tổ chức hội thảo ðiều trị các bệnh mạn tính bằng phương pháp không dùng Thuốc. hơn 150 đại biểu là cán bộ hưu trí của thành phố dự hội thảo.

Các bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền đến từ Bệnh viện (BV) Y học cổ truyền TP Cần Thơ, BV Ða khoa TP Cần Thơ, BV Trường Ðại học Y Dược TP Cần Thơ chia sẻ các chủ đề về phương pháp điều trị bằng hình thức châm cứu, thủy châm; điều trị bằng xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ; chế độ dinh dưỡng trong điều trị các bệnh mạn tính.

Theo các diễn giả, cùng với sự phát triển của y học hiện đại, y học cổ truyền có nhiều phương pháp chữa bệnh không dùng Thuốc, nhất là trong lĩnh vực điều trị các bệnh mạn tính ở người cao tuổi. Sự phối hợp các phương pháp giúp người bệnh tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao hiệu quả điều trị và chăm sóc, đồng thời ít tác dụng phụ không mong muốn.

THU SƯƠNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/-ieu-tri-cac-benh-man-tinh-bang-phuong-phap-khong-dung-thuoc-a146809.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY