Kinh tế xã hội hôm nay

Infographic: Bệnh nhân 445 ở Đà Nẵng từng đi mua sắm tại siêu thị Big C và tham dự tiệc mừng nhà mới

Theo đó, trước khi được xác định nhiễm Covid-19, bệnh nhân số 445 đã đến mua sắm tại siêu thị Big C Đà Nẵng và tham dự tiệc nhà mới.

Theo điều tra ban đầu, 8 ca mắc mới nhất của Đà Nẵng chủ yếu là người nhà đi chăm bệnh, trong đó có sinh viên tiếp xúc khá nhiều bạn bè, có trường hợp đã đi siêu thị, đi chợ, có người là công nhân. Ngay sau khi xác định nhiễm Covid-19, 8 bệnh nhân đã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

Trong số đó, trước khi được xác định dương tính với SARS-CoV-2, nữ bệnh nhân số 445 là T.T.N.H (1959), trú đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã có lịch trình di chuyển đến siêu thị để mua sẵm và tham dự tiệc cùng nhiều người.

Được biết, hiện tại bệnh nhân đang ở nhà với chồng, con trai, và con dâu tại địa chỉ đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Bệnh nhân có tiền sử: thoái hóa khớp gối, tăng cholesterol máu.

Infographic: Bệnh nhân 445 ở Đà Nẵng từng đi mua sắm tại siêu thị Big C và tham dự tiệc mừng nhà mới - Ảnh 1.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/infographic-benh-nhan-445-o-da-nang-tung-di-mua-sam-tai-sieu-thi-big-c-va-tham-du-tiec-mung-nha-moi-20200729153108643.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY