Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khai mạc Medicare 2016 Đài Loan, nhiều doanh nhân Việt Nam tham dự lần đầu

Sáng nay 16/6/2016, Hội chợ triển lãm lớn nhất Đài Loan về thiết bị chăm sóc sức khoẻ Medicare Taiwan 2016 đã khai mạc tại World Trade Center với 468 công ty và 932 gian hàng. Ban tổ chức đã phát ra các thẻ tham dự và dự kiến có hơn 70.000 người tới tham dự Hội chợ B2B hàng năm này.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, bà Shu-Mei Yang (Vụ phó Vụ Ngoại thương, Bộ Quan hệ Kinh tế, Đài Loan) cho biết: Trong năm qua thị trường mặt hàng chăm sóc sức khỏe vẫn tăng trưởng. Mức độ mở rộng thị trường xuất khẩu của các công ty Đài Loan cao hơn mức tăng trưởng thị trường. Các công ty Đài Loan rất nỗ lực đầu tư cho cong nghệ và cho ra sản phẩm mới nên mỗi hội chợ sẽ là dịp cập nhật nhiều sản phẩm mà doanh nghiệp nên dự.

Khai mạc Medicare Taiwan 2016 tại Taipei World Trade Center

Ông Peter J.Huang, Tổng giám đốc TAITRA cho hay, các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư tốt cho nghiên cứu và phát triển, ra sản phẩm mới và cập nhật nên sản phẩm được thị trường chấp nhận. Các công ty Đài Loan đang bán các mặt hàng thiết bị ra nhiều nước trên thế giới với thị phần mở rộng, đặc biệt vào thị trường Trung Quốc.

Tham dự Medicare 2016 lần này có hơn 20 doanh nghiệp từ Việt Nam tới. Trong số này có nhiều doanh nghiệp tham dự lần đầu và nhiều doanh nghiệp tham dự thông qua sự hỗ trợ đắc lực của Văn phòng TP HCM của Cơ quan Xúc tiến Mậu dịch Hải ngoại Đài Loan (TAITRA).

Các công ty Việt Nam đến dự Medicare Taiwan này có thể tìm được nhiều mặt hàng phù hợp với thị trường Việt Nam bởi chất lượng quốc tế với việc nhiều mặt hàng đạt chuẩn Mỹ và châu Âu; còn giá cạnh tranh ở mức chỉ cao hơn hàng Trung Quốc. Các công ty Việt Nam cũng tìm được nhiều đối tác tốt thông qua hội chợ này. Khi cần hỗ trợ, họ có thể tìm đến các văn phòng của TAITRA tại Việt Nam.

Trong khi đó, mỗi năm có hàng chục ngàn doanh nghiệp từ Hoa Kỳ và khắp các nước châu Á tham dự Hội chợ này. Số công ty đến từ Trung Quốc vẫn đông nhất với 33%, Nhật Bản đứng thứ nhì với 17%, Hoa Kỳ đứng thứ ba với 5%. Các nước và lãnh thổ như Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Indonesia, Phillipines... chiếm các vị trí tiếp theo về số lượng khách và doanh nhân tham dự Medicare 2015 vừa qua.

Nguyên Ba

Theo chuyên trang Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/khai-mac-medicare-2016-dai-loan-nhieu-doanh-nhan-viet-nam-tham-du-lan-dau-21906/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY