Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khai mạc Medicare Taiwan 2015 có tới gần 1.000 gian hàng

(SKGĐ) Ngày 17/6/2015 triển lãm quốc tế chuyên đề y khoa mang tên Medicare Taiwan 2015 đã khai trương ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Triển lãm này là một trong những triển lãm về y tế và chăm sóc sức khoẻ lớn nhất toàn cầu bởi Đài Loan có nền công nghiệp phục vụ y tế và sức khoẻ phát triển nhất thế giới.

Lễ khai trương Medicare Taiwan 2015 tại Đài Bắc, Đài Loan

Phát biểu tại buổi lễ khai trương triển lãm, ông Peter W.J.Huang, Tổng giám đốc Hội đồng Phát triển Thương mại Hải ngoại Đài Loan (Taiwan External Trade Development Council - TAITRA) cho hay: Triển lãm lần này đã cập nhật được những sản phẩm và thành tựu mới nhất trong y tế và chăm sóc sức khoẻ từ Đài Loan và các nước tham dự. Ông vui mừng vì việc marketing cho các sản phẩm giờ đây được làm tốt hơn và đạt kết quả cao hơn nên doanh thu và thị phần của sản phẩm đều tăng trưởng tốt.

Rất nhiều sản phẩm từ Đài Loan hiện đứng đầu thế giới và có thị phần lớn nhất trong hạng mục sản phẩm đó. Medicare Taiwan lần này có 966 gian hàng, thu hút sự tham gia của 541 công ty từ khắp các nước.

Ước tính số lượng khách tham quan dựa trên số đăng ký tham dự cho thấy có 70.000 khách, tăng hơn năm trước hơn 14%. Ban tổ chức cũng ước tính số hợp đồng ký kết tại triển lãm sẽ vượt 100 triệu USD.

Trong số khách tham dự triển lãm có thành phần lớn nhất đến từ Trung Quốc với 48% đăng ký, sau đó đến Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hong Kong và Thái Lan.

Nguyên Ba

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/khai-mac-medicare-taiwan-2015-co-toi-gan-1000-gian-hang-18231/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY