Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khi mì ăn liền đồng hành cùng người Việt trong mọi khoảnh khắc

Ngót nghét đã 25 năm kể từ ngày bán sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, Acecook đã luôn đồng hành cùng các thế hệ người Việt bằng những “món ăn huyền thoại” như mì Hảo Hảo, miến Phú Hương, mì Siukay, mì ly Modern, phở Đệ Nhất,… trong mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Acecook – Những hương vị gắn liền với quá trình trưởng thành

Tình cảm thuở đơn sơ thường đáng nhớ, vì vậy mà những món ăn như tô mì, gói miến lại trở thành những phần đậm sâu trong ký ức nhiều người. Với thế hệ 7x, 8x đời đầu, mì gói là món "tủ" của lứa sinh viên xa nhà rỗng túi. Đến khi Hảo Hảo xuất hiện, mì gói mới được… nâng tầm thành món ngon với vị chua cay "bất hủ". Ký ức về gói mì ấy đã gắn liền với bao thế hệ sinh viên, những ngày học hành gian khó, nhớ nhà nhưng đầy hoài bão và ước mơ – "thằng đi dạy thêm, đứa làm tiếp thị, thằng làm quán cơm, tối về một gói mì tôm" (Bài hát Bạn tôi -nhạc Võ Thiện Thanh, thơ Phan Minh Tấn).

Thế hệ 9x, 10x lại được sinh ra với nhiều lựa chọn, nhưng dù quầy kệ thức ăn ngập tràn sản phẩm Tây Ta thì những hương vị đậm màu ký ức vẫn luôn được ưu ái hơn cả, như ly mì Modern tiện lợi hay gói phở Đệ Nhất… Đó cũng là hôm mẹ về trễ không kịp cơm, ba dặn con yên tâm học bài, rồi nhanh tay úp cho con tô Hảo Hảo, thêm cái trứng, ít cọng rau ăn cho đỡ đói. Đó là những lần lén lút nhai "snack mì sống" rau ráu trong lớp cùng mấy đứa bàn bên, hay những lần bắt "trend", "rớt nước mắt" khi học cách chế biến món mì cay 7 cấp độ tại nhà từ gói mì Siukay mới mẻ.

Khi mì ăn liền đồng hành cùng người Việt trong mọi khoảnh khắc - Ảnh 1.

25 năm biến hoá gói mì gắn liền hương vị Việt

Là công ty đến từ Nhật nhưng Acecook trao quyền sáng tạo cho các chuyên gia Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) người Việt. Thành công của Hảo Hảo là một minh chứng cho hành trình chinh phục khẩu vị khi gây sốt thị trường bằng vị chua cay đậm đà, hợp với thói quen nêm nếm nóng sốt nhiều gia vị và gần gũi với món canh chua có trên mâm cơm 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sau đó, hàng loạt sản phẩm của Acecook cũng sở hữu hương vị được người tiêu dùng đánh giá cao như Bún Hằng Nga hương vị Bún mắm, Hủ tiếu Nhịp Sống hương vị Nam Vang, Miến Phú Hương, Mì Siukay,…

Khi mì ăn liền đồng hành cùng người Việt trong mọi khoảnh khắc - Ảnh 2.

Khi mì ăn liền đồng hành cùng người Việt trong mọi khoảnh khắc - Ảnh 3.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-mi-an-lien-dong-hanh-cung-nguoi-viet-trong-moi-khoanh-khac-20200714220515237.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY