Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khởi động Chủ nhật Đỏ lần thứ XII, năm 2020

Ngày 22/12/2019, ngày hội chính của chương trình Chủ nhật Đỏ 2020 do Báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các tỉnh/thành phố sẽ được khai mạc tại Hà Nội.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm khuyến khích, vận động sinh viên Thủ đô và tuổi trẻ khắp cả nước tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu hồng, đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho người bệnh.

Thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh bạn và tôi” xuyên suốt trong các mùa Chủ nhật Đỏ, trở thành lời kêu gọi biết sống vì nhau bởi “Mỗi giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại”.

Cùng nhiều ngày hội hiến máu khác trên địa bàn hà nội dịp xuân về, chủ nhật đỏ đang trưởng thành và ghi dấu theo tháng năm. giờ đây nhắc đến chủ nhật đỏ mọi người có thể dễ dàng nhận ra đó là thương hiệu của lòng nhân ái, là tình yêu và sự sẻ chia giữa người với người.

Sáng nay (18/12), cuộc họp báo giới thiệu chương trình chủ nhật đỏ lần thứ xii, năm 2020 diễn ra tại tòa soạn báo tiền phong với sự tham gia của nhiều nhà báo, các chuyên gia huyết học, những người nổi tiếng.

Từ đây ban tổ chức chương trình chủ nhật đỏ mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương “cho đi là còn mãi” đến hàng chục triệu trái tim người việt để mang về những giọt máu quý giá, giữ lại cho đời biết bao sinh mạng đang từng giây phút cần những giọt máu hồi sinh.

Tường thuật trực tiếp

2 phút trước

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/khoi-dong-chu-nhat-do-lan-thu-xii-nam-2020-1499298.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY