Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không chỉ ăn hải sản, ngắm hoàng hôn mà còn phải khám phá công viên nước ngay trong khách sạn!

Hơn nửa năm trời chẳng được đi chơi đâu xa, quanh quẩn trong thành phố thật không vui vẻ chút nào đối với một gia đình “ham chơi” như chúng tôi.

Ngay khi bọn trẻ kết thúc năm học, gia đình đã hăm hở thu xếp hành lý, kéo vali bay thẳng ra Phú Quốc cho thoả cơn cuồng chân. Phú Quốc năm nào gia đình tôi cũng đi ít nhất một lần, lần này, "thính thơm" giảm giá từ hệ thống VinOasis chỉ còn từ 1.360.000 VND/đêm cho 2 người lớn và 2 trẻ em đã ngay lập tức "chạm phải" gia đình tôi. Chưa bao giờ nghỉ dưỡng xịn mà lại giá hời như thế, bay ngay thôi chứ chờ đợi làm gì nữa!

Không chỉ ăn hải sản, ngắm hoàng hôn mà còn phải khám phá công viên nước ngay trong khách sạn! - Ảnh 2.

Ngay cạnh công viên nước là một bể bơi rộng đến 1.500m2 được thiết kế mô phỏng hình dạng loài ốc biển Nautilus. Từ trên cao nhìn xuống, làn nước xanh thẳm trong hình dạng ốc biển đẹp khó cưỡng. Nhập cuộc cùng một gia đình khác, chúng tôi chơi ném bóng cùng họ. Dù cả Hai bạn nhỏ nhà tôi đã rành bơi lắm rồi, nhưng khi bơi và chơi đùa trong chiếc bể bơi "rộng vô cực", nguyên văn từ của cậu cả 9 tuổi, thì đúng là "không đùa được đâu". Thêm một điểm cộng cực lớn cho hệ thống bể bơi, công viên nước ở đây là nước siêu sạch. Có vẻ như nước được thay thường xuyên nhằm đảm bảo vệ sinh cho bể cũng như cho du khách nên ngâm mình dưới nước lâu và nhiều nhưng da dẻ nhạy cảm của bọn trẻ chẳng ngứa ngáy khó chịu

Không chỉ ăn hải sản, ngắm hoàng hôn mà còn phải khám phá công viên nước ngay trong khách sạn! - Ảnh 6.

Không chỉ ăn hải sản, ngắm hoàng hôn mà còn phải khám phá công viên nước ngay trong khách sạn! - Ảnh 10.

Thêm một điểm cộng nữa cho những đoàn gia đình hay nhóm bạn trẻ là hệ thống phòng ốc tại đây cực rộng, phòng nào cũng rộng rãi thông thoáng, nhiều lựa chọn về tầm nhìn. Đi đông có thể book phòng ở gần nhau chứ không bị chia nhỏ, xé đoàn. Bởi vậy, nói VinOasis là một ốc đảo riêng biệt tràn đầy cảm hứng quả không sai chút nào. Khó có nơi nào có thể quy tụ một quần thể 5 sao đỉnh cao: nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí - ẩm thực – mua sắm rộng đến 34 nghìn m2 như VinOasis.

Không chỉ ăn hải sản, ngắm hoàng hôn mà còn phải khám phá công viên nước ngay trong khách sạn! - Ảnh 12.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-chi-an-hai-san-ngam-hoang-hon-ma-con-phai-kham-pha-cong-vien-nuoc-ngay-trong-khach-san-20200723151541397.chn)

Chủ đề liên quan:

Không chỉ ăn hải sản

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY