Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lan tỏa niềm vui nấu nướng qua hàng trăm thực đơn “Cơm nhà ngon khỏe”

Với mong muốn truyền cảm hứng cho bữa ăn của gia đình Việt thêm sáng tạo, ngon khỏe và tràn đầy yêu thương sau dịch Covid-19, MAGGI - người bạn thân thiết của các bà nội trợ đã thắp lên cảm hứng nấu nướng qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Lan tỏa niềm vui nấu nướng qua hàng trăm thực đơn “Cơm nhà ngon khỏe” - Ảnh 1.

Đến nay, khi mọi thứ đã trở nhịp sống bình thường, thì đối với rất nhiều người, thói quen ăn uống đã thay đổi khi họ ưu tiên từng bữa cơm gia đình thay vì lựa chọn "cơm hàng". Có người nói vui rằng thương hiệu "cơm nhà" ngon khỏe lên ngôi trong thời kỳ chống dịch. Điểm chung của các món ăn nhà làm là đều được các bà nội trợ chọn lựa kỹ càng thực phẩm có nguồn tự nhiên, ngon và lành, nhằm bổ sung các dưỡng chất tốt cho sức khỏe lại hợp lý chi tiêu.

Lan tỏa niềm vui nấu nướng qua hàng trăm thực đơn “Cơm nhà ngon khỏe” - Ảnh 2.

Xuất hiện trong nhiều gian bếp Việt từ năm 1935, MAGGI là luôn thầm lặng gắn bó cùng nhiều thế hệ người Việt. Không chỉ là gia vị nêm nếm trong mỗi bữa ăn, MAGGI còn thắp lửa niềm vui nấu nướng cho người phụ nữ nói riêng và cả gia đình nói chung, đặc biệt là trong giai đoạn "bình thường mới" qua hàng loạt hoạt động thiết thực.

MAGGI đã trở thành nhà tài trợ của Hội thi "Bữa ăn gia đình Việt" do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức trong ngày Gia đình Việt Nam năm nay. Hội thi "Bữa ăn gia đình Việt" là hoạt động nằm trong Ngày hội gia đình văn hóa hạnh phúc nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/06/2001 - 28/06/2020). Thông qua chương trình, MAGGI mong muốn đem đến những ý tưởng nấu ăn đơn giản, sáng tạo giúp mọi người tận hưởng niềm vui nấu nướng trọn vẹn.

Đây là một trong nhiều hoạt động do MAGGI phối hợp tổ chức để đồng hành và khơi nguồn cảm hứng nấu nướng cho người dân. Cũng trong khuôn khổ Ngày Gia đình Việt Nam, nhãn hàng MAGGI kết hợp cùng Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức chương trình "Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực" với mong muốn tạo sân chơi cho các gia đình, gắn kết tình thân thông qua việc nấu ăn cùng nhau.

Lan tỏa niềm vui nấu nướng qua hàng trăm thực đơn “Cơm nhà ngon khỏe” - Ảnh 3.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-toa-niem-vui-nau-nuong-qua-hang-tram-thuc-don-com-nha-ngon-khoe-20200717055325125.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY