Kinh tế xã hội hôm nay

Leanmax Ligos: Dinh dưỡng cho lá gan bị tổn thương

Thấu hiểu sự mong manh của lá gan bị tổn thương, Leanmax Ligos mang đến giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt giúp giảm nhẹ triệu chứng và cải thiện tình trạng bệnh.

Khi lá gan tổn thương…
Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất có chức năng xử lý và đào thải chất độc cho cơ thể. Trớ trêu thay, gan chịu áp lực lọc các loại độc tố nhưng lại rất “cô đơn” mỗi khi bị virus tấn công. Đấy là chưa kể thói quen hút Thu*c và uống rượu bia, ăn uống kém lành mạnh càng khiến gan dễ dàng bị tổn thương.
Phần lớn các tổn thương về gan có rất ít triệu chứng ở giai đoạn đầu. Đây là lý do tại sao khó để chẩn đoán các bệnh về gan trong giai đoạn sớm.
Tế bào gan bị tổn thương có thể dẫn đến viêm gan với các triệu chứng như chán ăn, rối loạn tiêu hóa, sốt, nôn mửa, đi phân lỏng... Nguyên nhân thường gặp là do virus, ngoài ra còn có các yếu tố ảnh hưởng khác như rượu, tác dụng phụ của một số Thu*c hoặc hóa chất.

                                          Gan dễ dàng bị tổn thương do nhiều yếu tố tác động

Nếu bệnh viêm gan không điều trị kịp thời, nhiều trường hợp có diễn biến xấu sẽ dẫn tới xơ gan, viêm gan hoặc nguy hiểm hơn là ung thư gan. Trong các biện pháp điều trị, chế độ dinh dưỡng được đánh giá là đóng vai trò rất quan trọng giúp cải thiện tình trạng bệnh lý.

Dinh dưỡng có giúp thải độc gan?
Theo trào lưu detox cơ thể, nhiều người tin rằng một số loại nước ép trái cây, thảo dược hoặc thực phẩm chức năng có thể giúp giải độc cho gan. Tuy nhiên, phương pháp truyền miệng này chưa có cơ sở khoa học đảm bảo an toàn và có thể khiến cơ thể bị bệnh nặng hơn. Nguy cơ này đặc biệt cao ở những người lớn tuổi hoặc có hệ miễn dịch kém.
Bác sĩ Lê Thành Lý (Phó chủ tịch Hội Gan Mật TP. HCM) cho biết, các phương pháp truyền miệng có thể làm thuyên giảm một vài triệu chứng chứ không giải quyết triệt để căn nguyên. Thực tế, chế độ detox nếu không áp dụng đúng cách thì có thể khiến gan bị tổn thương trầm trọng hơn kèm theo tình trạng chán ăn, cơ thể gầy yếu, mệt mỏi ...
Thay vì áp dụng chế độ detox thải độc cho gan, người bệnh nên tìm hiểu dinh dưỡng chuyên biệt cho lá gan bị tổn thương. Mục đích của chế độ ăn này là giảm nhẹ áp lực cho gan, bổ sung dinh dưỡng và cải thiện tình trạng bệnh bằng các loại thực phẩm lành mạnh.
Dựa trên nguyên tắc dinh dưỡng chuyên biệt cho lá gan bị tổn thương, các chuyên gia của Nutricare đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm Leanmax Ligos. Đây chính là giải pháp dinh dưỡng không những giúp bảo vệ tế bào gan mà còn hỗ trợ phục hồi sức khỏe.
          Leanmax Ligos là giải pháp dinh dưỡng giúp bảo vệ tế bào gan và hỗ trợ phục hồi sức khỏe

Nâng niu lá gan với Leanmax Ligos
Leanmax Ligos không chỉ dành cho bệnh nhân viêm gan mà còn phù hợp với người bị suy giảm chức năng gan do hút Thu*c, uống rượu bia... Đây cũng là sản phẩm phù hợp để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày của người ốm, trước và sau khi phẫu thuật.
Với các thành phần dinh dưỡng như Methionine, BCAA và Arginine, Leanmax Ligos hỗ trợ giải độc gan, hạn chế tình trạng gan nhiễm mỡ và giúp bảo vệ tế bào gan. Sản phẩm bổ sung chất béo mạch trung bình MCT hấp thu không qua muối mật giúp giảm gánh nặng cho gan và dễ hấp thu dinh dưỡng.
Ngoài ra, Leanmax Ligos còn giúp phục hồi sức khỏe, nhanh lành vết thương, tốt cho tim mạch. Đặc biệt, sản phẩm giàu kháng thể IgG có trong sữa non, với 12mg/ly 200ml tiêu chuẩn giúp người bệnh tăng cường miễn dịch.

               Leanmax Ligos hỗ trợ tốt cho gan bằng những thành phần dinh dưỡng chuyên biệt

Các thành phần vitamin và khoáng chất dồi dào có trong Leanmax Ligos còn có thể thay thế bữa ăn phụ cho người bị tổn thương gan. Theo lời khuyên của chuyên gia Nutricare, khẩu phần khuyến cáo cho bệnh nhân gan là 3 bữa chính kết hợp 2 ly Leanmax Ligos/ngày.
Leanmax Ligos nâng niu lá gan bị tổn thương bằng chế độ dinh dưỡng chuyên biệt với những thành phần giúp người bệnh giảm nhẹ triệu chứng. Nếu như nhiệm vụ của lá gan là thải độc thì Leanmax Ligos có sứ mệnh chăm sóc gan trong những giai đoạn mong manh nhất. Đừng bỏ mặc gan khi bạn vẫn còn cơ hội để ngăn ngừa bệnh ngay từ bây giờ!

Leanmax Ligos là một sản phẩm thuộc Nutricare - Thương hiệu Quốc gia về dinh dưỡng y học. Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt bổ sung dinh dưỡng cho người viêm gan, đã được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm).
Liên hệ:
Website: http://nutricare.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Leanmax.LeanProBeno
Hotline: 1800.6011 (miễn phí cước)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/leanmax-ligos-dinh-duong-cho-la-gan-bi-ton-thuong-n187638.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY