Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lời thật TGĐ xinh đẹp đăng clip kỳ thị người Đà Nẵng

Chị T cho rằng, đây là một bài học rất lớn với chị, tất cả những lời góp ý, phê phán nghiêm khắc của mọi người chị xin được tiếp thu.

Liên quan đến vụ nữ Tổng giám đốc đăng clip kỳ thị người dân Đà Nẵng, ngày 29/7, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Giám đốc Sở TT&TT TP Đà Nẵng cho biết: Vừa có văn bản gửi Sở TT&TT TP Hà Nội xử lý theo quy định đối với người đăng clip này.

Theo đó, Sở TT&TT Đà Nẵng phát hiện tài khoản Facebook “N.N.T” có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật.

Cụ thể, vào ngày 26/7, trên trang cá nhân “N.N.T” đã đăng tải clip Tik Tok, trong đó nội dung của clip có dấu hiệu kỳ thị người dân Đà Nẵng trong bối cảnh người dân toàn thành phố nói riêng và người dân cả nước nói chung đang tập trung phòng, chống dịch COVID-19.

Theo Sở TT&TT Đà Nẵng, nội dung clip nêu trên có dấu hiệu vi phạm các quy định của Luật An ninh mạng.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định thông tin cá nhân tự giới thiệu trên tài khoản mạng xã hội Facebook “N.N.T” chính là Tổng Giám đốc một công ty mỹ phẩm có tên T.N (địa chỉ phố Khâm Thiên, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội).

“Sở TT&TT TP Đà Nẵng kính đề nghị Sở TT&TT Hà Nội được biết và xử lý theo quy định, đồng thời gửi kết quả xử lý để Sở TT&TT Đà Nẵng biết”, văn bản nêu.

Liên quan đến việc này, ngày 28/7, trên trang cá nhân của chị T đã đăng nội dung gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và mong người dân Đà Nẵng sớm kiểm soát được dịch bệnh.

Loi that TGD xinh dep dang clip ky thi nguoi Da Nang

N.N.T đóng vai "chủ tịch", hỏi thăm từng nhân viên. Nhưng khi đến 1 cô gái đóng giả đến từ Đà Nẵng, vị "chủ tịch" này lại rút tay lại, tỏ vẻ kỳ thị người dân Đà Nẵng.

"Lời đầu tiên, T xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả mọi người và nhìn nhận mọi lỗi lầm của mình trong những ngày qua.

Cái sai trước hết của T, cũng là nguồn cơn gây ra sự việc này chính là sự thiếu suy nghĩ khi làm ra clip hết sức phản cảm này. T đã không đủ thấu đáo để nhận ra ảnh hưởng nghiêm trọng của nó đã vượt xa cả ý nghĩ và mục đích ban đầu của mình.

Chỉ vì sự bồng bột, nóng vội khi bắt trend mà T đã không lường được những ý nghĩa tiêu cực mà đoạn phim này đem lại. Đây là cái sai bắt nguồn từ sự ngu dốt của bản thân T.

Cái sai thứ hai là khi nhận được những lời phê phán, trong đó có không ít lời chửi rủa của mọi người, T đã không đủ bình tĩnh và phát ngôn ra những lời nói không đúng mực, không những không chân thành nhận lỗi mà còn khiến mọi người phẫn nộ hơn.

Phải đến bây giờ khi tĩnh tâm lại, T mới ý thức được sự nóng nảy, thiếu suy nghĩ của mình đã đưa sự việc đi xa đến mức nào. Dù không thể rút lại lời đã nói ra nhưng T thực sự rất xấu hổ và hối hận về những lời đó", chị T viết.

Loi that TGD xinh dep dang clip ky thi nguoi Da Nang

Facebook N.N.T đăng status và hình ảnh xin lỗi mọi người

Cũng theo chị T, đây là một bài học rất lớn với chị. Tất cả những lời góp ý, phê phán nghiêm khắc của mọi người đối với chị đều là những lời cảnh tỉnh, chị T xin được tiếp thu và nghiêm khắc tự kiểm điểm.

"Một lần nữa xin được gửi lời xin lỗi thật tâm và mong người dân Đà Nẵng sớm kiểm soát được dịch bệnh. Xin lỗi tất cả mọi người về những phiền phức mà T đã gây ra", chị T viết thêm.

Mai Thùy

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/loi-that-tgd-xinh-dep-dang-clip-ky-thi-nguoi-da-nang-3415341/)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY