Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lý do tại sao giấy bạc lại là thành phần kỳ diệu số một trong gia đình bạn

Ngày nay, giấy bạc là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình và nó có nhiều công dụng hơn là chỉ đơn giản để bọc các món nướng. Giấy nhôm làm được điều đó, cho dù bạn bị đau khớp hay khi bạn muốn sửa chữa một thứ gì đó xung quanh nhà.

Giấy bạc còn được sử dụng để điều trị một số vấn đề y tế, như vết thương do bỏng và thậm chí là cảm lạnh thông thường.

Chúng tôi muốn chia sẻ một vài thủ thuật không phổ biến và đáng ngạc nhiên mà bạn nên thử với món đồ bếp hàng ngày này, bao gồm cả việc quấn chân với giấy bạc.

1. Dụng cụ mài kéo

Mài một chiếc kéo đã cùn có thể là một vấn đề lớn. Đơn giản chỉ cần lấy một tờ giấy bạc, gấp nó lại và cắt nó bằng kéo. Sau khi bạn làm xong, chúng sẽ sắc nét như mới.

2. Giúp ủi quần áo nhanh hơn

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, hãy đặt một tấm giấy bạc xuống dưới và đặt quần áo lên trên. Giấy bạc sẽ nóng lên, đẩy nhanh quá trình, vì vậy bạn không cần phải lật quần áo để làm mặt khác.

Giấy bạc sẽ nóng lên, đẩy nhanh quá trình, vì vậy bạn không cần phải lật quần áo để làm mặt khác.

3. Loại bỏ tĩnh điện trên vải

Bám tĩnh điện có thể là một vấn đề khi bạn mặc quần áo làm từ sợi tổng hợp. Nó gây khó chịu khi bạn cởi chúng ra. Khắc phục sự cố khó chịu này bằng cách chà một miếng giấy bạc lên phần quần áo bị ảnh hưởng - chất liệu kim loại sẽ thu phóng điện.

4. Kích sóng WiFi

Tín hiệu Wifi sẽ được tăng cường bằng mẹo thông minh này. Đặt một tấm giấy bạc gần nơi bạn cần tín hiệu tốt hơn, nó sẽ được chuyển hướng bởi tấm giấy theo hướng nó đang đối mặt.

5. Làm phễu tạm thời

Nếu một chiếc phễu chuyên dụng không ở trong tầm tay khi bạn cần? Không vấn đề gì, chỉ cần lấy một miếng giấy bạc gấp nhiều lần sao cho đủ dày và tạo thành hình phễu từ đó. Nó cũng không bị rò rỉ, nếu bạn làm đúng.

6. Chữa đau và nhức

Nếu bạn đang bị đau khớp, hãy thử quấn vùng bị ảnh hưởng trong giấy bạc và giữ nguyên vị trí trong khi ngủ bằng băng cuộn. Làm điều này trong khoảng một tuần và xem liệu bạn có nhận được kết quả nào không. Có tác dụng tốt nhất đối với trường hợp bị thương nhẹ, không dùng để chữa bệnh kéo dài.

7. Khắc phục các triệu chứng cảm lạnh

Bạn có muốn tăng cường khả năng hồi phục của mình khi đang bị cảm cúm không? Ngoài việc bổ sung vitamin C và uống trà nóng, bạn có thể làm điều đó bằng cách quấn chân trong nhiều lớp giấy bạc.

Đặt miếng bang vết thương ở giữa - tổng cộng bạn sẽ cần 5 đến 7 lớp. Nhớ thả lỏng bàn chân mỗi giờ và để cho nó thở một chút. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt sau hai ngày!

Ngoài việc bổ sung vitamin C và uống trà nóng, bạn có thể làm điều đó bằng cách quấn chân trong nhiều lớp giấy bạc.

8. Giảm mệt mỏi

Mẹo này cũng là một mẹo làm đẹp. Đặt các tấm giấy bạc vào ngăn đá trong vài giờ, sau đó sử dụng nó trên khuôn mặt để thư giãn. Bạn cũng có thể sử dụng các miếng nhỏ dưới mắt để giảm sự xuất hiện của quầng thâm và bọng mắt.

Bạn nên thử những mẹo này để khắc phục các vấn đề nhỏ. Tất nhiên, nếu bạn không may mắc bất kỳ loại bệnh nghiêm trọng nào, bạn vẫn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe.

Xem thêm: Trái cây cũng có thể gây ra gan nhiễm mỡ mà nhiều người không biết

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/ly-do-tai-sao-giay-bac-lai-la-thanh-phan-ky-dieu-so-mot-trong-gia-dinh-ban-35437/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY