Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mách chàng: 7 nơi có nhiều phụ nữ độc thân xinh đẹp nhất

Tìm phụ nữ xinh đẹp đã khó, phụ nữ xinh đẹp lại đang độc thân còn khó hơn. Tuy nhiên, điều đó sẽ đơn giản lại nếu các chàng biết cách tìm đến những nơi sau:

1. Phụ nữ xinh đẹp không thể bỏ qua thẩm mĩ viện, spa

Làm đẹp là một nhu cầu không thể thiếu của chị em. Với những người phụ nữ đẹp, họ càng coi trọng điều đó hơn. Vì vậy, mách các chàng hay, tại các thẩm mỹ viện hay spa, có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp, và phần nhiều họ còn độc thân với thời gian rỗi rất nhiều. Tại những nơi này, họ có nhu làm móng, chăm sóc da, tóc, trẻ hóa bản thân từ bên trong…

2. Phụ nữ xinh đẹp ở các phòng tập thể dục thể thao

Hơn ai hết, những người phụ nữ đẹp biết được giá trị của một cơ thể hoàn hảo. Bởi vậy, việc gìn giữ một dáng vóc cân đối, với số đo 3 vòng hoàn hảo là một điều rất quan trọng. Khi đó, tập thể dục thể thao là một yêu cầu bắt buộc của những cô nàng này.

Bởi vậy, những phụ nữ xinh đẹp thường tìm đến các phòng tập thể dục thể thao. Nếu bạn đã tìm kiếm ở các phòng tập gym ở gần nhà mà vẫn không thành công thì hãy mở rộng phạm vi tìm kiếm ra các câu lạc bộ khác như yoga, aerobic, pilate...

3. Phụ nữ xinh đẹp có ở trường quay

Nếu bạn sống trong thành phố có ngành công nghiệp giải trí khá lớn. Hãy thường xuyên tới các trường quay vì ở đấy bạn có thể gặp được các diễn viên, người mẫu quay cho các chương trình thực tế, phim truyền hình hay các quảng cáo. Ngay cả khi bạn không gặp được một diễn viên hay người mẫu nổi tiếng thì bạn cũng có thể gặp được các bóng hồng khác.

4. Phụ nữ xinh đẹp có ở các show trình diễn thời trang

Công nghiệp thời trang là một ngành khác cần thu hút các gương mặt đẹp và hình thể chuẩn để quảng bá cho các sản phẩm thời trang của họ. Vì thế qua các trang báo địa phương bạn có thể biết được các địa điểm trình diễn thời trang, giới thiệu bộ sưu tập của các nhà thiết kế. Và ở đấy bạn có thể gặp gỡ và trò chuyện với những cô nàng xinh đẹp.

5. Phụ nữ đẹp thường có ở các bữa tiệc của giới show-biz

Lý do để tổ chức các buổi tiệc kiểu này chủ yếu là để giới thiệu, ra mắt một bộ phim nào đó hoặc đôi khi cũng không vì lí do nào cả. Đây là nơi hội tụ của rất nhiều người đẹp vì họ được trả tiền để có mặt tại đây. Hầu hết chỉ những vị khách nhất định mới được mời tới, nhưng các sự kiện này tổ chức rất nhiều tại các thành phố lớn đủ nhiều để bạn có cơ hội tham dự.

6. Phụ nữ đẹp hay tham gia các sự kiện quảng cáo

Các công ty mỹ phẩm, làm đẹp thường xuyên tổ chức các sự kiện để quảng bá cho sản phẩm của họ như một chiến lược tiếp thị. Bạn có thể thấy sự hiện diện của các người mẫu hay ca sĩ ở đó nhưng bên cạnh đó còn có các nữ nhân viên xinh đẹp của công ty. Mặc dù họ không được phép nói chuyện cá nhân khi đang làm việc như bạn có thể ngầm trao đổi số điện thoại với họ mà.

7. Phụ nữ xinh đẹp rất ưa thích các cửa hàng thời trang

Mua sắm là sở thích của hầu hết phụ nữ nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô nàng xinh đẹp tại những của hàng mua sắm, theo quan điểm của Eva. Chỉ cần để ý tiếp cận những cô nàng xinh đẹp chưa đeo nhẫn cưới bằng cách giả vờ chọn mua khăn tay hay nước hoa cho em gái để nhờ họ tư vấn giùm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/mach-chang-7-noi-co-nhieu-phu-nu-doc-than-xinh-dep-nhat-8607/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY