Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Màu sắc nào mang lại may mắn cho bạn trong năm 2018?

Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2018 giúp bạn gặp được nhiều điều may, mang lại giàu sang, công thành danh toại, tránh được những điều không tốt, không hay đến với mình.

Năm mới đến, ai cũng mong muốn có được may mắn đến với mình. Các chuyên gia phong thủy cho biết mỗi người trong mỗi năm chịu những ảnh hưởng từ các yếu tố khác nhau đến vận mệnh của mình. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2018 để biết bạn nên ưu tiên lựa chọn những màu nào để mang lại may mắn trong năm mới nhé.

Tuổi Tý

Trong năm mới Mậu Tuất này, những người tuổi Tý sẽ khởi sắc hơn năm 2017, cuộc sống được hưởng thụ những mặt tích cực. Không phải suy nghĩ quá nhiều, tâm hồn thoải mái. Chuyện tình duyên cũng rất nhiều may mắn.

Người tuổi Tý nên chọn cho mình màu đen, xám và trắng để có một năm 2018 khởi sắc

Tuy nhiên, nhiều lúc bạn sẽ thấy buồn phiền, lo lắng, bạn hãy chia sẻ giải tỏa những tâm trạng này của bạn với những người xung quanh để cuộc sống lại trở về sự cân bằng thư thái không phải suy nghĩ nhiều.

Trong Tết này cũng như năm nay bạn hãy chọn cho mình những màu sắc đen, xám, trắng để luôn mang lại vận may cho mình.

Tuổi Sửu

Sự thay đổi tích cực của bản thân là thứ mà những người tuổi Sửu sẽ cảm nhận trong năm Mậu Tuất này. Mọi thứ, mọi chuyện đối với người tuổi Sửu sẽ diễn ra một cách êm ả, suôn sẻ, cho dù bận rộn đến đâu thì bạn vẫn luôn có những niềm vui trong công việc cũng như cuộc sống để bản thân không bị stress.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng vui đến đâu bạn cũng đừng quên những mục tiêu phấn đấu mà mình đã đặt ra. Trong năm nay bạn nên sử dụng những màu bạc, kem và vàng để thu hút sự may mắn nhé.

Tuổi Dần

Đây là con giáp rất may mắn trong năm Mậu Tuất, sẽ có rất nhiều những vận may trong sự nghiệp. Đây là năm khởi đầu cho sự rực rỡ, tiền tài dồi dào. Bạn nên lên kế hoạch làm ăn dài lâu, bởi tỷ lệ thành công là rất cao, việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, trong tương lai sẽ vô cùng nhàn hạ, làm ít mà tiền vẫn thu được nhiều.

Người tuổi Dần nên chọn các màu đen, xanh lá, xanh dương để có nhiều vận may trong năm 2018

Xuân này người tuổi Dần hãy chọn cho mình những màu sắc như đen, xanh lá và xanh dương cho may mắn nhé.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão khá nhạy bén, họ luôn trình bày những quan điểm của mình một cách rõ ràng, hơn nữa khả năng trực giác và năng lực biểu đạt rất tốt giúp bạn thành công hơn.

Tuy vậy, bạn vẫn phải thật bình tĩnh, xử lý tình huống thật khôn khéo để tránh bị thiệt thòi về mình hay bị người khác lợi dụng. Bạn hãy sử dụng những màu như tím, hồng, xanh để hút thật nhiều tài lộc, may mắn.

Tuổi Thìn

Đây là năm thay đổi rất nhiều với người tuổi Thìn. Từ một người dễ tổn thương, sống nội tâm, bạn thích ứng tốt hơn, nhanh nhẹn trong công việc hơn, quyết đoán hơn. Vậy màu sắc cam, vàng, hồng chính là màu sắc giúp bạn thêm năng lượng, tràn đầy sức sống.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất dễ tin người, làm việc hay phán đoán theo cảm tính, vì thế trong năm Mậu Tuất này tâm tư, tình cảm của bạn không được tốt lắm. Bạn là người có chút thất thường, dễ vui, dễ buồn, vì thế cũng không thể tránh khỏi mệt mỏi, cáu gắt gây những ảnh hưởng xấu đến công việc, xử lý công việc không được tốt.

Bạn không nên quyết định bất cứ việc gì quan trong trong những lúc bực bội, hãy bình tĩnh từ từ giải quyết, hãy cố gắng thoát khỏi tâm lý khó chịu này. Để xua đuổi đi những vận xui này, bạn rất phù hợp với màu xanh lá, màu hồng và màu ghi.

Tuổi Ngọ

Mậu Tuất là năm mà người tuổi Ngọ gặp nhiều thuận lợi. Bạn có nhiều nguồn thu dồi dào ở cả công việc chính và công việc phụ. Tuy nhiên mọi chuyện không phải hoàn toàn tốt. Bạn không nên quá tin vào những lời hay, những lời có cánh rồi lại ảo tưởng về bản thân mình, có thể đó chỉ là những lời để lấy lòng bạn.

Tuổi Ngọ sẽ có một năm găp nhiều thuận lợi nếu ưu tiên sử dụng các màu sắc nâu đỏ, xanh lá và xanh nước biển

Trong năm nay bạn nên đặc biệt chú ý đến các màu nâu đỏ, xanh lá và xanh nước biển để giải vận xui nhé.

Tuổi Mùi

Người tuổi mùi thường có chính kiến kiên định đôi khi bảo thủ, dễ bị người khác không ưa và bị ganh ghét đố kỵ. Tuy nhiên có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện sẽ vẫn ổn, vẫn tốt đẹp. Bạn cần phải biết tận dụng mọi cơ hội để đi đến thành công.

Bạn hãy chọn cho mình những màu tím, màu cam và màu bạc để năm nay bạn luôn có nhiều may mắn và thành công nhé.

Tuổi Thân

Trong năm Mậu Tuất này bạn chỉ cần biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những thành công và sự nghiệp cực kỳ may mắn, tương lai sẽ rất thịnh vượng.

Bạn nên theo đuổi công việc mà mình đang làm chứ không nên quá tham lam. Màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Thân là đen, xám và vàng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn là người rất tinh ý, mềm mỏng, luôn biết hi sinh cho gia đình, cho những người thân yêu. Và đặc biệt đây là những người sống luôn tích cực, vui tươi.

Trong năm 2018 này, sự nghiệp của bạn sẽ ở một cương vị mới tuy nhiên sẽ không mấy dễ dàng, những mâu thuẫn giữa đồng nghiệp cũng rất khó giải quyết. Vì thế bạn hãy chọn cho mình màu sắc như màu nâu, màu cam để luôn có vận may trong năm 2018 này nhé.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất năm nay cũng trở nên ổn định, cẩn thận và điềm đạm hơn năm ngoái. Bạn nên bỏ những thói quen xấu, hãy nhân cơ hội này để sửa đổi, từ đó sẽ thấy những thay đổi rất rõ rệt. Từ đó tạo cho mọi người thấy yên tâm hơn, bạn hãy chọn cách bình tĩnh trong mọi tình huống này nhé. Trong năm 2018 này màu sắc phù hợp nhất với bạn đó là vàng, kem, đỏ và bạc.

Tuổi Hợi

Mọi thử thách đến với bạn trong năm nay bạn đừng ngại mà hãy tự tin vượt qua bởi năm nay suy nghĩ của bạn nhạy bén hơn, tuy có chút vất vả trong công việc nhưng chính điều này lại giúp bạn trưởng thành hơn. Bạn chỉ cần đưa ra tư duy và kế hoạch đúng thì mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng, chuyện tiền bạc với bạn không còn là vấn đề nữa. Bạn hãy chọn những đồ đạc có màu đen, xám và vàng để mọi thứ luôn được thuận lợi.

Mọi thứ trong năm mới đều thay đổi, những vận mệnh may mắn của từng con giáp cũng thay đổi. Vì thế việc biết được màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2018 sẽ giúp bạn chọn đúng màu sắc, thu hút được rất nhiều những điều may mắn. Hãy chọn những trang phục đồ đạc phù hợp để vận may luôn gõ cửa nhé.

Khuyên Vũ

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/mau-sac-nao-mang-lai-may-man-cho-ban-trong-nam-2018-24931/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY