Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Maxi váy xu hướng mới của mùa hè phái nữ không nên bỏ qua

Mùa hè này váy maxi dáng dài sẽ là sự lựa chọn thích hợp với sự đa dạng trên nhiều tông màu và kiểu dáng tôn lên nét dịu dàng, gợi cảm.

Váy maxi đang là mẫu thời trang khiến nhiều chị em mê mẩn. thế nhưng cách mặc váy maxi như thế nào mới thời trang và cá tính thì không phải chị em nào cũng biết. dưới đây là một số gợi ý cho chị em tham khảo để chọn cho mình 1 kiểu váy ưng ý nhé.

Đầm maxi dàilà thiên đường cho các cô gái vào mùa hè, kiểu dáng dài nữ tính, phong cách nhẹ nhàng, vẫn rất gợi cảm, màu sắc đa dạng,các cô gái không thể nào rời khỏi nó.

Ảnh minh họa.

Váy đầm maxi mặc tốt nhất là người phụ nữ có dáng cao, tuy nhiên bạn không đủ cao cũng không sao, chỉ cần bạn mang thêm một đôi giày cao gót là mọi thứ sẽ thật hoàn hảo ngay thôi. khi chọn một chiếc váy đầm maxi bạn nên chọn màu sắc, họa tiết phù hợp với màu da của mình, có như vậy chiếc đầm maxi mới tôn lên được nét đẹp của bạn.

Với những cô nàng có vòng một đầy đặn các bạn nên chọn những chiếc váy đầm có cổ chữ v, vòng một được khoe khéo léo như ẩn như hiện càng tô điểm lên nét đẹp quyến rũ động lòng người của phụ nữ. đối với những cô nàng có mỡ bụng một chiếc đầm maxi bo eo gọn gàng sẽ giúp các nàng tránh tình trạng xấu hổ vì ngấn bụng.

Nếu bạn có đôi chân dài tuyệt đẹp bạn có thể chọn cho mình mộ chiếc váy đầm maxi xẻ tà cao, wow đôi chân dài miên man, niềm mơ ước của nhiều cô gái, thật tuyệt khi show ra cặp chân mịn màng phải không nào.

Bên cạnh chọn phong cách các nàng cũng lên chọn màu sắc cho phù hợp với màu da của mình. đối với cô nàng có nước da ngăm, tối màu các nàng có thể chọn gam màu pastel để che đi sự sỉn màu của da, nếu bạn muốn thanh lịch bạn nên chọn một chiếc váy đầm maxi màu đen, trong khi màu trắng sẽ là màu của sự tinh khiết, đừng quên màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và niềm đam mê, hoặc những họa tiết hoa văn, chấm bi cũng rất tuyệt vời.

Một số lưu ý

Bạn nên chú ý chiều dài váy nên dài vừa phải, không ngắn quá mà cũng không dài quá, chỉ cần dài tới mắt cá chân là đủ. mua váy maxi dáng ôm là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn gái nên lưu tâm đến. nó sẽ tạo sự cân bằng giữa phần thân trên và thân dưới của người mặc. những cô nàng “nấm lùn” hãy mua những sản phẩm được làm từ những chất vải mềm mại, mang lại sự thoải mái khi mặc.

Thêm vào đó, bạn nên lựa chọn váy maxi màu đơn sắc sẽ giúp bạn trông thanh mảnh và cao hơn đấy. đừng quên đem theo những món phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hay túi xách loại nhỏ nhé, chúng sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn.

Với những gợi ý các mẫu váy maxi bạn đừng quên lựa chọn cho mình mẫu váy phù hợp, kết hợp chúng cùng các phụ kiện để làm nổi bật thân hình chuẩn và tạo nên những style mới, đa dạng.

Theo Lan Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/maxi-vay-xu-huong-moi-cua-mua-he-phai-nu-khong-nen-bo-qua-41652.html?fbclid=IwAR3CHcaH8NCZzcCWD5C4p95v8-H1eLWxV470sb2tXQNFxEK3QD0gepRkfNs

Theo Lan Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/maxi-vay-xu-huong-moi-cua-mua-he-phai-nu-khong-nen-bo-qua/20220624083044347)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY