Kinh tế xã hội hôm nay

Mưa voucher giảm sốc đến 99K đang khuấy đảo Shopee, bạn đã biết chưa?

Đây đích thị là cơ hội có 1-0-2 để săn loạt deal HOT trên Shopee với mức giá độc quyền thị trường. Bạn không chỉ được tặng mã voucher giảm khủng đến 99K, mà còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc 0đ mỗi ngày! Quá hời đúng không nào, truy cập Shopee ngay thôi còn chờ gì nữa?

Lướt Shopee đón “mưa voucher” giảm đến 99K toàn sàn lúc 12H00

Các tín đồ “săn sale” ơi! đúng 12h trưa ngày 01/09 sẽ xuất hiện “mưa voucher” giảm sốc đến 99k, đặc biệt là áp dụng cho toàn ngành hàng hiện có trên shopee. đây là đợt giảm sốc, giảm sâu từ rất nhiều thương hiệu dành cho người tiêu dùng nhân ngày đầu tháng nhé. tuy nhiên, số lượng có hạn, vậy nên đừng quên cài chế độ “nhắc tôi” để truy cập shopee lúc 12h và nhanh tay click vào link: https://shopee.vn/99 để rinh ngay voucher giảm sốc hết nấc đến 99k nào!

Ngoài ra,Shopee còn gởi tặng một loạt mã voucher giảm siêu HOT đến từ như: ngành hàng Mẹ & Bé với mã voucher MKBC99KXU, hoàn xu 100% (tối đa 99K xu) cho đơn hàng từ 1299K; ngành hàng Sức khỏe - Sắc đẹp với mã voucher COS99K, hoàn xu 100% (tối đa 99K) cho đơn hàng từ 1299K; ngành hàng Nhà cửa & Đời sống với mã voucher HLMALL08, hoàn xu 10% (tối đa 99K Xu) cho đơn từ 150K,...

Và đây là HOT deal trong ngành hàng Mẹ&Bé, bạn nhất định phải xem qua

1. Quấn chũn thần thánh COCOON

Giá giảm trên Shopee: 229K (tiết kiệm 98.4K) xem nhanh tại đây

Các bác sỹ Nhi Khoa nổi tiếng như Harvey Karp, Tracy Hogg... đã chứng minh rằng: Trẻ sơ sinh cần được quấn khi ngủ. Việc quấn bé là để tái tạo lại môi trường trong bụng mẹ - ấm và chặt - giúp con không bị shock khi thay đổi môi trường đột ngột (từ trong bụng mẹ ra ngoài rộng thênh thang). Và sản phẩm Quấn Chũn COCOON có thể xem là công trình khoa học tuyệt vời. Bởi vì sản phẩm được làm từ chất liệu vải nhập 100% từ Hàn Quốc có khả năng co giãn 4 chiều, nhờ vậy tuyệt đối giúp con không bị bí bách khó chịu. Chất liệu thoáng mát dễ chịu cùng kiểu dáng tiện dụng và ít phức tạp nhất cam kết mang lại cho bé giấc ngủ êm đềm như khi còn trong bụng mẹ.

2. Tã Dán/Quần Merries Nội Địa Nhật

Giá giảm trên Shopee: 330K (tiết kiệm 117K) mua nhanh tại đây

Bỉm Merries hàng Nội Địa của Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm tã giấy cao cấp nhất của xứ sở Mặt trời mọc. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng bỉm trẻ em khác như tính năng thấm hút nhanh, thoáng mát, không gây hăm, bề mặt mềm mịn..., bỉm Merries hiện được nhiều bà mẹ Việt trẻ tin dùng.

3. Tã Yubest Angle/Natural

Giá giảm trên Shopee: 250K (tiết kiệm 149.9K)

Yubest Angel là dòng tã cao cấp sở hữu tính năng ưu việt về độ mềm, độ thấm hút và thông thoáng cho bé. Một trong những điểm nổi bật nhất của tã Yubest Angel chính là độ siêu mỏng, mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu khi vận động, chống hăm cho bé mà không hề giảm hiệu quả thấm hút. Chẳng phải tự nhiên mà các mẹ gán cho sản phẩm này cái tên “Bỉm gây nghiện", đúng không?

Tin hot dành cho chủ thể ngân hàng vietcombank, khi mua sắm trên shopee người dùng được tận hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất, không tốn chi phí chuyển đổi, kỳ hạn đến 12 tháng cho tất cả sản phẩm có giá trị từ 3 triệu đồng trên shopee. bên cạnh đó, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền đến 500k cho mọi đơn hàng trả góp có giá trị từ 6 triệu đồng. tuyệt vời quá đúng không nào! lướt shopee ngay thôi.

Shopee ngày siêu mua sắm 9.9 - sự kiện mua sắm được mong chờ nhất trên shopee chính thức bắt đầu từ ngày 21/08 - 09/09 với hàng loạt chương trình siêu sale - siêu freeship sốc nhất! săn ngay vạn deal khuyến mãi tốt nhất từ mỹ phẩm, thời trang, hàng điện tử, đồ dùng gia đình, đồ dùng mẹ & bé,... từ hôm nay, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc từ 0đ ngay trong khung giờ vàng (0h - 2h) mỗi ngày! đặc biệt, trong ngày sale lớn nhất 09/09, hãy tận hưởng chương trình freeship cho mọi đơn hàng từ 0đ và nhận ngay 9 voucher freeship để mua sắm thả ga trên shopee!

Còn chờ gì nữa, lướt Shopee ngay tại đây: https://shopee.vn/99

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/mua-sam-gia-ca/mua-voucher-giam-soc-den-99k-dang-khuay-dao-shopee-ban-da-biet-chua-c2a404098.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY