Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nệm dầu cọ thiên nhiên – Chất liệu hướng đến cuộc sống xanh

Chất liệu an toàn cho sức khỏe vẫn luôn được người dùng đặc biệt quan tâm khi mua nệm, nhất là với sự ra đời liên tục của vô vàn chủng loại nệm khác nhau trên thị trường.

Chất liệu an toàn cho sức khỏe vẫn luôn được người dùng đặc biệt quan tâm khi mua nệm, nhất là với sự ra đời liên tục của vô vàn chủng loại nệm khác nhau trên thị trường. Do đó, người dùng có xu hướng lựa chọn sản phẩm nệm có nguồn gốc tự nhiên, hoặc các loại nệm được đánh giá tốt và có độ nhận biết cao.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng nệm có thành phần tự nhiên vẫn có thể gây ra nguy hiểm. Nếu chẳng may bị dị ứng mà không biết, người dùng có thể gặp hàng loạt triệu chứng như: viêm da, nôn mửa, khó thở, mất ý thức và thậm chí là sốc phản vệ. Chưa kể, một số loại nệm còn có mùi nồng khá khó chịu, nặng và cồng kềnh, gây khó khăn trong di chuyển và tốn nhiều công sức trong việc vệ sinh, thay ga giường.

Quan trọng hơn, các loại nệm có tiếng trên thị trường hiện nay thường có giá thành rất cao, nhiều dòng nệm của các thương hiệu lớn còn vô cùng đắt đỏ. Một số loại nệm có chất lượng ổn định, với kích thước phổ thông 1m6x2m đã có giá dao động từ 20 đến hơn 40 triệu, chỉ cho độ cao 15cm. Đây thực sự là rào cản với những ai có ngân sách hạn chế. Còn nếu chọn loại nệm tương tự với giá thành rẻ hơn, người dùng lại rất dễ mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng, gây nguy hại trực tiếp đến sức khỏe.

Trước các vấn đề này, tonybed đã nghiên cứu sáng tạo nên chất liệu nệm dầu cọ, với mong muốn người dùng việt có thể sở hữu sản phẩm chất lượng cao trong giới hạn chi trả của họ.

Đây được xem là bước tiến đột phá trong ngành công nghiệp nệm, với việc đưa chất liệu dầu cọ vào thành phần để tạo nên nhiều đặc tính nổi bật cho sản phẩm. để có được chất liệu dầu cọ tinh khiết phải trải qua hàng loạt quy trình, từ thu hoạch, ép lấy dầu đến xử lý, tinh chế. nhờ đó, nệm dầu cọ lành tính, không gây dị ứng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hơn thế nữa, nệm dầu cọ trải qua các kiểm tra nghiêm ngặt để đáp ứng sức chịu tải cao lên đến hàng tấn, đảm bảo độ bền và chất lượng nguyên vẹn trong suốt quá trình sử dụng.

Tonybed còn tối ưu hóa khả năng thoáng khí cho sản phẩm với cấu trúc rãnh 3D tiên tiến và thiết kế vải lưới Sandwich 4D. Khi sử dụng nệm dầu cọ, người dùng sẽ không cảm thấy bí bách hay nóng bức, giúp cho giấc ngủ trở nên dễ chịu và thoáng mát hơn.

Đặc biệt, nệm dầu cọ còn có thời gian bảo hành lên đến 15 năm. sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm giấc ngủ chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về giấc ngủ ngon và sức khỏe của người tiêu dùng.

Hãy đến ngay các cửa hàng của Tonybed:

Showroom 1: 17-19 Đường số 2, KDC Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TPHCM

Showroom 2: số 06, đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TPHCM

hoặc truy cập vào website : https://tonybed.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/nem-dau-co-thien-nhien-chat-lieu-huong-den-cuoc-song-xanh-a159384.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (HNNN) - Việt Nam là một trong những nước Đông Nam Á đang có tốc độ tăng trưởng GDP nhanh, kéo theo nhu cầu năng lượng dự báo tăng trung bình 11%/năm. Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong khi các nguồn năng lượng hóa thạch, truyền thống dần cạn kiệt, đòi hỏi sự chuyển đổi sang sử dụng năng lượng xanh.
  • Nằm giữa thành phố chật chội tại khu vực có khí hậu nắng nóng gay gắt, ngôi nhà The Garden House vẫn luôn mát mẻ nhờ hệ thống vườn đan xen từ ngoài vào trong.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY