Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nga chính thức công bố phiên bản nâng cấp của tiêm kích Su-57

(MangYTe) - Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Nga Denis Manturov đã công bố phiên bản nâng cấp của Su-57.

Mặc dù các máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm của nga mới bắt đầu được đưa vào biên chế của lực lượng hàng không vũ trụ nga - ngày nay chỉ có một máy bay chiến đấu nối tiếp su-57 được cho là đang phục vụ đất nước nhưng mới đây người đứng đầu bộ công nghiệp và thương mại denis manturov đã lần đầu tiên chính thức công bố phiên bản nâng cấp của loại máy bay chiến đấu này.

Như sau tuyên bố của Manturov, ngày nay công việc đang được tiến hành để hiện đại hóa máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 này, và rõ ràng là chúng ta đang nói về máy bay chiến đấu thế hệ 5+ đầu tiên trên thế giới, mặc dù vẫn chưa rõ chính xác chiếc máy bay chiến đấu này là gì.

Nga chính thức công bố phiên bản nâng cấp của tiêm kích Su-57.

Nga chính thức công bố phiên bản nâng cấp của tiêm kích Su-57.

“Su-57 mới đi vào hoạt động, chỉ đang được cung cấp, và chúng tôi đang suy nghĩ và chuẩn bị. Đây là một quá trình liên tục", Denis Manturov nói.

Theo một số báo cáo, ngày nay có thể có sáu phiên bản hiện đại hóa khác nhau của máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm của nga - vấn đề này đã được giải quyết trong quá trình phát triển máy bay chiến đấu su-57, tuy nhiên, rõ ràng là tính năng chính của phiên bản hiện đại hóa sẽ là việc sử dụng một số lượng lớn các phương tiện bay không người lái có khả năng tiến hành trinh sát địa hình, thực hiện chỉ định mục tiêu, các nhiệm vụ liên quan đến chế áp điện tử và tấn công mục tiêu (máy bay không người lái cảm tử).

Trong số những điều khác, gần đây người ta đã biết đến việc phát triển một phiên bản hạng nhẹ của máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm của nga dựa trên su-57, loại máy bay này sẽ có một động cơ.

Vũ khí - Khí tài

Doanh Doanh (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Doanh Doanh (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nga-chinh-thuc-cong-bo-phien-ban-nang-cap-cua-tiem-kich-su-57/20210531053029438)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY