Kinh tế xã hội hôm nay

Ngày toàn dân Hà Nội đi cắt tóc nhìn lại thảm họa tại nhà không biết nên cười hay khóc

MangYTe - Trong gần 2 tháng thực hiện CT 16, khi các salon tóc đóng cửa, tất cả mọi người đều phải ở nhà cắt tóc, cũng từ đây, muôn vàn tình huống hài hước đã xảy ra.

Từ hôm nay (21/9), dịch vụ cắt tóc được mở cửa trở lại ở Hà Nội. Đây là điều mong mỏi của người dân trong gần 2 tháng qua.

Trong những ngày giãn cách xã hội do dịch COVID-19, các tiệm cắt tóc phải đóng cửa, tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch nên nhiều người dân đã tự mua các dụng cụ cắt tóc về nhà. Từ đó, nảy sinh những tình huống, những mái tóc khiến khổ chủ nhìn không biết nên cười hay khóc.

Trong tình hình người người ở nhà tránh dịch và các tiệm cắt tóc đóng cửa, nhiều người bất đắc dĩ trở thành thợ cắt tóc "chuyên nghiệp" tại gia. Cũng từ đây mà trên MXH xuất hiện khá nhiều "thảm họa" khiến netizen dở khóc dở cười.

Khi các tiệm cắt tóc đóng cửa, "cái khó ló cái khôn", nhiều người đành phải tự trổ tài cắt tóc tại nhà, tạo dáng cho chính mình và người thân.

Thế nhưng không phải ai cũng đủ khéo léo để cắt được mái tóc đẹp. Nhìn những thảm họa cắt tóc mà cư dân mạng khoe chỉ muốn cười đến hết mùa dịch.

Khi quán cắt tóc vẫn đang đóng cửa vì dịch và ngồi nhà xem video hướng dẫn rồi tự cắt tóc theo diễn viên Hàn Quốc.

Dù vợ cắt tóc thảm họa nhưng rất ít ông chồng dám lên tiếng chống

Nhiều thanh niên tự cắt tóc và kết quả khiến ai nhìn cũng hết hồn.

Các con cũng trở thành "nạn nhân" của mẹ

Chắc chắn cô gái này phải buộc tóc trong thời gian tới.

Những "tác phẩm" của các thợ cắt tóc không chuyên này khiến cộng động mạng cười ra nước mắt.

K.N (th)


Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ngay-toan-dan-ha-noi-di-cat-toc-nhin-lai-tham-hoa-tai-nha-khong-biet-nen-cuoi-hay-khoc-20210921101849369.htm)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY