Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghe ông chủ rót mật, gái ngoan ngậm ngùi ôm trái đắng

Có một hôm chẳng nhân dịp gì ông chủ cũng bảo tôi mang sổ sách cho ông kiểm tra, khi lên phòng làm việc của ông, tôi chờ mãi không thấy ông xem sổ sách mà âu yếm nhìn tôi rồi lại cho tôi tiền, với lí do ông vừa kí được hợp đồng hời với đối tác, trong đó có sự đóng góp của tôi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

bà chủ cùng 2 cô con gái kết thúc chuyến du ngoạn ở nước ngoài về thì cái thai trong bụng của tôi cũng đã lớn. khi biết tôi sẽ sinh thêm một bé gái nữa ông chủ lờ tịt, đã không nhận là tác giả của cái bầu tôi đang mang, ông chủ còn lớn tiếng rằng tôi trai gái, ăn chơi đâu đó rồi đổ tội cho ông. bà chủ buộc tôi phải trở lại quê, sau khi có lời răn đe là nếu tôi cố tình lảng vảng ở thị xã này thì bà sẽ cho tôi biết thế nào là đòn ghen!

Tôi còn biết đi đâu nếu không ôm cái bầu oan nghiệt này về với bố, mẹ? Không biết tôi đó đủ nghị để vượt qua giai đoạn nhạy cảm, khó khăn này hay…

Vợ ngất xỉu khi 'em kết nghĩa' của chồng ôm bầu đến tận nhà đòi danh phận

Tình cảm vợ, chồng tôi vẫn bình lặng trôi qua cho đến thứ 7 tuần trước dạ lan bất ngờ xuất hiện ở nhà chúng tôi, nhìn cái bụng lùm lùm của em và nghe lời yêu cầu cho em được có danh có phận khi tác giả cái bầu là chồng tôi, tôi muốn ngất xỉu.

'Bài học khôn' cay đắng cho bà chủ trẻ giàu có độc thân trao lầm trái tim cho Sở Khanh

Số tiền cháu tự nguyện cho nhân tình trẻ, cũng như số tiền để thanh toán hàng buôn bán vì tin tưởng người yêu mà cháu đã bị lừa, theo bác cháu nên chấp nhận đi, coi như tiền trả phí để học khôn trên đường đời còn dài ở phía trước của mình cháu ạ.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, 'truy' làm gì cho tim thêm đau

Vì vậy bây giờ sau những gì xảy ra trong câu chuyện nỗi băn khoăn của vợ trẻ về 'cô em kết nghĩa' của chồng phơi bày ngay tại nơi chẳng ai ngờ, chị không cần truy chồng chị rằng đây là lần phạm lỗi đầu tiên hay lần thứ n làm gì cho mất công, tốn sức.

Tự 'dâng mỡ vào miệng mèo', bà chủ giàu có độc thân cay đắng khi tình trẻ 'chạy mất hút'

Bởi xét một cách công bằng cô tự nguyện dâng hiến, tự nguyện “đưa mỡ vào miệng mèo” chứ có phải cậu trai trẻ nọ ép buộc, dụ dỗ gì cô đâu! Thôi cô à, mình làm, mình chịu, chỉ cần bây giờ cô đã biết mình sai ở đâu và có hướng sửa chữa là may mắn cho cô rồi đó.

Vợ trẻ lặng người khi phát hiện kế hoạch 'bẩn thỉu' của chồng và nhân tình

Thôi thì đánh kẻ chạy đi, chứ không đánh người chạy lại, với chuyện ngoại tình của chồng cháu nên mở lòng tha thứ cho anh ấy. bác hiểu điều này là khó khăn song vì con gái còn quá nhỏ, vì cuộc sống hôn nhân cũng chưa được bao lâu, cho chồng một cơ hội trở về.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nghe-ong-chu-rot-mat-gai-ngoan-ngam-ngui-om-trai-dang-1781019.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY