Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người nổi tiếng đẹp nhờ chỉnh sửa răng

(SKGĐ) Các ngôi sao luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, bao gồm cả hàm răng đều tăm tắp– điều quan trọng nhất để làm nên những nụ cười “chết người”. Tuy nhiên để có được nụ cười đó, không ít người nổi tiếng đã phải “cậy nhờ” các bác sĩ nha khoa.

SAO VIỆT CŨNG KHÔNG NGẦN NGII CHỈNH NHA ĐỂ "LUNG LINH" HƠN

Sự thật là đằng sau những nụ cười quyến rũ của sao Việt cũng là cả một quá trình và sự đầu tư cho nhan sắc. Không khó để kể tên những ngôi sao đã đẹp lên một cách trông thấy nhờ chỉnh nha.

Ca sỹ Đan Trường: chỉnh nha vì răng giống… răng thỏ

Hàm răng của ca sỹ Đan Trường được miêu tả là khá đều nhưng giữa 2 chiếc răng cửa nằm ngay vị trí trung tâm lại có một cái khe nho nhỏ, khiến không ít người cho rằng... giống răng thỏ.

Đó là lý do trước đây, chàng ca sỹ rất ít khi cười. Để có được nụ cười tự tin với hàm răng trắng đều như hiện tại, Đan Trường đã phải chịu không ít đau đớn và thời gian cho các công đoạn của chỉnh nha.

Ca sỹ Hồng Nhung: lần lượt vứt bỏ hai chiếc răng khểnh

Nói đến ca sỹ Hồng Nhung, người ta vẫn hình dung chị có 2 chiếc răng khểnh rất duyên. Thế nhưng, Hồng Nhung đã không ngần ngại nhổ bớt một chiếc răng khểnh của mình. Sau đó Hồng Nhung lại đi niềng răng, vì theo cô nghĩ thì chúng hơi hô.

Hồng Nhung sử dụng loại niềng trong suốt bởi vậy trong suốt thời gian cô niềng răng, giới truyền thông không hề hay biết. Hồng Nhung từng thổ lộ cô phải chịu đau hơn 2 năm và phải nghỉ hát 2 tháng đầu tiên để tập phát âm cho chuẩn và tự nhiên với niềng răng.

Sau nay, Hồng Nhung lại bỏ nốt chiếc răng khểnh còn lại và đã khiến rất nhiều người yêu mến cô tiếc nuối. Dẫu vậy, thì hiện tại hàm răng của Hồng Nhung khá đều đặn, khuôn mặt cũng cân đổi hơn, trông trẻ ra và nụ cười cũng sang hơn hẳn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: chỉnh nha để dự thi Hoa hậu thế giới

Vào năm 2006, khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy thực sự có nụ cười kém duyên dáng hơn bây giờ rất nhiều. Hàm răng cô lúc đó còn khấp khiểng và xỉn màu.

Sau đó, Mai Phương Thúy đã vội vàng tút lại hàm răng với lý do hoàn hảo hơn để tham dự cuộc thi Miss World cùng năm tại Ba Lan. Hiện tại, răng của Mai Phương Thúy đã thay đổi rất nhiều và là một yếu tố quan trọng để làm nên vẻ sang trọng của hoa hậu.

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi: quyến rũ hơn với nụ cười đẹp

Xưa khi Khánh Thi còn chưa chỉnh răng, trông gương mặt của cô không được thanh thoát, nhẹ nhõm và cuốn hút như hiện tại. Mặc dù có khuôn miệng rộng nhưng răng của Khánh Thi lại tương đối khấp khiểng, nhô ra ngoài.

Sau khi “tút lại nhan sắc” cho hàm răng, hình ảnh của Khánh Thi trở nên quyến rũ và sang trọng hơn hẳn với một khuôn miệng cười hoàn hảo.

SAO THẾ GIỚI: CHỈNH NHA LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG

Nhiều nghệ sỹ có tên tuổi sở hữu hàm răng đẹp hoàn hảo, tuy nhiên không ít người trong số họ cũng phải dùng đến “trợ thủ đắc lực” chỉnh nha mới có được hàm răng như ý.

Tom Cruise: niềng răng khi 39 tuổi

“Tom có những chiếc răng xấu tệ và Tom cần thay đổi chúng”, Nicole Kidman – vợ cũ của ngôi sao điển trai, quyến rũ này phải thốt lên như vậy. Bản thân Tom Cruise cũng không hài lòng về bản thân, nhất là hàm răng. Ngôi sao này từng có những chiếc răng sâu, răng hàm lệch nhau, không đều và nhô hẳn ra ngoài.

Bởi vậy, đầu năm 2000, Tom Cruise quyết định niềng răng và “sắp xếp” cho chúng về đúng vị trí khi ở độ tuổi 39. Sau khi chấp nhận mạnh tay chi tiền cho việc phẫu thuật chỉnh hình toàn bộ hàm răng, hiện tại khuôn mặt và nụ cười của Tom Cruise đã thay đổi hoàn toàn.

Ronaldinho: không còn là “Rô vẩu”

Hàm răng khấp khểnh, nhô ra phía trước đã tạo ra biệt danh “Rô vẩu" – cũng chính là thương hiệu riêng của cầu thủ Ronaldinho. Nhiều người coi đây là một hình ảnh dễ thương của ngôi sao bóng đá Brazil. “Tôi sẽ không chỉnh sửa vì đó là hình ảnh của tôi”, chàng “Rô vẩu” đã tự tin trả lời như vậy trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí So Foot của Pháp.

Tuy nhiên chàng Rô cũng không khỏi phiền lòng khi không ít người đã lôi hàm răng vẩu của anh để làm trò cười, vẽ hình biếm họa... Có lẽ vậy mà ngôi sao 33 tuổi đã không giữ được lời hứa khi quyết định chi khoảng 150.000 triệu đồng để thực hiện ca nắn chỉnh răng, gồm việc phẫu thuật nhỏ ở nướu và dán chèn mặt sứ vào 8/2013. Nhiều người đánh giá, sau khi tu sửa bộ răng, Ronaldinho đẹp trai hơn hẳn với hàm răng thẳng và đều nhau một cách trông thấy.

Victoria Beckham: không phủ nhận việc từng đi chỉnh răng, nắn hàm

Răng của Victoria Beckham vốn dĩ không đẹp. Mặc dù sở hữu hàm răng trắng và khít nhau nhưng những chiếc răng nhọn hoắt và nhấp nhô khiến cô rất mất tự tin mỗi khi cười. Khi gia nhập ban nhạc Spice Girls, Vic đã chỉnh và gọt lại để hàm răng của mình đều hơn. Tất nhiên bây giờ, bà Beck rất tự tin với hàm răng hoàn hảo của mình.

Celine Dion: không ngần ngại từ bỏ chiếc răng khểnh

Ở các nước phương Đông, răng khểnh tạo nên một nét duyên khó cưỡng, thế nhưng với các nước phương Tây, răng khểnh lại trở thành một “khiếm khuyết” của hàm răng. Không ít người đã chẳng ngần ngại loại bỏ ngay “khiếm khuyết” đó để thay bằng hàm răng đều tăm tắp.

Ca sỹ Celine Dion là một trong số đó khi từ bỏ hai chiếc răng khểnh của mình để có một nụ cười “chuẩn Hollywood” hơn. Việc chỉnh nha cũng đã giúp diva nổi tiếng “lột xác” với vẻ ngoài lộng lẫy, quý phái đầy sức hút.

Justin Bieber cũng không ngoại lệ

Không xấu một cách lộ liễu, hàm răng dưới có phần lệch lạc của ngôi sao tuổi teen này cũng khiến khổ chủ không hài lòng. Vì chỉ trong tình trạng răng mọc lệch lạc nhẹ nên anh chàng Justin Bieber có thể sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign.

Mặc dù chi phí khá đắt (trung bình khoảng 60-100 triệu tại Việt Nam) song loại hình điều trị này có thể tháo ra được và khá thẩm mỹ, phù hợp với một người hoạt động nghệ thuật như Justin.

Lam Lê

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/nguoi-noi-tieng-dep-nho-chinh-sua-rang-18167/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY