Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhập cuộc với bạn trai chưa bao lâu, cô gái phải nhập viện cấp cứu, đây là chấn thương dễ gặp cần lưu ý để yêu an toàn

Màn dạo đầu của hai người khá suôn sẻ nhưng khi nhập cuộc chưa bao lâu thì tai nạn đã xảy ra khiến cả hai phải ngừng lại và tới bệnh viện cấp cứu.

Tai nạn khi “mây mưa” không phải hiếm gặp và cách đây không lâu, một cặp đôi đã mạnh dạn chia sẻ về “lần đầu” của mình với bạn trai đã trở thành thảm họa như thế nào trên chương trình TLC's Sex Sent Me to the ER (chương trình thực tế tái hiện lại các tai nạn tình dục).

Jennifer cho biết, cô và bạn trai Gregg có duyên gặp gỡ tại một bữa tiệc và cả hai đều bị hấp dẫn nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vào thời điểm đó, Gregg đang bị thừa cân nghiêm trọng, nhưng Jennifer hoàn toàn không tỏ ý chán ghét với thân hình của anh. Ngược lại, cô cảm thấy khá tò mò, muốn tìm hiểu về Gregg và thậm chí còn nghĩ rằng có lẽ ngực của anh còn lớn hơn của cô.

Sau một thời gian hẹn hò, Jennifer quyết định thêm “gia vị” và đưa mối quan hệ của họ lên một tầm cao mới bằng việc “gần gũi” với nhau. Với Jennifer, cô là một người “từng trải”, nhưng Gregg lại khác, trước đó anh chưa từng quan hệ tình dục dù đã 28 tuổi.

Jennifer và bạn trai Gregg chia sẻ về tai nạn tình dục mà họ từng gặp phải.

Lúc đó tôi đang bắt đầu quá trình giảm cân nhưng vẫn ở mức 440lbs (gần 200kg). Tôi hiểu rất rõ vẻ bề ngoài của mình nên tôi rất tự ti khi đứng trước các cô gái. Vậy nên khi gặp Jennifer, tôi vẫn là trai tân”, anh Gregg chia sẻ.

Hai người quấn quýt lấy nhau và màn dạo đầu khá tốt đẹp. Tuy nhiên, chuyện sau đó lại đúng là một thảm họa khiến cặp đôi phải nhớ mãi.

Gregg cho biết, khi mới “nhập cuộc”, có lẽ do quá cuồng nhiệt cộng thêm sức lực từ thân hình ngoại cỡ mà anh đã vô tình đẩy mạnh đầu bạn gái vào tường. Chàng trai chia sẻ: “Đầu của cô ấy bị đập mạnh vào tường khiến bức tường bằng thạch cao bị lún vào một mảng. Mắt cô ấy nhắm nghiền, hai tay duỗi thẳng ra và không cử động. Suy nghĩ đầu tiên xoẹt qua đầu tôi lúc đó là: ‘Tôi đã giết cô ấy. Đây là lần đầu tiên của tôi và tôi đã giết ai đó khi đang ‘yêu’”.

Đầu của Jennifer đã bị va đập mạnh vào tường thạch cao khi quan hệ tình dục với bạn trai.

May mắn thay, sau đó Jennifer đã tỉnh lại. Cả hai đành phải ngừng “cuộc yêu” để tới bệnh viện kiểm tra vì Gregg lo lắng anh đã làm nứt hộp sọ của bạn gái sau cú đập đầu vào tường đó.

Kết quả chụp CT tại bệnh viện cho thấy, Jennifer không bị bất kỳ chấn thương nào ở não và không cần phải điều trị. May thay, thảm họa “giường chiếu” đó không làm hỏng mối quan hệ giữa hai người. Sau vụ việc này, Gregg cũng tích cực giảm cân hơn và anh đã có thân hình thon gọn hơn trước rất nhiều.

7 kiểu chấn thương khi quan hệ tình dục và cách xử lý:

- Rách, trầy xước âm đạo: Tình trạng này bao gồm cả những vết xước nhỏ hoặc có cảm giác đau rát sau khi quan hệ tình dục ở phụ nữ. Vì vậy, khi quan hệ tình dục, bạn nên tránh những hành động quá mạnh bạo.

- Gãy dương vật: Nếu quan hệ tình dục quá mạnh bạo, dương vật có thể bị gãy với các triệu chứng như dương vật bị bầm tím, đau đớn do các thể hang bị vỡ. Thay vì tự chữa và chườm nước đá, bạn hãy đến bác sĩ nhanh nhất có thể.

- Vật lạ trong âm đạo: Những vật lạ này thường là bao cao su hoặc đồ chơi tình dục. Khi gặp phải tình huống này, bạn nên hít thở sâu, thư giãn và chờ 10-15 phút sau khi quan hệ để âm đạo trở lại kích thước bình thường rồi đưa tay vào để lấy dị vật ra. Nếu không được, bạn đừng ngần ngại mà hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.

- Ngứa trên da: Nhiều người vì muốn “đổi gió” mà làm "chuyện ấy" trên sàn nhà, nhưng việc này có thể khiến da bị ngứa, đỏ do các vi khuẩn, bụi bẩn bám trên sàn nhà và thảm trải. Nếu gặp các triệu chứng này, bạn nên tắm bằng xà phòng khử khuẩn và bôi thuốc ngay, tránh gãi để hạn chế nhiễm trùng.

- Đau lưng: Có thể khi “yêu” bị sai tư thế nên mới dẫn đến đau lưng. Trong trường hợp này, bạn nên chườm lạnh lên vùng bị ảnh hưởng hoặc dùng gel giảm đau để làm dịu triệu chứng.

- Chuột rút: “Yêu” vốn là một hoạt động tiêu hao thể lực, có thể dẫn đến chuột rút tay chân. Nếu gặp phải tình huống này, bạn nên đi bộ, duỗi người để các cơ được thả lỏng. Khi yêu, các cặp đôi cũng nên thay đổi tư thế thường xuyên để tránh bị chuột rút.

- Nhiễm trùng đường tiết niệu: Người bị nhiễm trùng đường tiết niệu thường có cảm giác nóng rát khi đi tiểu hoặc cảm thấy muốn đi tiểu liên tục. Để tránh gặp phải trường hợp này, bạn cần đảm bảo luôn bôi trơn đủ khi quan hệ để bị trầy xước, kích ứng vùng kín của cả hai, nguyên nhân dẫn đến nhiễm trùng đường tiết niệu. Ngoài ra, cả hai nên vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ để tránh vi khuẩn phát triển.

Xem thêm:

Chuyên gia chỉ cách giữ cho làn da khỏe mạnh ở thời kỳ mãn kinh và làm mịn nếp nhăn khi mức estrogen suy giảm

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/nhap-cuoc-voi-ban-trai-chua-bao-lau-co-gai-phai-nhap-vien-cap-cuu-day-la-chan-thuong-de-gap-can-luu-y-de-yeu-an-toan-32345/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY