Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Nhiều người không chấp hành cách ly, tự ý rời khỏi Bệnh viện Đà Nẵng

Sau khi Bệnh viện Đà Nẵng được “phong tỏa” hạn chế người bệnh và người nhà bệnh nhân ra vào, cách ly tại chỗ với những người có mặt trong Bệnh viện, từ đó một số người đã thiếu ý thức tìm cách trốn ra ngoài.

Thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng xác nhận, sau khi Bệnh viện thực hiện “phong tỏa” hạn chế bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ra vào Bệnh viện, đặc biệt là cách ly những người ở trong bệnh viện nhằm tạo điều kiện cho công tác dập dịch COVID-19 thì một số người đã tự ý rời khỏi bệnh viện để ra ngoài.

Có khoảng 30 người tự ý rời khỏi bệnh viện, không chấp hành cách ly để theo dõi. Đây là những người được cách ly tại Bệnh viện bắt đầu từ 13 giờ chiều 26.7. Nhằm sớm kiểm soát số người đã tự ý rời khỏi Bệnh viện, Ban giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng đã có công văn gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng kèm theo danh sách để lên phương án truy tìm, giám sát, theo dõi.

Lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng khuyến cáo, trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, người dân cần nghiêm túc chấp hành các biện pháp phòng dịch. Những hành động thiếu ý thức như vậy khiến công tác dập dịch của toàn Thành phố gặp rất nhiều khó khăn.

Được biết số người không thực hiện cách ly, tự ý rời khỏi Bệnh viện Đà Nẵng có tới gần một nửa là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị ở khoa Ngoại tiết niệu.

Quế Sơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/nhieu-nguoi-khong-chap-hanh-cach-ly-tu-y-roi-khoi-benh-vien-da-nang-141561.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY