Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh

(MangYTe) - Các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế đăng ký tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh - ITE HCMC 2022 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm tới gần 50% đối với các doanh nghiệp trong nước và 15% với doanh nghiệp nước ngoài.

Với chủ đề: cùng vững bước, cùng đi lên - growing forwardtogether, hội chợ du lịch ite hcmc 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 8 –10/9 tại trung tâm hội nghị và triển lãm sài gòn (secc), quận 7, tp hồ chí minh vớimục tiêu trọng tâm là góp phần phục hồi và thúc đẩy đón khách quốc tế (du lịchinbound).

“Trong bối cảnh mở cửa du lịch hậu COVID-19, Hội chợ ITEHCMC 2022 là một trong những hoạt động quan trọng để đẩy mạnh truyền thông quốctế và tiếp thị du lịch ra nước ngoài. Với sự đổi mới trong phương thức tổ chức,Hội chợ sẽ duy trì sức hút của một điểm hẹn về thương mại du lịch quốc tế thườngniên lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê Kông”, Bà NguyễnThị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh khẳng định.

Nhiều ưu đãi lớn tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh.

Hội chợ ITE HCMC lần thứ 16 dự kiến sẽ thu hút hơn 200 đơn vịtriển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữhành, các tập đoàn lớn, cùng đại diện cơ quan xúc tiến du lịch của nhiều quốcgia, vùng lãnh thổ.

Hội chợ cũng dự kiến thu hút 150 người mua quốc tế(international buyer) chất lượng cao, là lãnh đạo cấp cao từ các hãng lữ hành,các công ty tổ chức MICE từ các thị trường trọng điểm như Đông Nam Á, châu Âu,Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Australia và New Zealand, Trung Đông,…

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: lễkhai mạc - gala dinner "tinh hoa gạo việt", đêm hàn quốc, diễn đàn dulịch mice việt nam, hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch trọng điểm,giải thưởng du lịch ite hcmc 2022, ngày hội tiêu dùng du lịch dành cho côngchúng…

Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ xây dựng chương trình hướng đến nhucầu của người tiêu dùng du lịch trong ngày hội Tiêu dùng Du lịch, với hàng loạtnhững gói du lịch hấp dẫn, vé máy bay khuyến mãi, các chương trình biểu diễnnghệ thuật và các minigame hấp dẫn dành cho khách tham quan…

Nam Long

Link bài gốc Lấy link

Nam Long

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhieu-uu-dai-cho-doanh-nghiep-tham-gia-hoi-cho-du-lich-quoc-te-tp-ho-chi-minh/20220708070315062)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (Tổ Quốc) - Hoạt động chào đón đoàn 100 khách tham dự Hội nghị Tổng kết chiến dịch hủy giếng mỏ ĐH, Lô 05.1A tại Đà Nẵng được Trung tâm Xúc tiến Du lịch tổ chức trong sáng 25/2 tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, áp dụng theo Chính sách MICE Đà Nẵng năm 2022.
  • (Tổ Quốc) - Đoàn khách du lịch công vụ MICE (hình thức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) từ 700 khách sẽ được đại diện Lãnh đạo thành phố chào đón và có xe dẫn đường. Đây là một trong những nội dung của chính sách MICE Đà Nẵng năm 2022 (từ tháng 2 – tháng 12/2022) vừa được chính quyền thành phố thông qua với các hoạt động chào đón, tặng quà và hỗ trợ cho các đoàn MICE từ 50 khách.
  • (Tổ Quốc) - Ngày 10/12, Sở Du lịch Đà Nẵng chào đón và tặng quà lưu niệm cho 500 khách du lịch MICE (hình thức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) đầu tiên đến thành phố.
  • (Tổ Quốc) - Trong những tháng đầu năm 2021, Đà Nẵng thu hút rất nhiều đoàn khách MICE (là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác…). Dự kiến đầu tháng 4/2021, Đà Nẵng tổ chức lễ đón 1.600 khách du lịch MICE và được hưởng các chính sách mà thành phố đã ban hành.
  • (Tổ Quốc) - Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã đồng ý chủ trương để Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thí điểm các chính sách hỗ trợ thu hút các đoàn khách du lịch MICE đến Đà Nẵng trong năm 2021.
  • (Tổ Quốc) - Nối tiếp các hoạt động thu hút khách du lịch MICE đến Đà Nẵng trong năm 2021, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức đón đoàn khách du lịch gồm 700 nhân viên từ một công ty ở Hà Nội.
  • (MangYTe) - Trong hai ngày 7 – 8/1, đoàn khách du lịch công vụ (MICE) gồm 1.000 nhân sự quản lý và các tư vấn viên xuất sắc của Bảo Việt Nhân Thọ đã tề tựu về Đà Nẵng tổ chức gặp mặt đầu năm nhân kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, tham gia các hoạt động phát triển đội nhóm và kế hoạch kinh doanh cho năm 2021.
  • (Tổ Quốc) - Chỉ trong 02 ngày 07-08/01, Đà Nẵng đón đoàn 1.000 khách. Đây là tín hiệu vui đầu năm cho du lịch MICE Đà Nẵng.
  • (Tổ Quốc) - Nhiều cơ quan, đơn vị đã chọn Đà Nẵng là điểm đến để tổ chức hội nghị, hội thảo, tổng kết…Thị trường du lịch MICE dần khởi sắc sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch bệnh và thời tiết.
  • (Tổ Quốc) - Với việc áp dụng các chính sách ưu đãi về giá phòng nghỉ, giá hội nghị hội thảo cùng những nỗ lực kích cầu du lịch của Đà Nẵng, thị trường MICE đang có tín hiệu khả quan và khởi sắc trở lại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY