Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những món quà 8-3 độc đáo bạn không nên bỏ lỡ

Ngày 8-3 sắp cận kề, cũng là lúc thị trường quà sôi đồng trở lại. Lựa chọn những món quà ý nghĩa và độc đáo dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương chính là cách tôn vinh họ sâu sắc nhất.

Tặng quà gì ý nghĩa vào ngày 8-3 vẫn luôn là câu hỏi của nhiều người. Bởi ngày Quốc tế Phụ nữ là thời điểm rất thích hợp để bạn trao gửi đến người thân yêu của mình những món quà đặc biệt nhất.

Hiện nay, nói đến quà tặng thì có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và đa dạng kích cỡ từ những bó hoa tươi, bánh kẹo, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiệp chúc 8-3 cho đến cả những món đồ thủ công rất tinh xảo,… Mỗi món quà đều có ý nghĩa riêng nên tùy vào sự lựa chọn của người tặng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần có ý tưởng tặng quà tốt, biết rõ đối tượng bạn định tặng là ai và không quên tặng đúng ngày thì sẽ mang về rất nhiều ý nghĩa. Đặc biệt, khi tặng quà cũng cần đến sự tinh tế, thấu hiểu và đừng quên dành những lời hay ý đẹp để giúp người nhận hiểu được tầm quan trọng của bạn dành cho họ.

Cách chọn quà tặng mùng 8-3 ý nghĩa nhất

Khi bạn đã có ý định tặng quà mùng 8-3 thì cũng không nên bỏ qua cách chọn quà sao cho ý nghĩa nhất như sau.

Hãy luôn tìm kiếm món quà tặng độc đáo, hợp xu hướng để giúp người nhận bất ngờ, cảm nhận được tình cảm sâu sắc của bạn. Hay đơn giản hơn là bạn có thể lựa chọn theo sở thích của người nhận để đảm bảo món quà bạn tặng làm họ thích.

Và cuối cùng yếu tố cực kỳ quan trọng để bạn chọn món quà ý nghĩa đó là cần phù hợp với điều kiện kinh tế. Nếu bạn có kinh phí lớn thì có thể chọn món quà sang trọng đẳng cấp nhưng nếu ít hơn thì một món quà đơn giản làm bằng chính đôi tay cũng là một lựa chọn tuyệt vời, bởi đôi khi một món quà ý nghĩa không xuất phát từ giá trị vật chất của nó mang lại.

Gợi ý 8 món quà tặng ngày 8-3 độc đáo và ý nghĩa 2023

8-3 là ngày để lại nhiều cảm xúc cho phái đẹp nên khi bạn muốn thể hiện tình cảm của mình thì cũng sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn nếu như biết đến những gợi ý tặng quà vừa rẻ, độc đáo và ý nghĩa nhất 2023 sau đây.

1. Tặng hộp quà hoa sáp hình gấu

Quà tặng hoa 8-3 luôn là món quà tặng lãng mạn ngọt ngào mà phái nữ yêu thích. Những bông hoa sáp được làm từ sáp thơm hết sức tinh tế, chân thật và sống động từng chi tiết. Hoa sáp được trang trí trong nhiều loại hộp, đa dạng mẫu mã kiểu dáng. Đặc biệt, so với các loại hoa tươi thì hoa sáp giữ được lâu, có hương thơm, màu sắc đẹp lung linh, vừa trang trí vừa tạo hương thơm.

Tặng hộp quà hoa sáp hình gấu. Ảnh minh họa.

2. Tặng bó hoa sáp kèm gấu bông

Gấu bông là sự lựa chọn đáng yêu và dễ thương để dành tặng cho trong dịp lễ 8-3. Bạn có thể mua bó hoa sáp kèm gấu bông kèm theo một tấm thiệp, trong đó chứa đựng những lời cảm ơn chân thành, lời yêu thương sâu sắc nhất đến người nhận. Hoặc bó hoa sáp có kèm gấu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đó nhé!

Tặng bó hoa sáp kèm gấu bông. Ảnh minh họa.

4. Tặng nước hoa

Một sự lựa chọn đầy ngọt ngào cho ngày 8-3 là một chai nước hoa. Nước hoa là một món quà được chị em rất yêu thích và người tặng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn về cả mùi hương lẫn thiết kế sản phẩm tinh tế phù hợp có thể dễ dàng lấy lòng phái đẹp, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn tới sở thích của các nàng.

Tặng nước hoa. Ảnh minh họa.

5. Tặng bó hoa bánh ngọt ngào

Người ta nói con đường ngắn nhất đến trái tim người phụ nữ chính là dạ dày. Những chiếc bánh ngọt ngào, thơm ngon, lại còn độc đáo chắc chắn sẽ khiến người nhận xúc động. Thay vì những bông hoa tươi chỉ để ngắm, lại nhanh tàn, thì những bông hoa xinh xắn được tạo hình từ bánh vừa thơm, vừa ngon, lại đẹp nữa.

Tặng bó hoa bánh ngọt ngào. Ảnh minh họa.

6. Tặng set quà tặng

Gần đây xu hướng quà tặng 8-3 theo set, theo bộ được nhiều đơn vị cung cấp. Cũng là bởi các set quà tặng luôn được chăm chút chọn lựa kỹ càng, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Hơn nữa các set quà tặng được đóng gói, trang trí đẹp mắt, sẽ thay bạn gửi lời yêu thương dành cho phái đẹp.

Bạn có thể lựa chọn những set quà tặng là bộ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, đồ decor trang trí, phụ kiện…

Tặng set quà tặng. Ảnh minh họa.

7. Tặng son môi

Phái đẹp đương nhiên sẽ có quyền làm đẹp cho chính bản thân mình vì vậy son môi là một vật không thể thiếu đối với các bạn nữ, việc sở hữu cho mình hàng tá loại son môi với các màu sắc khác nhau cũng là lẽ thường tình.

Tặng son môi. Ảnh minh họa.

8. Tặng đồ dùng gia đình

Phụ nữ thường sẽ yêu thích công việc làm bếp vì đây sẽ là nơi giúp gia đình quây quần cùng thưởng thức món ngon do chính tay họ làm. Vì thế, khi bạn cần tìm món quà tặng 8-3 thì có thể lựa chọn vật dụng gia đình như là một bếp nướng, một bộ xoong nồi với đầy đủ kích cỡ khác nhau để tô điểm cho căn bếp vừa tiện nghi vừa giúp bữa ăn trở nên đa dạng hơn hay 1 cái máy giặt để người thân mình đỡ cực hơn,… Với món quà này bạn sẽ hoàn toàn ghi điểm bởi đây là sự quan tâm chăm sóc đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tặng đồ dùng gia đình. Ảnh minh họa.

[Quà tặng 20/11: Đồ lưu niệm ít mẫu mã, lẵng hoa, giỏ quả 'lên ngôi']

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/nhung-mon-qua-8-3-doc-dao-ban-khong-nen-bo-lo-5711094.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY