Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ doanh nhân trải lòng về hành trình 10 năm giúp các chị em “quẳng gánh lo toan”

Trên thị trường đồ gia dụng, Bosch đã và đang là một trong số các thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu. Thế nhưng, ít ai biết rằng, một trong những người đứng sau sự thành công hiện tại của thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam là một người phụ nữ.

Chị Đinh Thị Hòa, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại HMH - nhà phân phối chính hãng đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam đã có những chia sẻ hết sức chân thật về hành trình 10 năm giúp các chị em "quẳng gánh lo toan" cùng những tiện ích thông minh mang chất lượng Đức.

Nữ doanh nhân trải lòng về hành trình 10 năm giúp các chị em “quẳng gánh lo toan” - Ảnh 1.

Chị nhận định rằng, trong thời đại ngày nay, các chị em phụ nữ đều rất giỏi giang. Bởi lẽ, không chỉ tham vọng và phấn đấu hết mình trong công việc, các chị em còn nỗ lực để vẹn toàn công việc nội trợ, chăm sóc gia đình cũng như trau dồi, học hỏi các kĩ năng, kiến thức mới.

Cũng là một người "đa nhiệm" như vậy, chị Hòa rất thấu hiểu về những áp lực phải xoay sở cân bằng giữa bản thân, gia đình và công việc trong quỹ thời gian giới hạn. Do đó, chị Hòa luôn trăn trở tìm kiếm các giải pháp giúp các chị em "quẳng gánh lo toan" như cung cấp các đồ gia dụng tiện ích hỗ trợ công việc nội trợ, chăm sóc gia đình. Không chỉ vậy, chị quan niệm rằng, các sản phẩm gia dụng thông minh không chỉ là trợ thủ giúp các chị em phụ nữ, mà còn giúp người chồng và các con dễ dàng tham gia công việc nấu nướng, tăng sự kết nối, để gia đình có nhiều thời gian bên nhau hơn.

"Có lẽ HMH khác các đơn vị phân phối đồ gia dụng nhập khẩu khác vì chị là...phụ nữ", chị Hòa mỉm cười. Vì là phụ nữ, nên chị có thể thấu hiểu khách hàng từ chính trải nghiệm, trái tim phụ nữ của mình.

Ngay từ 10 năm trước khi thành lập nên HMH, thị trường nội địa vẫn chưa có nhiều khái niệm, quy chuẩn về đồ gia dụng cao cấp, chị Hòa đã luôn lựa chọn các sản phẩm đảm bảo tiêu chí về độ uy tín của thương hiệu, tính thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và đặc biệt là phù hợp với văn hóa, khí hậu Việt Nam. Tất cả những nỗ lực như vậy để đảm bảo rằng, những sản phẩm HMH cung cấp thực sự là giải pháp hữu ích cho người phụ nữ tại gia đình.

Nữ doanh nhân trải lòng về hành trình 10 năm giúp các chị em “quẳng gánh lo toan” - Ảnh 2.

Từ đó, chị nhận ra, chất lượng dịch vụ khách hàng là rất quan trọng, đặc biệt với nhóm người dùng mục tiêu là các chị em phụ nữ bận rộn, luôn phải "ba đầu sáu tay". Do đó, hành trình 10 năm phát triển HMH cũng là chặng đường chị và các cộng sự không ngừng tối ưu dịch vụ khách hàng, gồm trước, trong mà còn sau bán hàng.

HMH hiện là đơn vị phân phối đồ gia dụng Bosch nhập khẩu chính hãng hàng đầu với dịch vụ khách hàng được đánh giá là tốt nhất hiện nay về cách tiếp cận, tư vấn, xử lý vấn đề và mạng lưới cộng tác viên phủ khắp các tỉnh thành, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Nhắc đến đồ gia dụng Bosch nhập khẩu chính hãng là nhắc đến HMH, bởi đây là doanh nghiệp luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng với chế độ bảo hành chính hãng cùng linh phụ kiện nhập khẩu và đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản từ chuyên gia Bosch.

Trải qua hành trình 10 năm, HMH đã gặt hái được những thành công nhất định. Đây chính là minh chứng cho nỗ lực của cả một tập thể, cũng là lời khẳng định cho sự thành công của một người lãnh đạo mang "trái tim phụ nữ", thứ mà trước nay vẫn bị coi là yếu điểm trong kinh doanh.

Nữ doanh nhân trải lòng về hành trình 10 năm giúp các chị em “quẳng gánh lo toan” - Ảnh 3.

HMH VIỆT NAM - Đơn vị phân phối đồ gia dụng Bosch nhập khẩu chính hãng.

Được thành lập vào ngày 16 tháng 07 năm 2010, HMH mang đến những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp tới khách hàng theo tiêu chuẩn CHLB Đức.

Tính đến hiện tại, HMH đã mở rộng hệ thống showroom trải nghiệm tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng mạng lưới đại lý phân phối rộng khắp cả nước.

Kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, HMH hiện đang triển khai chương trình khuyến mại cực hấp dẫn tại các showroom HMH toàn quốc. Tham khảo thêm tại website https://hmh.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 1538 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-doanh-nhan-trai-long-ve-hanh-trinh-10-nam-giup-cac-chi-em-quang-ganh-lo-toan-20200716130239541.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY