Kinh tế xã hội hôm nay

Ông Đoàn Ngọc Hải: Sẽ di chúc khi tài khoản từ thiện lớn vì sợ T*i n*n bất cứ lúc nào...

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ, thời gian gầy đây, có rất nhiều tin nhắn vay tiền, xin tiền hay những tin nhắn vô nghĩa không đúng trọng tâm thiện nguyện.

Thông tin mới nhất từ ông Đoàn Ngọc Hải nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM), tính đến 8h sáng nay, 20/3, số tiền hỗ trợ người nghèo mà ông nhận được đã "vượt mốc" 4 tỷ đồng.

Ông Đoàn Ngọc Hải: Sẽ di chúc khi tài khoản từ thiện lớn vì sợ T*i n*n bất cứ lúc nào... - Ảnh 2.

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng cho hay, thời gian vừa qua, có khá nhiều mạng xã hội Facebook, Tiktok giả mạo mang tên ông để đi quyên góp tiền.

Chia sẻ về kế hoạch thiện nguyện sắp tới, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1, TP.HCM viết: "Khi nguồn tài khoản đã lớn mạnh và hoạt động rộng khắp tôi sẽ nhanh chóng di chúc hiến tặng cho 3 tổ chức tôn giáo: Phật Giáo, Công Giáo, Hồi Giáo và các tổ chức tôn giáo khác được nhà nước Việt Nam cho phép hoạt động vì tôi năm nay đã 52 tuổi rồi và vì công việc lái xe trên các cung đường đèo vực rất nguy hiểm tôi có thể bị T*i n*n ch*t bất cứ lúc nào và có thể bị các tại nạn khác..."

Ông Hải cũng chia sẻ, thời gian gầy đây, có rất nhiều tin nhắn vay tiền, xin tiền hay những tin nhắn vô nghĩa không đúng trọng tâm thiện nguyện.

Theo ông, tất cả những tin nhắn này và những tin nhắn nằm ngoài khả năng hoạt động của quỹ, các tin nhắn không có tổ chức báo chí, cá nhân có uy tín thẩm định và giới thiệu, ông Hải cho biết sẽ không trả lời.

Ông Đoàn Ngọc Hải nguyên là Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM). Sau khi rời công chức Nhà nước, ông về quê nhà. Khoảng giữa năm 2020, ông tự mua xe cứu thương chở bệnh nhân nghèo về quê miễn phí.

Ông Đoàn Ngọc Hải cam kết tất cả số tiền mà các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho Quỹ vì đồng bào sẽ được dùng cho các hoạt động thiện nguyện như: khuyến học, xây nhà tình thương, mổ tim nhân đạo cho các cháu bé, mua sữa thịt cá...

Theo ông Hải, số tiền chi cho các hoạt động thiện nguyện sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản của cá nhân, tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện đó.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ong-doan-ngoc-hai-se-di-chuc-khi-tai-khoan-tu-thien-lon-vi-so-tai-nan-bat-cu-luc-nao-20210320152100373.htm)
Từ khóa: gửi ngân hàng

Chủ đề liên quan:

gửi ngân hàng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY