Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Pfizer Upjohn hỗ trợ Hội Tim mạch học Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học

Pfizer Upjohn vừa hỗ trợ Hội Tim mạch học Việt Nam tổ chức “Hội nghị Khoa học Bệnh không lây nhiễm” (NCDs Summit), đồng thời cũng là chương trình đào tạo y khoa liên tục.

Hội nghị được triển khai trên quy mô rộng khắp cả nước, với 2 địa điểm chính là hà nội và tphcm, kết nối trực tuyến với 3 hội thảo vệ tinh tại hải phòng, huế và cần thơ với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành.

Các bệnh lý thuộc nhóm không lây nhiễm (ncds) hiện được xem như là nguyên nhân gây Tu vong hàng đầu ở người bệnh tại việt nam cũng như trên toàn thế giới, đặt ra những thách thức không nhỏ đối với hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Upjohn, một đơn vị trực thuộc công ty dược phẩm pfizer, đặt trọng tâm vào việc giảm bớt gánh nặng bệnh tật của các bệnh không lây nhiễm điển hình như huyết áp cao, rối loạn lipid máu, đau và trầm cảm thông qua các sản phẩm Thu*c đặc trị, đồng thời cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe không dùng Thu*c, tiêu biểu phải kể đến các nguồn tài nguyên giáo dục chất lượng cao phục vụ công tác nâng cao sức khỏe, phòng bệnh và hỗ trợ quá trình lão hóa khỏe mạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sài gòn giải phóng (https://www.sggp.org.vn/pfizer-upjohn-ho-tro-hoi-tim-mach-hoc-viet-nam-to-chuc-hoi-nghi-khoa-hoc-690830.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Tôi có bé trai mới sinh được 1 tuần bị chân khoèo hai chân. Tôi ở Cần Thơ vậy nên đưa bé đến bệnh viện nào để điều trị tốt nhất cho bé? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Song - Cần Thơ)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY