Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Pha làm đẹp mở bát tháng cô hồn dở khóc dở cười: Muốn nhuộm tóc tâm linh một chút, chàng trai nhận về thành quả muốn rụng rời

Muốn nhuộm tóc màu tâm linh một chút cho hợp trend tháng cô hồn, và chàng trai nhận về thành quả cũng... hết hồn thật!

Tháng bảy âm lịch hay vẫn được dân tình gọi là "tháng cô hồn". Điều này bắt nguồn từ quan niệm dân gian rằng Quỷ Môn Quan được mở để ma quỷ tự do về dương thế, và tới ngày nay vẫn được lưu truyền rộng rãi.

Mặc dù tháng Bảy âm lịch còn chưa tới, tuy nhiên vài ngày nay dân tình đã xôn xao bàn tán, chia sẻ những chủ đề liên quan tháng cô hồn.

Mới đây, trên MXH, một chàng trai trẻ còn chơi lớn, đổi luôn màu tóc "tâm linh một chút" cho hợp trend...

Cụ thể, theo người đăng tải thì thanh niên này đã lớn tiếng đề nghị thợ làm tóc nhuộm màu tâm linh chút để chơi dịp tháng cô hồn. Khách hàng là thượng đế, và chủ quán đã răm rắp tuân theo, làm cho chàng trai trẻ quả đầu nhìn "đậm chất tâm linh truyền thống luôn".

Và sau khi chiêm ngưỡng mái tóc cho thanh niên này, ai nấy đều liên tưởng ngay tới que hương (nhang) với hai phần màu vàng và hồng. Ý tưởng này của chủ quán làm tóc quả là độc đáo và mới mẻ, lại đáp ứng được yêu cầu của khách!

Hình ảnh này đã thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, thanh niên này chỉ là pha "mở bát" thôi, ngoài ra dân tình cũng không thiếu những pha làm đẹp đậm chất "tâm linh".

Không ít người thì lại thích "làm đẹp" cho điện thoại, iPad... bằng cách mua những mẫu ốp mới nhìn y chang vàng mã.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/pha-lam-dep-mo-bat-thang-co-hon-do-khoc-do-cuoi-muon-nhuom-toc-tam-linh-mot-chut-chang-trai-nhan-ve-thanh-qua-muon-rung-roi-20200818114218799.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY