Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quý bà hồn xiêu phách lạc nghe trai trẻ tán tỉnh và cái kết đắng ngăn ngắt

Tôi nói bạn đừng giận chứ cái kiểu chọn người yêu như bạn không bị lừa mới là lạ. Bạn đâu còn ở cái tuổi ngây thơ, dại khờ để nói rằng mình bị mất tình, mất tiền là do nông nổi, nhẹ dạ, cả tin phải không bạn?

Tôi nói bạn đừng giận chứ cái kiểu chọn người yêu như bạn trong câu chuyện không bị lừa mới là lạ. Bạn đâu còn ở cái tuổi ngây thơ, dại khờ để nói rằng mình bị mất tình, mất tiền là do nông nổi, nhẹ dạ, cả tin phải không bạn?

Tuy vậy tôi cũng không muốn truy bức hay kết tội nặng nề gì cho bạn mà chỉ muốn qua đây tâm sự cùng bạn vài suy nghĩ của tôi. Theo tôi bạn nên bình tĩnh để lòng mình có thời gian lắng lại, có như thế bạn mới biết mình sai ở đâu, nguyên nhân vì sao mà sai, và làm thế nào để bước tiếp con đường mình đã lựa chọn nhưng không dẫm lại vết trượt như trước nữa mới là quan trọng, mới là việc bạn cần làm ngay lúc này.

Cái gì đã mất thì bạn cố gắng coi như chuyện đã qua, không cần phải ôm mãi nỗi hận làm gì cho ảnh hưởng đến sức khoẻ, ảnh hưởng đến công việc đang làm và phiền lòng bố mẹ. Hãy vượt lên chính mình để phấn đấu có một tương lai tốt đẹp bạn ạ.

Bạn cũng không nên bỏ công, bỏ sức tìm gã trai L*a đ*o đó làm gì, chắc chắn gã không bao giờ xuất hiện một lần nữa ở nơi bạn đang làm việc hay nơi bạn đang sống nữa đâu. Hãy quên gã sở khanh đó đi, cuộc đời còn nhiều người đàn ông tốt, bạn cứ sống tốt đi, thế nào bạn cũng sẽ gặp điều may mắn thôi.

Sẻ chia cùng bạn, mong bạn luôn khoẻ và có được niềm vui trong cuộc sống phía trước.

Sau nửa năm mặn nồng, cậu em 'thân thiết' biến mất khi ẵm sạch cả tình lẫn tiền

Chiến nhỏ hơn tôi 7 tuổi nên nghiễm nhiên Chiến gọi tôi là chị, xưng em rất lễ phép. Cả khu chung cư này chỉ có tôi và Chiến là còn độc thân nên chẳng mấy chốc chúng tôi trở nên thân thiết. Từ ngày có Chiến là hàng xóm tôi không phải lo những khi mất điện, mất nước vì Chiến luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi.

Lý do khiến vợ trẻ liên tục 'đẽo tiền' khiến chồng đứng không vững, tim đau nhói

Thấy vợ dạo này mạnh dạn, tự tin bắt kịp nhịp sống của thành phố tôi cũng mừng, tuy vậy nhiều lúc tôi cũng lo lo vì em thay đổi nhanh quá, em bắt đầu xài thời trang đắt tiền, bắt đầu vắng nhà với lí do đi làm thêm, em ở nhà buồn nên cafe, tán chuyện với bạn bè cho vui.

Nghe trai trẻ 'rót mật', quý bà 'dâng sạch' cả tình lẫn tiền

Tôi không muốn làm đau thêm lòng chị khi mà chị vừa trải qua sự mất mát cả tình lẫn tiền cho gã trai trẻ về tuổi đời nhưng già về mưu chước lừa đàn bà có bài bản như vậy.

30 tuổi, quý bà dày dạn sóng gió cuộc đời lại 'ch*t vì mật ngọt của phi công trẻ'

Không ai chặt chân mình khi dẫm lên bùn bẩn, lỗi lầm có to lớn đến bao nhiêu rồi cũng được thứ tha khi người mắc lỗi biết vượt lên chính mình làm lại cuộc đời. Tiền của không quan trọng, trinh tiết cũng không quan trọng nếu cháu thực sự biết chia sẻ cùng người đàn ông của mình.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/quy-ba-hon-xieu-phach-lac-nghe-trai-tre-tan-tinh-va-cai-ket-dang-ngan-ngat-1724081.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY