Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Silk Path Grand Huế Hotel Spa - một Huế mới, Huế sang và Huế kiêu kỳ

Tập đoàn khách sạn Silk Path một lần nữa bước tiếp trên con đường tơ lụa để kết nối văn hóa Á Đông với châu Âu hoa lệ qua siêu phẩm nghỉ dưỡng sang trọng Silk Path Grand Huế Hotel Spa trên mảnh đất cố đô lịch sử.

Silk Path grand Huế hotel & spa - một Huế mới, Huế sang và Huế kiêu kỳ - Ảnh 1.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu đậm nét Huế

Silk Path Grand Huế Hotel & Spa không chỉ thu hút các tín đồ du lịch bởi lối kiến trúc kết hợp Á Âu "sang chảnh", mà còn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu đậm nét Huế. Ngâm mình dưới làn nước trong xanh của bể bơi được thiết kế uốn lượn mềm mại, nhâm nhi trà bánh dưới những tán cây lộng gió của khu vườn nhiệt đới – đó sẽ là những khoảnh khắc thư giãn mà bạn không muốn bỏ lỡ khi đến với Silk Path Grand Huế Hotel & Spa.

Silk Path grand Huế hotel & spa - một Huế mới, Huế sang và Huế kiêu kỳ - Ảnh 4.

Phòng đại tiệc sang trọng, ấm cúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tổ chức lễ đính hôn hay lễ cưới.

Có thể nói, với lối thiết kế sang trọng đầy cảm hứng và những trải nghiệm 5 sao hàng đầu tại đất cố đô, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa không chỉ đưa du khách đến với hành trình khám phá nét đẹp của đế chế xưa, mà còn tận hưởng một lối sống hiện đại, năng động nhưng cũng rất thơ mộng, và rất Huế.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ hotline 0948.555.555, email reservation@silkpathhotel.com hoặc truy cập website: www.silkpathhotel.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/silk-path-grand-hue-hotel-spa-mot-hue-moi-hue-sang-va-hue-kieu-ky-20200815181036153.chn)

Chủ đề liên quan:

Huế sang và Huế kiêu kỳ

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY