Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

So ảnh Fanpage Hoa hậu đăng với hình ngoài đời của các thí sinh, có gì khác nhau không?

Đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 giữa ảnh dự thi và ảnh đời thường, để xem, liệu ai vẫn giữ vững được phong độ của mình!

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày "đường đua" Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức khởi động. Cuộc thi nóng lên theo từng ngày với những gương mặt mới đầy sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Nhiều người thắc mắc không biết thí sinh hoa hậu trong ảnh BTC đăng với bên ngoài có gì khác nhau không? Nếu có, thì khác đến cỡ nào? Chúng ta hãy cùng nhau giải đáp thắc mắc ấy ngay sau đây với loạt ảnh so sánh nhé!

Phạm Thị Hà Thi là thí sinh nổi rần rần trong những ngày vừa qua khi sở hữu nét đẹp trong trẻo. So với ảnh dự thi và bên ngoài, Hà Thi vẫn không có điểm nào quá khác biệt: vẫn xinh, vẫn duyên và rất... đúng chuẩn "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".


Gái xinh 20 tuổi Kim Trà My cũng là một trong những thí sinh sáng giá. Dù là ảnh dự thi hay ngoài đời - cô nàng cũng đều nổi bật với nét mặt sắc sảo.



Thí sinh dân tộc Tày Nông Thúy Hằng là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự chú ý. Nếu như trong các tấm ảnh dự thi, Nông Thúy Hằng mang nét đẹp hiện đại và cực kỳ quyến rũ, thì ảnh ngoài đời cô bạn lại trẻ trung, dễ thương đúng “chuẩn” nữ sinh hơn.



Tương tự, cô bạn Bùi Trà My sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền trông có phần sắc sảo hơn trong ảnh đi thi Hoa hậu. Còn trên ảnh Facebook, phong cách của My hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi 19.


Doãn Hải My từng gây sốt fanpage Hoa Hậu với loạt ảnh dự thi khoe trọn nét đẹp đi vào lòng người. Ảnh trên Instagram của cô nàng cũng xứng đáng danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ".


Bùi Thị Thanh Nhàn sở hữu khí chất không phải dạng vừa. Dù trên ảnh dự thi hay ảnh đăng Facebook thì đều chỉn chu như nhau.


Sở hữu gương góc cạnh, cô bạn Lưu Thanh Phương sinh năm 2000 bỗng bị cộng thêm kha khá tuổi trong ảnh đi thi Hoa hậu. Ngoài đời, với lối trang điểm nhẹ nhàng hơn, Thanh Phương trông rất cuốn hút.

Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật

So ảnh Fanpage Hoa hậu đăng với hình ngoài đời của các thí sinh, có gì khác nhau không? - Ảnh 15.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/so-anh-btc-hoa-hau-dang-voi-hinh-ngoai-doi-cua-cac-thi-sinh-xem-co-gi-khac-nhau-khong-20200824150907374.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY