Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Soi underwear người nổi tiếng

Diễn viên, ca sĩ, người mẫu thường sở hữu ngoại hình lí tưởng nhiều người mơ ước. Nhưng để xuất hiện tự tin và hoàn hảo trước công chúng, họ vẫn phải có những bí kíp riêng, chọn đồ lót phù hợp là một trong số đó.

Chắc chắn các thảm đỏ Oscar, Cannes sẽ phải cảm ơn vô vàn thiết kế của các hãng nội y bởi nếu không các mỹ nhân sẽ không thể hấp dẫn đến vậy.

Kelly Brook

Siêu mẫu áo tắm nổi tiếng nước Anh, người được mệnh danh là "Nàng tiên cá nước Anh", "Kỳ quan thứ 8 của nhân loại" luôn trung thành với thiết kế push-up (nâng đẩy) với phần gọng lớn, dây áo và quai áo dầy bản rộng để khiến hai bầu ngực cố định và không "tràn" sang vùng nách bởi vòng 1 quá khổ của mình. Cô khuyên, với vòng 1 bự, phái đẹp không nên mặc áo quả ngang bởi rất dễ bị "bể ngực".

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna

Bí quyết để luôn xuất hiện với vòng 1 nảy nở, no tròn của Nữ hoàng nhạc Pop là luôn mặc áo lót độn ngực rất cao mỗi khi cần sự chau chuốt hoặc đi dự tiệc. Những người làm việc với cô lâu năm đều thú nhận điều này.

Catherine Zeta-Jones

Vì đã hơn 40 tuổi nên bí quyết để giảm tải lượng mỡ thừa vùng bụng và hông của Catherine Zeta-Jones là trung thành với loại áo nịt Trim Camisole. Đây là một loại áo hai dây bó sát, mỏng và co giãn rất tốt để giúp có vòng eo thon gọn.

Jessica Alba

Jessica luôn xuất hiện với vòng eo con kiến và cơ thể săn chắc nhiều người ganh tỵ. Tuy nhiên, chúng sẽ không hoàn hảo đến vậy nếu thiếu sự hỗ trợ của áo tạo hình.

Jennifer Lopez

Bạn thân của Jennifer cho hay cô rất yêu vòng ba của mình nhưng đặc ghét để lộ đường viền quần lót qua lớp trang phục bên ngoài. Chính vì thế, J.Lo đã đặt cho mình một loại quần lót lọt khe riêng từ nhãn hàng Comando. Chúng rất mềm mại, nhẹ nhàng, không gây đau khe vòng 3 mà độ thấm hút cũng cực tốt.

Gwyneth Paltrow

Người đẹp này là khách hàng thường xuyên của dòng quần SPANX - quần tạo hình. Cô cần sự trợ giúp từ những chiếc quần có khả năng thu gọn vòng 3 và bắp đùi.

Beyonce Knowles

Danh ca giàu có này vốn có thân hình khá đô con nếu không muốn nói là mập. Nhưng Beyonce Knowles lại có niềm đam mê bất tận với những chiếc váy chiết eo bó sát và nhỏ xíu.

Để có thể tự tin diện những thiết kế xa xỉ, lộng lẫy và siêu gợi cảm đó, người đẹp thường chọn quần chẽn cạp cao với tính năng san phẳng mỡ vùng bụng.

Bạn nên biết

Có một nguyên tắc, khi bạn đi mua sắm đồ lót cho bản thân thì đừng bao giờ nhìn xem những người mẫu quảng cáo đang mặc gì. Những bức ảnh của họ tuyệt đẹp và điều quan trọng là họ có dáng người khác bạn.

Đừng cố mua các sản phẩm mà bạn trông chúng có vẻ tuyệt vời trên Candice hay Adriana. Hãy thử trước khi quyết định mua bất kì sản phẩm nào để biết chắc chúng hoàn toàn phù hợp với dáng người của bạn.

Hạ Uyên

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/soi-underwear-nguoi-noi-tieng-21115/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY