Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sự thật cay đắng về cô em kết nghĩa cùng quê của chồng khiến vợ muốn ngất lịm

Đằng này chị toàn bỏ ngỏ cửa nhà mình, lại tạo điều kiện như kiểu vẽ đường cho hươu chạy thì làm gì cô gái kia chẳng tự do mà “đánh gục” chồng chị”?
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Chị có công việc ổn định, các con chị cũng đã lớn, nếu cần các cháu cũng có thể kiếm việc phù hợp để nuôi thân. Mong chị tỉnh táo, dũng cảm để ổn định cuộc sống của chị và 2 con gái của chị. Thông cảm và chia sẻ cùng chị, chúc chị luôn khỏe.

Cô hàng xóm độc thân mang bầu nghễu nghện, vợ mới choáng váng biết 'tác giả'

Vậy mà không ngờ lời xầm xì bàn tán của mấy hộ cùng tầng đến tai tôi là chồng tôi có tình ý với hà. họ còn nói bắt gặp chồng tôi lén đưa hà đến bệnh viện để khám thai…hồn vía lên mây, chủ nhật tuần trước tôi cho 2 con gái về ông bà ngoại để tôi ở nhà hỏi chồng cho rõ sự việc.

Chồng nước mắt ngắn dài xin vợ tiền đi trả nợ... 'tình phí'

Bây giờ lỗi tại chồng cháu hư hỏng, sống buông thả hay tại cô gái làm ở quán café vườn mồi chài, quyến rũ không quan trọng bằng chuyện vợ, chồng cháu tìm cánh giải quyết dứt điểm số nợ của tín dụng đen đi.

Yêu đắm đuối gái quán cà phê vườn, chồng 'dâng' sạch tiền còn về cầu xin vợ làm điều này

Bởi mắc sai lầm chuyện gì còn hi vọng sửa chữa được, chứ đã có tính ngoại tình thì đàn ông hay đàn bà đều quên hết trách nhiệm với gia đình để lao vào mối quan hệ mê đắm khó có đường ra đó.

Lời biện hộ 'chẳng giống ai' của chồng sau khi tự thú tội ngoại tình với vợ

Em đừng vội nghe những lời biện minh êm tai của chồng mình, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện chồng cả gan bán mấy xe hàng, vay cả tín dụng đen để bao gái quán cà phê vườn.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/su-that-cay-dang-ve-co-em-ket-nghia-cung-que-cua-chong-khien-vo-muon-ngat-lim-1775483.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY