Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tác dụng bất ngờ khi uống NƯỚC DỪA + MẬT ONG

Gần đây, các liệu pháp tự nhiên và thảo dược được dùng ngày càng phổ biến để chữa bệnh và có hiệu quả bất ngờ sau thời gian ngắn.

Theo trang Boldsky, theo nghiên cứu cho biết những thực phẩm tự nhiên có nhiều tác dụng bất ngờ đối với sức khỏe con người nếu biết sử dụng đúng cách và thậm chí tốt hơn các loại thuốc Tây, đồng thời không phải lo lắng về tác dụng phụ.

Bạn có biết rằng hỗn hợp nước dừa và mật ong có thể chữa trị đến 7 chứng rối loạn?

Chỉ cần thêm 1 thìa mật ong vào 1 ly nước dừa, khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp, sử dụng thức uống này mỗi sáng trước bữa ăn sáng để có hiệu quả tốt nhất.

1. Ngăn ngừa lão hóa sớm

Khi kết hợp dừa và mật ong, đây sẽ là thực phẩm giàu chất chống ôxy hoá và vitamin A giúp bảo vệ tế bào da chống lại tác động của các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa.

2. Cải thiện tiêu hóa

Hỗn hợp của dừa và mật ong có thể điều chỉnh chuyển nhu động ruột của bạn và giảm lượng axit trong dạ dày giúp chữa bệnh đại tràng và cách bệnh về dạ dày.

3. Giảm nhiễm trùng

Sự kết hợp của nước dừa và mật ong có thể làm giảm viêm và nhiễm trùng trong cơ thể, vì mật ong có tính chất khử trùng.

4. Làm giảm cholesterol

Thức uống tự nhiên này giúp làm giảm mức cholesterol trong máu, và giải phóng chất béo tích tụ trong máu.

5. Tăng cường khả năng miễn dịch

Hỗn hợp của dừa và mật ong giúp nuôi dưỡng tế bào của bạn bởi lượng vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

6. Giải độc cho thận

Các loại nước uống tự chế tạo này có khả năng loại bỏ chất độc và làm sạch các chất thải từ thận sau khi thận đã làm việc cả ngày.

7. Giảm táo bón

Với tác dụng giúp cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột, nước dừa kết hợp với mật ong còn giúp giảm táo bón nhanh chóng.

Với công thức vô cùng đơn giản và bạn có thể chế biến ngay tại nhà và thưởng thức mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh và sức đề kháng tốt.

Thu Hương

Theo chuyên trang Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/tac-dung-bat-ngo-khi-uong-nuoc-dua-mat-ong-22888/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY