Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tâm sự đẫm nước mắt của trai bao sau cuộc tình với bà chủ giàu có

Việc cần làm của cậu hiện nay là cố gắng chữa trị thương tật, lấy lại sức khỏe để tìm cơ hội nuôi sống bản thân mình bằng sức lao động chân chính của mình chứ không tiếp tục làm trai bao, rồi bán thân cho quý bà thừa tiền mà thiếu đạo đức một lần nữa.

Theo tôi, việc cần làm của cậu hiện nay là cố gắng chữa trị thương tật, lấy lại sức khỏe để tìm cơ hội nuôi sống bản thân mình bằng sức lao động chân chính của mình chứ không tiếp tục làm "trai bao", rồi "bán thân" cho quý bà thừa tiền mà thiếu đạo đức một lần nữa.

Cậu còn trẻ, sau khi chữa chạy lành vết thương, cậu nên tìm công việc phù hợp với trình độ và sức khỏe của mình. Ở thành phố cũng tốt mà về quê cũng là điều khả thi để cậu lựa chọn. Miễn sao sau khi rút cho mình bài học tự răn, biết vì sao mình sa ngã, cậu mạnh mẽ, nghị lực sửa sai đứng dậy làm lại cuộc đời là ổn định thôi cậu nhé.

Mong nhận được tin tốt lành từ cậu, chúc cậu thành công.

Lặng lẽ bám theo chồng đi 'tập văn nghệ', vợ ch*t lặng khi sự thật phơi bày

Đặt trường hợp mối quan hệ của chồng và cô gái nọ chỉ là "say nắng", là tìm vui khi vợ sinh nở, nuôi con mọn, mà nay chồng cháu đã nhận ra lỗi lầm, quyết tâm sửa chữa thì cháu cũng rộng lòng cho chồng cơ hội trở về trong danh dự

Vợ sếp và 'đòn trừng phạt' cắt ngang giấc mơ đổi tình lấy tiền của gái trẻ

Tan là tốt cho chị đấy, chị ạ, chứ cứ tiếp tục dâng hiến, tiếp tục quan hệ với một ông giám đốc già đã có gia đình để hưởng thụ tiền bạc, tài sản từ ông ta thì rồi cũng đến lúc nhục nhã, khổ sở thôi.

Mẹ chồng tai ngược, oái oăm và cách hành xử 'có một không hai' của chồng

cháu nên cố gắng kìm nén cảm xúc, bình tĩnh để bản thân mình giãi bày được hết tâm tư, nguyện vọng với chồng và cũng để nghe được hết ngọn nguồn vì sao chồng lại một mực muốn cháu chịu đựng để mẹ chồng được vui lòng như vậy.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tam-su-dam-nuoc-mat-cua-trai-bao-sau-cuoc-tinh-voi-ba-chu-giau-co-1627560.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY