Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thanh niên 32 tuổi nhờ mai mối để thoát F.A vì trúng “lời nguyền” Đà Lạt

Xuất hiện trong show hẹn hò, cặp đôi Thanh Xuân - Phan Hòa đã khiến khán giả vô cùng thích thú vì tưởng không duyên mà duyên không tưởng.

Không hiếm gặp những khách mời với câu chuyện khá đặc biệt tại các chương trình hẹn hò. Lắm khi, nghe họ kể về những tình huống dở khóc dở cười mà MC và dân tình đều không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, một anh chàng đã nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia show hẹn hò với câu chuyện "dính lời nguyền" dẫn người yêu lên Đà Lạt thì về sẽ chia tay.

Thanh niên 32 tuổi nhờ mai mối để thoát F.A vì trúng “lời nguyền” Đà Lạt - Ảnh 1.

Nguyễn Thanh Xuân - 32 tuổi, Đồng Nai.

Cụ thể, nam chính tham gia vào màn mai mối này có tên là Nguyễn Thanh Xuân (32 tuổi, Đồng Nai), hiện đang làm quản lý phòng tập thể dục thể hình. Những phút ban đầu thì chàng trai khá là nhút nhát, rụt rè và có phần hồi hộp.

Anh chàng tự nhận điểm mạnh của mình là không rượu chè, cờ bạc, Thu*c lá, không lăng nhăng, có chí cầu tiến. Còn điểm yếu là ít thể hiện cảm xúc và hay quên tên người khác.

Thanh niên 32 tuổi nhờ mai mối để thoát F.A vì trúng “lời nguyền” Đà Lạt - Ảnh 2.

Anh chàng Thanh Xuân khẳng định mình dính lời nguyền Đà Lạt.

Chàng trai chia sẻ mình trải qua 3 mối tình. Mỗi mối tình dài 3 năm. Mối tình gần nhất đã chia tay được một năm rưỡi và điều đặc biệt là anh chàng này tự nhận bản thân chắc đã bị… "dính lời nguyền" Đà Lạt nên mới không thể tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, không phải Thanh Xuân đi Đà Lạt với bạn gái về 2 người cãi nhau chia tay mà vì anh để bạn gái đi Đà Lạt với bạn, bản thân bận rộn không tham gia được. Ai ngờ, cô gái đã "cắm sừng" anh trong chuyến đi đấy.

Vỡ lẽ ra mọi chuyện, bà mai Cát Tường vừa thương lại vừa trách chàng trai:“Cái tội tham công tiếc việc mà mọi người phải biết Đà Lạt là nơi thơ mộng, không khí lạnh lạnh, khi ấy cảm xúc người ta dâng trào. Bên cạnh lại có một người thanh niên quan tâm, chăm sóc thì người ta đi luôn. Lỗi này cũng là do em rồi.”

Thanh niên 32 tuổi nhờ mai mối để thoát F.A vì trúng “lời nguyền” Đà Lạt - Ảnh 3.

Phan Thị Hòa - 29 tuổi, Hà Tĩnh.

Còn phía bên kia của hình trái tim là cô gái Phan Thị Hòa (29 tuổi, Hà Tĩnh), hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực may mặc. Cũng khá là nhút nhát, rụt rè. Cô nàng chia sẻ mình mới chỉ có 1 mối tình quen được một năm thì được tỏ tình và yêu nhau 2,3 tháng người kia cầu hôn nhưng cô gái này không chịu vì chưa tìm hiểu sâu.

Thanh niên 32 tuổi nhờ mai mối để thoát F.A vì trúng “lời nguyền” Đà Lạt - Ảnh 4.

Cuộc đời đúng là lắm éo le. Một người thì quen hoài không chịu cầu hôn nên bị người ta bỏ, còn một người được cầu hôn nhưng không chịu cũng bỏ người ta. Đúng là tưởng không duyên mà duyên không tưởng nhỉ!

Thanh niên 32 tuổi nhờ mai mối để thoát F.A vì trúng “lời nguyền” Đà Lạt - Ảnh 5.

Cái nắm tay đầu tiên của cặp đôi Thanh Xuân - Phan Hòa.

Cuối cùng, cặp đôi này bấm nút hẹn hò và nắm tay nhau ra về. Quyết định của cả hai không hề nằm ngoài dự đoán của khán giả.

Ảnh cắt từ chương trình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thanh-nien-32-tuoi-nho-mai-moi-de-thoat-fa-vi-trung-loi-nguyen-da-lat-20200820120659338.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

gameshow Hẹn ăn trưa hẹn hò mai mối

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY