Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thiếu nhi Thái Bình cháy hết mình với Kun Dance Festival

Nhún nhảy theo những điệu nhạc, nhận vô vàn giải thưởng hấp dẫn, gặp gỡ nghệ sĩ nổi tiếng,… thiếu nhi Thái Bình đã có một Đại Nhạc hội đáng nhớ.

Ngày 18/12, Đại nhạc hội Kun Dance Festival “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” đã tổ chức thành công tại trường Tiểu học Lê Hồng Phong, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.

Kun Dance Festival không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các lãnh đạo bộ, sở, các ban ngành tỉnh Thái Bình mà còn cả các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và học sinh từ các trường trong khu vực, nổi bật nhất là trường Tiểu học Lê Hồng Phong, trường Tiểu học Trần Hưng Đạo và trường Tiểu học Lý Tự Trọng.

Thieu nhi Thai Binh chay het minh voi Kun Dance Festival
Hàng nghìn các bạn nhỏ Thái Bình tham gia Kun Dance Festival

Các bạn nhỏ Thái Bình đã có một ngày vận động liên tục, cháy hết mình với thể thao và âm nhạc. Sự hưởng ứng nhiệt tình ấy đã xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông, hâm nóng bầu không khí, sưởi ấm tình bạn và tình đoàn kết.

Thieu nhi Thai Binh chay het minh voi Kun Dance Festival
Màn trình diễn rất xuất sắc từ các bạn nhỏ Thái Bình

Cũng trong Đại Nhạc hội, khán giả nhí được chứng kiến những màn trình diễn vô cùng xuất sắc trên một sân khấu chuyên nghiệp, hoành tráng. Các bạn không chỉ nhảy flashmob, nhảy hiện đại, khiêu vũ thể thao mà còn trình diễn thời trang rất tự tin, độc đáo.

Thieu nhi Thai Binh chay het minh voi Kun Dance Festival
Danh hài Quang Thắng khiến các em cười nghiêng ngả


Một trong những dấu ấn của Kun Dance Festival Thái Bình là màn giao lưu giữa nghệ sĩ hài Quang Thắng với các bạn thiếu nhi. Không chỉ được cười sảng khoái, các bạn nhỏ còn có thêm những bài học quý giá. Nghệ sĩ Quang Thắng cũng khuyên các bạn nhỏ nên hạn chế sử dụng điện thoại, mỗi ngày tập thể dục ít nhất 60 phút và vận động thường xuyên hơn, chăm chỉ học tập hơn.

Thieu nhi Thai Binh chay het minh voi Kun Dance Festival
Những nụ cười sảng khoái, rạng rỡ

Bên cạnh đó, nhà vô địch Tâng bóng Nghệ thuật Châu Á Đỗ Kim Phúc đã truyền lửa, khuyến khích các em quyết tâm theo đuổi đam mê, kiên trì luyện tập để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Thieu nhi Thai Binh chay het minh voi Kun Dance Festival
Các bạn nhỏ tham gia trò chơi cùng thần tượng

Kết thúc chương trình, ban Tổ chức đã trao phần thưởng cho những màn trình diễn xuất sắc từ ba trường. Theo đó, giải Triển Vọng đã được trao cho trường Tiểu học Lý Tự Trọng, trường Tiểu học Trần Hưng Đạo nhận giải Siêu chớp và giải Siêu Trí lực thuộc về trường Tiểu học Lê Hồng Phong.

Thieu nhi Thai Binh chay het minh voi Kun Dance Festival
Ban Tổ chức trao giải cho trường Tiểu học Lê Hồng Phong

Kun Dance Festival là chuỗi hoạt động hưởng ứng chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” do Hội Thể thao Học sinh Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, cùng công ty Cổ phần sữa quốc tế IDP – nhãn hàng sữa KUN phối hợp tổ chức. Sau Thái Bình, sự kiện tiếp theo sẽ đến với Yên Bái ngày 23/12/2020.

Bình Lê

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/thieu-nhi-thai-binh-chay-het-minh-voi-kun-dance-festival-3424686/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY