Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thư ký trẻ kiếm bộn tiền rồi rút lui êm đẹp sau cuộc tình với sếp già thích gặm cỏ non

Và lại cô thư kí trẻ cũng đã tìm đường rút lui an toàn rồi, có muốn chồng chị cũng không thể tiếp tục cùng cô ta bồ bịch ăn chơi nữa, khi mà số tiền nợ của chồng chị còn chưa có hướng khắc phục.

Chồng chị có học thức, có kinh nghiệm lãnh đạo công ty, chắc chắn rằng anh ấy sẽ mau chóng tìm được chỗ đứng cho mình, chỉ cần anh ấy biết sai biết sửa chị ạ.

Không có gì níu kéo bằng tình cảm chân thành của người thân đối với người mắc lỗi, nhất là trong trường hợp này chị là người vợ, đã sớm tối cùng chồng chia sẻ ngọt bùi bấy lâu nay. Cố gắng lên chị nhé, mong nhận được tin tốt lành từ gia đình chị.

Đắm đuối mối tình với thư ký trẻ, sếp già không ngờ có ngày về 'quỳ mọp'' xin vợ điều này

Tôi nghĩ việc chồng chị phải ra hầu toà vì chuyện bao bồ trẻ ăn chơi, hưởng lạc đến mức thụt két của công ty không còn khả năng chi trả là xứng đáng, chị cũng không nên vì thương chồng mà nghe lời bán nhà cứu anh ấy.

'Giành' được chồng từ tay tình trẻ, vợ vẫn ăn không ngon, ngủ không yên vì điều này

Đã có một lần bồ bịch, ngoại tình thì chẳng ai dám khẳng định là sẽ không có lần sau, lần sau nữa đâu cháu ạ. Nhất là những người đàn ông có chút địa vị, chút kinh tế có thể bao bồ mà không sợ vợ phát hiện ra.

'Chiêu độc' ngoạn mục của vợ để giành chồng về từ tay tình trẻ

Chắc chịu không thấu nên từ một cô gái vui vẻ, nũng nịu để được lòng chồng tôi, cô sinh viên trẻ trông xuống nước, mệt mỏi và luôn cáu gắt. Đến tối hôm qua cô gái trẻ đó đã gọi điện cho tôi bảo rằng cô ta không thể làm vú em cho chồng tôi nữa...

Đòn ghen ngọt ngào của vợ khiến tình trẻ của chồng 'chạy mất dép'

Đúng chị cao tay thật, chị ghen một cách ngọt ngào, lịch sự khiến vừa giữ được chồng vừa dạy cho cô bồ trẻ của chồng một bài học nhớ đời.

Vợ ch*t lặng phát hiện chồng thường xuyên làm điều này với tình cũ

Nếu chồng chị thương yêu vợ, tôn trọng vợ, thuỷ chung với vợ thì làm gì có chuyện phản bội, lừa dối vợ để sống cùng tình cũ như thế. Chị hãy bình tĩnh để nhìn lại mái nhà của chị và chồng, đó có phải là tổ ấm cho hai người, hay chỉ là nơi tá túc mang danh nghĩa của một đôi vợ chồng nhưng đồng sàng, dị mộng?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thu-ky-tre-kiem-bon-tien-roi-rut-lui-em-dep-sau-cuoc-tinh-voi-sep-gia-thich-gam-co-non-1711279.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY