Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thực hư chuyện đo chỉ số Bovis đuổi tà ma

Theo phản ánh của cựu sĩ quan cao cấp Nguyễn Thành Lập, chỉ số Bovis nhà ở có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của người sống trong nhà.

Tòa soạn nhận được phản ánh của Kỹ sư, cựu sĩ quan cao cấp Công an Nguyễn Thành Lập về việc nhờ các nhà cảm xạ đo chỉ số Bovis trên người và trong nhà rồi dùng đá năng lượng nâng cao chỉ số xua đuổi tà khí, giúp làm ăn phát đạt, con người khoẻ mạnh... Vậy việc này được thực hiện như thế nào? Tại sao chỉ số Bovis có ảnh hưởng tới cuộc sống của con người? Tin theo chỉ số Bovis có đảm bảo chính xác và đá có hóa giải được nguồn năng lượng xấu?

? Chỉ số Bovis là gì ?

Chỉ số Bovis thấp sinh bệnh tật

Ông Khoa giải thích, những chỗ nào trong nhà có nhiều sinh khí thì 2 đũa chập lại.

Theo phản ánh của cựu sĩ quan cao cấp Nguyễn Thành Lập, chỉ số Bovis nhà ở có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của con người sống ở trong nhà. Chẳng hạn, chỉ số Bovis từ 0 - 1.000: Nhà ở có tử khí rất mạnh, một tiềm tàng gây bệnh ung thư cho chủ nhân và những người ở cùng trong ngôi nhà đó. Từ trên 1.000 - 3.000: Nhà ở có nhiều tử khí, rất bất lợi cho sức khoẻ... Từ trên 6.500 - 9.000: Nhà ở có sinh khí cao, sức khoẻ vượng...

Tuy nhiên, nếu nhà có chỉ số thấp chúng ta cũng không dễ dàng bán nhà đi để chuyển nhà ở đến nơi khác có điều kiện địa sinh học an toàn hơn. Hiện nay, ở nước ta có nhiều người thực hành cải thiện điều kiện địa sinh học nhà ở, nâng cao chỉ số Bovis, từ nhà âm khí, tử khí, thành nhà sinh khí.

Bản thân ông Lập cũng đã nhờ người đến tiến hành đo đạc và cải thiện ngôi nhà ở của gia đình. Bởi theo ông Lập, ngôi nhà của ông tuy có hai mặt tiền (hướng Nam và hướng Tây Nam), trong đó, hướng Tây Nam rất hợp với mệnh trạch của gia chủ nhưng điều kiện địa sinh học trước đây bất an (chỉ số Bovis dưới 5.000) nên gia đình đã nhờ 2 nhà cảm xạ đến đo và giúp cải thiện điều kiện Địa sinh học nâng chỉ số Bovis lên trên 6.500. Thấy đây là một việc làm khoa học rất thiết thực để góp phần nâng cao đời sống sức khoẻ toàn thể nhân dân nên ông Lập phản ánh với Báo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://ydhvn.com/news/thuc-hu-chuyen-do-chi-so-bovis-duoi-ta-ma)
Từ khóa: thực hư

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY