Kinh tế xã hội hôm nay

Tiền đề giúp Paris Medical đạt Top 10 thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương

Vừa qua tại TP..HCM, “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” đã được tuyên bố chính thức . Trong đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Thiết bị Y tế Paris là một trong những doanh nghiệp được xướng tên ở Top 10 giải thưởng danh giá này.

Thương hiệu paris medical được biết đến là một trong những công ty tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các trang thiết bị y tế như: khẩu trang y tế, khẩu trang n95, đồ bảo hộ, áo choàng phẫu thuật, găng tay y tế…  với tầm nhìn chiến lược kết hợp cùng ban lãnh đạo có kinh nghiệm hoạt động trên 20 năm trong ngành, công ty vẫn luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến cho quý đối tác và khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. 

Đến thời điểm hiện tại, công ty cổ phần đầu tư thương mại thiết bị y tế paris đã thành công ký kết nhiều đơn hàng xuất khẩu có giá trị lớn sang các nước châu âu, mỹ, úc, canada, hàn quốc, nhật bản,… 

Chưa kể công ty còn là đơn vị thương mại các sản phẩm thiết bị y tế từ những nước sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn. Được biết, nhiều đơn hàng OEM (Original Equipment Manufacturer) giá trị cao đã được tiến hành ký kết thành công với các bên đối tác và hàng hóa sẽ được trực tiếp vận chuyển từ các cảng biển lớn như: cảng Port K’lang tại Malaysia, cảng Bangkok tại Thái Lan… 

Tuy nhiên, điểm ghi dấu ấn nổi bật nhất của Paris Medical trên thương trường lại chính là lợi thế sở hữu nhà máy sản xuất thiết bị y tế chuyên nghiệp - HBC Healthcare với công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Thế nên, các sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Thiết bị Y tế Paris đều có đầy đủ các chứng nhận, tiêu chuẩn để đáp ứng được tất cả các yêu cầu xuất sang các nước châu Âu và Mỹ như: Các chứng chỉ ISO, CE, FDA. Các tiêu chuẩn EN 149, EN 14683 (cho các sản phẩm khẩu trang y tế). Tiêu chuẩn EN 455 (1,2,3), SATRA - EN 374 (1,2,3,4,5), ASTM - D6319, ASTM – D6124 (cho các sản phẩm găng tay y tế). Chứng nhận SGS và các testing report khác…

 

Chứng chỉ CE HBC Healthcare đạt “Tiêu chuẩn xuất khẩu sản phẩm sang châu Âu”.

 

 Chứng chỉ FDA sản phẩm găng tay y tế đạt “Tiêu chuẩn xuất khẩu sang Mỹ”.

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, paris medical đã nỗ lực phấn đấu trong suốt chặng đường vừa qua. và kết quả gặt hái được đó chính là xây dựng thành công uy tín cũng như thương hiệu của công ty trong lĩnh vực y tế, đồng thời vượt qua nhiều thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực để vinh dự hiện diện trong top 10 thương hiệu tiêu biểu châu á - thái bình dương.

 

 công ty paris medical vinh dự đạt top 10 châu á thái bình dương.

Chia sẻ về những kết quả đã đạt được, đại diện paris medical cho biết, công ty vẫn sẽ tiếp tục phấn đấu, đề ra các chiến lược phát triển bền vững kết hợp cùng phương châm “chất lượng - hiệu quả - tin cậy” để đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo tốt phương án cung cấp sản phẩm cho người sử dụng. từ đó, hướng đến hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty sản xuất và phân phối thiết bị y tế hàng đầu, đóng góp vào sự thành công trên biểu đồ tăng trưởng kinh doanh của đối tác. 

Để tham khảo thêm thông tin, Quý đối tác và khách hàng vui lòng truy cập tại website: https://thietbiyteparis.com/ 

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tien-de-giup-paris-medical-dat-top-10-thuong-hieu-chau-a-thai-binh-duong-n196802.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY