Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Toàn cảnh vụ chia tay của Âu Hà My và chồng: Rùm beng khắp nơi nhưng nhà trai vẫn nhất quyết im lặng

Từng tình tiết trong vụ chia tay ầm ĩ MXH của giảng viên Âu Hà My và chồng đều khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Lặn ngụp trên mạng từ qua đến nay, hẳn mọi người đều biết chuyện nữ giảng viên Âu Hà My chia tay chồng là đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng sau 11 tháng kết hôn. Thông tin đã khiến nhiều người bất ngờ bởi cặp đôi từng có một mối tình đẹp cùng đám cưới ngọt ngào, xa hoa không kém ai. Không những thế, hàng loạt tình tiết, thông tin bên lề được hé lộ cùng loạt phát ngôn, clip được "đào lại" liên tục khiến ai không chịu khó cập nhật là sẽ ố á như chơi.

Âu Hà My đăng status công khai tố chồng tệ bạc

Tối ngày 12/8, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đã đăng một status dài dằng dặc tố chồng tệ bạc khiến dân tình ngớ người. Trong bài viết, Hà My chia sẻ rất nhiều chuyện đau khổ gặp phải trong khoảng thời gian vừa qua. Bố mất, sảy thai... tất cả những biến cố xảy đến gần như cùng lúc với cô.

Nhưng đặc biệt gây chú ý lại là sự phũ phàng của Trọng Hưng, chồng nữ giảng viên. Theo những gì Hà My chia sẻ, khi chồng gặp khó khăn rồi vỡ nợ, cô và mẹ đẻ mình đã luôn ở bên, giúp đỡ cả vật chất lẫn tinh thần để vượt qua sóng gió. Ngược lại, Trọng Hưng đối xử không tốt với vợ cũng như nhà vợ. Thậm chí lúc vợ bị sảy thai, Hà My đã gọi chồng nhưng anh không nghe máy, kết quả là phải gọi bạn thân đến giúp.

Toàn cảnh vụ chia tay của Âu Hà My và chồng: Rùm beng khắp nơi nhưng nhà trai vẫn nhất quyết im lặng - Ảnh 1.

Đám cưới xa hoa, lộng lẫy của Âu Hà My - Nguyễn Trọng Hưng.

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã gây chấn động MXH. Hiện tại, hơn 1 ngày kể từ khi xuất hiện, bài viết của Hà My đã nhận về 316k lượt bày tỏ cảm xúc, 226k lượt bình luận và 161k lượt chia sẻ.

Phản ứng của 2 bên: Trọng Hưng khoá Facebook, Hà My tự an ủi bản thân

Đương nhiên ngay sau đó, động thái của Trọng Hưng và Hà My chính là điều dân tình quan tâm nhất.

Về phần mình, Nguyễn Trọng Hưng đã khoá Facebook không lâu sau khi bài đăng của Âu Hà My xuất hiện. Và đến thời điểm hiện tại, nam chính vẫn hoàn toàn im lặng, không có bất cứ phát ngôn nào.

Toàn cảnh vụ chia tay của Âu Hà My và chồng: Rùm beng khắp nơi nhưng nhà trai vẫn nhất quyết im lặng - Ảnh 2.

Facebook của Trọng Hưng trước khi khoá.

Trong khi đó, Âu Hà My lại liên tiếp đăng story bày tỏ tâm trạng, tự động viên bản thân vượt qua mọi chuyện. Cụ thể, nữ giảng viên xinh đẹp viết: "Everything will be OK!" (Tạm dịch: "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!") hay "1 đêm dài, quá dài...". Mới đây nhất, cô viết: "Có lẽ phải đến hàng nghìn tin nhắn, cuộc gọi, giờ em mới tỉnh để reply. Hứa sẽ cố gắng trả lời đủ tất cả những tình cảm của mọi người. Hai mẹ con em vẫn ổn ạ".

Ngoài ra khi liên lạc trực tiếp, Hà My cũng cho biết "bây giờ chỉ muốn im lặng".

Âu Hà My lại liên tiếp đăng story bày tỏ tâm trạng và cảm ơn mọi người.

Mẹ giảng viên Âu Hà My để lại bình luận động viên con gái

Bên cạnh các nhân vật chính thì động thái của mọi người thân cận cũng được dân tình quan tâm, trong đó có mẹ của nữ giảng viên.

Cụ thể, phía dưới bài đăng của con gái, mẹ Hà My cũng đã để lại bình luận động viên an ủi. Thậm chí bà còn cho biết cảm thấy may mắn vì con gái và gia đình đã kịp nhận ra bộ mặt thật của con rể, tin tưởng con gái sẽ tìm thấy người xứng đáng hơn trong tương lai.

Toàn cảnh vụ chia tay của Âu Hà My và chồng: Rùm beng khắp nơi nhưng nhà trai vẫn nhất quyết im lặng - Ảnh 4.

Bình luận của mẹ Hà My.

Tuy nhiên, bình luận của mẹ Hà My đã bị xoá đi không lâu sau đó.

Hàng loạt clip, status ngọt ngào của Hà My - Trọng Hưng được "đào" lại

Từng có một tình yêu và đám cưới đẹp như cổ tích nên Âu Hà My và chồng vẫn thường xuyên dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào, chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn lên MXH.

Và sau khi xảy ra vụ ầm ĩ, dân tình liền truyền tay nhau rất nhiều status, đoạn clip cũ của 2 vợ chồng. Trong đó, Trọng Hưng và Hà My đã dành cho nhau rất nhiều những lời tình cảm. Nếu như Hà My viết: "Cuối cùng người đàn ông thương em rất nhiều đã xuất hiện, khiến mọi tổn thương và vất vả trong quá khứ của em trở nên đáng giá" thì Trọng Hưng lại nói rất nhiều lời hứa hẹn, thề thốt với vợ và cả gia đình bên vợ.

Toàn cảnh vụ chia tay của Âu Hà My và chồng: Rùm beng khắp nơi nhưng nhà trai vẫn nhất quyết im lặng - Ảnh 5.

Toàn cảnh vụ chia tay của Âu Hà My và chồng: Rùm beng khắp nơi nhưng nhà trai vẫn nhất quyết im lặng - Ảnh 6.

Những status mặn nồng kỉ niệm yêu nhau của Trọng Hưng và Hà My.

Chẳng hạn như trong đoạn clip cầu hôn Âu Hà My ở Paris, Trọng Hưng rơi nước mắt xúc động: "Anh có thể đứng ở đây với em, dưới chân tháp Eiffel. Chúng ta gặp nhau, yêu nhau là một định mệnh. Anh sẽ mãi ở bên em. Cùng em vượt qua bao khó khăn. Hãy cho anh một cơ hội. Anh sẽ làm cho em hạnh phúc. Làm vợ anh nhé".

Nhưng hoá ra "mãi ở bên em" của Trọng Hưng lại chỉ là 11 tháng mà thôi...

Nguyễn Trọng Hưng và Âu Hà My từng có màn cầu hôn lãng mạn ở Paris khiến dân tình lác mắt.

Dân mạng "vỡ mộng", bày tỏ chuyện mất niềm tin vào tình yêu

Đương nhiên chuyện tình yêu của Trọng Hưng và Hà My đã không chỉ khiến dân tình bất ngờ mà còn bày tỏ rất nhiều ý kiến. Đi đâu cũng thấy bình luận động viên đến Âu Hà My, mong cô sớm lấy lại tinh thần sau rất nhiều chuyện đã xảy ra.

Bên cạnh đó nhiều người không khỏi bức xúc vì anh chồng tệ bạc, có vợ giỏi giang thành đạt nhưng vẫn không biết trân trọng. Thậm chí là chia sẻ mất niềm tin vào tình yêu:

- Ôi mãi mãi bây giờ là 11 tháng thôi hả. Ngôn tình đúng là chỉ có trong phim thôi các bạn ạ.

- Theo dõi chị đã lâu, cứ tưởng chị đã viên mãn hạnh phúc nhưng không ngờ lại phải chịu nhiều cú sốc vậy.

- Dạo này nhiều cặp đôi toang quá, niềm tin vào tình yêu đúng là thứ xa xỉ ghê.

- Nghe tin mà sốc quá, mạnh mẽ lên bạn nhé.

- Ôi đúng là hồng nhan bạc phận, giỏi giang, xinh đẹp thế rồi vẫn không được hạnh phúc. Mong bạn sớm vượt qua chuyện này nhé.

- Mình là phụ nữ mà đọc ứa nước mắt. Chị này khổ quá rồi. 1 lần đón nhận cả 3 tin dữ như vậy. Mạnh mẽ để vượt qua bạn nhé.

- Không hiểu nổi anh chồng tại sao lại hành xử như vậy. Anh còn muốn gì nữa mà không biết trân trọng người vợ xinh đẹp, giỏi giang như vậy hả anh?

Ảnh: Facebook nhân vật

Toàn cảnh vụ chia tay của Âu Hà My và chồng: Rùm beng khắp nơi nhưng nhà trai vẫn nhất quyết im lặng - Ảnh 8.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/toan-canh-vu-chia-tay-cua-au-ha-my-va-chong-rum-beng-khap-noi-nhung-nha-trai-van-nhat-quyet-im-lang-20200813224304041.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY