Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trắc nghiệm: Muốn là người yêu của bạn, nhất định phải có ưu điểm gì?

Nếu phải xây một khu vườn nhỏ xinh trong khoảng đất nhà mình, bạn sẽ trồng loại cây nào đầu tiên.

Bạn sẽ trồng cây gì đầu tiên?

A. Cây cảnh Bonsai có giá trị thưởng thức

Để làm người yêu của bạn, nhất đinh phải có sự thấu hiểu và bao dung. bạn khó chấp nhận được việc phải ở bên cạnh một người có quá nhiều tâm tư hoặc quá để ý soi mói. trên đời có mấy ai không bao giờ phạm phải sai lầm đâu, nếu ngay cả chút lỗi lầm nhỏ nhặt của người mình yêu cũng tính toán không tha thì tình yêu còn gì vui vẻ hạnh phúc nữa, thay vì thế nó luôn đem đến sự bực tức và phiền phức. bởi vậy bạn muốn nửa kia của mình phải thật rộng lượng, có tấm lòng bao dung và suy nghĩ thoáng với mọi thứ xung quanh.

B. Cỏ cảnh (Cỏ trồng trong vườn để trang trí)

Để làm người yêu của bạn, nhất định phải có sự tương đồng về tính cách. mọi người thường nghĩ rằng hai người trái tính yêu nhau sẽ vô cùng hợp lí vì họ có thể bổ sung cho nhau, nhưng suy nghĩ của bạn thì không bao giờ giống với số đông. bạn muốn giữa mình và đối phương phải có được sự ăn ý nhất định dựa trên nền tảng gần gũi trong tính cách. sự đồng điệu trong tiếng nói và suy nghĩ sẽ khiến cho tình yêu của bạn luôn xanh màu. ngược lại nếu hai người yêu nhau mà có quá nhiều điểm khác biệt thì sẽ mâu thuẫn triền miên, không dám nói đến việc bạn có cảm thấy hạnh phúc hay không.

C. Cây lấy quả như dâu, cà chua bi...

Để có thể làm "một nửa" của bạn, đối phương nhất đinh phải biết tôn trọng người yêu. Đối với bạn mà nói, thứ gắn kết hai cá thể xa lạ lại với nhau là tình cảm, nhưng để mối liên kết đó luôn bền vững thì yếu tố quan trọng nhất là sự tôn trọng lẫn nhau, từ đó mới tạo ra được một mối quan hệ cân bằng. Nếu đối phương không thể đáp ứng được điều kiện cần này thì bạn thà độc thân còn hơn. Có vô số cặp đôi ngoài kia quyết định chia tay vì cảm thấy bị tình yêu trói buộc, họ dường như mất đi sự tự do cá nhân khi yêu. Bởi vậy mới thấy đáp án bạn đưa là vô cùng hợp lí.

D. Hoa

Để làm người yêu của bạn, đối phương nhất đinh phải biết cách tán thưởng, khen ngợi. có thể nói bạn là một người thích được nghe những lời ngợi ca và muốn nhận được sự công nhận của tất cả mọi người xung quanh. bởi vậy đối với bạn mà nói, nền móng của tình yêu phải là việc khích lệ, cổ vũ cũng như khen ngợi lẫn nhau. người được bạn lựa chọn chắc hẳn rất khéo miệng, đối phương sẽ chẳng bao giờ tiếc lời ngợi ca bạn. nó khiến cho bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và đắc ý, từ đó bạn sẽ ngày càng yêu đối phương.


* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Huyền Trang/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/trac-nghiem-muon-la-nguoi-yeu-cua-ban-nhat-dinh-phai-co-uu-diem-gi-4170658.html

Theo Huyền Trang/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trac-nghiem-muon-la-nguoi-yeu-cua-ban-nhat-dinh-phai-co-uu-diem-gi/20201003100742237)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY