Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trai trẻ Ch?t lặng nghe điều kiện oái oăm sau đám cưới như mơ với vợ giàu

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Trai trẻ 'tàn đời' vì ham tiền nhận lời làm tròn vai chú rể, thì mọi việc có cái kết đắng này là do bạn tự chọn phải không bạn?
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Cần thiết bạn nên báo cáo sự việc cho bố, mẹ, cho đồng nghiệp ở công ty và luôn giữ liên lạc với những người bạn cho là gần gũi, là quan trọng với bạn. Thông cảm với hoàn cảnh đang gặp khó khăn của bạn, mong bạn vững vàng, lí trí và quyết đoán để sớm ổn định cuộc sống. Chúc bạn an lành, may mắn.

Chồng 'cạn tình' đến mức này, níu làm gì cho lòng thêm đau

Tôi không có ý khuyên chị nhẫn nhịn để níu kéo chồng, cũng không khuyên chị ra tòa chia tay với người đàn ông phụ bạc, cạn tình đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bồ trẻ tìm đến tận nhà 'công bố' tin động trời đòi... soán ngôi.

Sếp già sắp về hưu và cú 'ngã ngựa' cay đắng vì tình trẻ

Tôi nghĩ ở cái tuổi nghỉ hưu của chị, con cái trưởng thành yên bề gia thất cả lại sắp lên chức bà nội, liệu có là bình thường khi chị không biết giải quyết làm sao vì chồng cặp bồ, ăn chơi đèo bòng gái gú đến mất nghiệp?

Trai trẻ 'tàn đời' vì ham tiền nhận lời làm tròn vai chú rể

Thế nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ của một chú rể, cả nhà chị Kim dứt khoát không buông tôi ra, bởi theo họ tôi đã làm chị Kim mang bầu được 3 tháng rồi. Họ dọa nếu tôi "chạy làng" thì tui có chui xuống đất họ cũng bắt tôi lên để trị tội!

Ngoại tình một lần rồi sẽ có lần sau, hơn cả 'bùa mê Thu*c lú'

Rồi gặp điều kiện thuận lợi, có gái trẻ đẹp quyến rũ chồng chị lại ngựa quen đường cũ mà thôi. Ngoại tình một lần, dứt khoát sẽ có lần sau, lần sau nữa, bởi chuyện đó nó như bùa, như bả, đã dính vào nó thì mê, thì lú khó rút ra lắm chị ạ.

Cái kết đắng ngắt cho chàng trai ghen đến 'mờ cả mắt'

Thấy Sương không thanh minh mà đóng cửa quầy Thu*c vẫy xe taxi đưa cậu trai tới bệnh viện, cơn ghen bốc lên mờ mắt, mờ cả lí trí tôi dẫm nát bó hoa mùng sinh nhật Sương và điện thoại không ngớt lời buộc tội em phản bội tôi, ngoại tình với trai trẻ…


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/trai-tre-chet-lang-nghe-dieu-kien-oai-oam-sau-dam-cuoi-nhu-mo-voi-vo-giau-1797601.tpo)

Chủ đề liên quan:

giàu có trai trẻ tuyên bố vợ già

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY