Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 31/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có thái độ bàng quan

(MangYTe) - Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử có xu hướng đang thờ ơ và bỏ mặc mọi việc. Bạn có thái độ bàng quan, không quan tâm hay theo dõi đến mọi việc xung quanh. Thậm chí, cung hoàng đạo này còn có thể tỏ ra bực bội khi có người nhắc nhở họ phải tập trung.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 31/12/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Tính cách hoạt bát, vui vẻ chính là điều mà ai cũng quý mến ở bạn.

Dẫu nhìn bên ngoài bạn có vẻ như chẳng suy nghĩ nhiều và thiếu sự chắc chắn, thế nhưng thực chất, những người bạn lại khá nhanh nhạy và có cái nhìn sâu sắc về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh vốn được coi là thế mạnh của bạn. Đó là lý do bạn rất thích làm những việc tay trái để kiếm thêm thu nhập.

Cung hoàng đạo này cũng khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 20

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể tạo được bước đột phá trong công việc vào ngày hôm nay. May mắn đến với bạn cũng một phần là do sự cố gắng của bản thân từ trước đó, bạn xứng đáng được hưởng điều này. Bạn vẫn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với mọi nhiệm vụ mà không nề hà khó khăn.

Có những lúc chòm sao này cũng rơi vào tình trạng bế tắc nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà người khác chưa chắc đã làm được. Song cũng chính vì quá hết mình với công việc nên bạn khá xao lãng chăm sóc sức khỏe khiến thân thể bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi đừng để cơ thể mệt mỏi quá.

Chuyện tình cảm không khó để nhận ra ai đó có thật lòng với bạn hay không. Đặc biệt là nữ giới Kim Ngưu nên hiểu rằng đàn ông chỉ mong nhìn thấy nụ cười được toả sáng trên đôi môi của bạn. Nếu thật sự yêu bạn, anh ấy sẽ không ngại khó khăn để làm cho bạn được hạnh phúc.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử có xu hướng đang thờ ơ và bỏ mặc mọi việc. Bạn có thái độ bàng quan, không quan tâm hay theo dõi đến mọi việc xung quanh. Thậm chí, cung hoàng đạo này còn có thể tỏ ra bực bội khi có người nhắc nhở họ phải tập trung.

Dường như chòm sao này đang tự khiến cho mối quan hệ của mình với nửa kia trở nên căng thẳng, bởi vì sự cư xử thất thường. Người ấy vốn chẳng làm gì sai nên bạn cũng đừng lấy cớ từ những chuyện bực tức bên ngài để trút lên đầu người ấy nhé.

Sự tập trung cho công việc là điều cần thiết, nhưng Song Tử cũng đừng quá ham công tiếc việc mà bỏ bê vấn đề rèn luyện sức khỏe bản thân. Nếu cho rằng quá bận rộn, thì một vài bài tập yoga hay vận động đơn giản tại nhà cũng giúp bạn có thể thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng hơn rất nhiều đó.

Con số may mắn của Song Tử là 14

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải đã mở lòng hơn so với những ngày trước. Sự nghiệp của bạn vẫn tiến triển ổn định, những mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên bạn cũng phải học cách làm đẹp lòng cấp trên của mình.

Đường tình duyên của Cự Giải hôm nay rất thuận, dù trước đó bạn không mấy quan tâm tới phương diện này nhưng bây giờ cũng đã bắt đầu muốn tìm hiểu người khác giới, cho bản thân một cơ hội để yêu và được yêu.

Thực phẩm được sử dụng khi còn tươi mới sẽ có đủ dinh dưỡng và đảm bảo cho sức khỏe hơn, vì thế chúng ta không nên mua quá nhiều đồ ăn và tích trữ lại. Thực phẩm để lâu sẽ hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng, khi bị vứt bỏ thì vừa lãng phí mà còn gia tăng ô nhiễm nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 6

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thích và có mong muốn luôn nhận được sự tán dương phía mọi người, càng được khen thì bạn sẽ lại càng thêm cố gắng. Chính vì vậy chỉ là một vài lời chê bai cũng có thể khiến chòm sao này ủ rũ và bỏ cuộc. Hãy chứng minh năng lực sẵn có của mình thay vì là việc tùy hứng như thế.

Một khi đã yêu mến ai, bạn cần phải thể hiện với người đó, đừng giấu kín trong lòng. Bạn không giấu kín tình cảm của bản thân chỉ vì sự phải chịu tổn thương. Biết đâu người mà bạn yêu thương cũng có tình cảm với bạn thì sao?

Về phương diện tài chính, Sư Tử cần phải có kế hoạch chi tiêu một cách tiết kiệm và hợp lý nhất, tránh đầu tư một cách vội vã và thiếu suy tính. Việc bạn quá vội vã kiếm tiền là tốt nhưng nó cũng có là con dao hai lưỡi khiến bạn phải chịu thua lỗ nặng nề đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 13

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày bận rộn với rất nhiều công việc phát sinh. Nếu giữ được bình tĩnh và phân định rõ thứ tự ưu tiên, bạn sẽ giải quyết từng việc một cách gọn gàng, mau lẹ. Có thể đây chỉ là thử thách đầu tiên cấp trên đặt ra để chấm điểm năng lực của chòm sao này.

Nếu muốn quyết định bất cứ hạng mục đầu tư nào vào thời gian tới, cung hoàng đạo này nên thận trọng và tham khảo ý kiến của người đi trước có kinh nghiệm hoặc lãnh đạo. Vội vàng sẽ không đem lại kết quả tốt đẹp, nhất là khi bạn đang không mấy thoải mái hoặc bị mệt vì thay đổi thời tiết đột ngột.

Bạn và người ấy cuối cùng cũng quyết định về ra mắt người lớn trong gia đình. Thế nhưng con đường phía trước còn dài nên hai người luôn cần phải cố gắng hạn chế gây mâu thuẫn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 34

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự ấm áp và chân thành của Thiên Bình hôm nay đã ghi điểm được với mọi người. Bạn là người ham mê nghệ thuật và âm nhạc. Bạn có khả năng nên có thể theo đuổi được lĩnh vực này, nên sự nghiệp của bạn rất thuận lợi.

Thiên Bình giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm của bạn có bao nhiêu.

Muốn hâm nóng chuyện tình cảm của mình, bạn hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với người ấy đi nhé. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng đối phương đi ăn, đi chơi sẽ giúp tình cảm của 2 bạn tốt hơn đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là một người có năng lực tuyệt vời trong công việc với những lý tưởng to lớn. Tuy nhiên, bạn lại dễ hành động một cách bộc phát, mà không tìm hiểu hay xem xét kỹ lưỡng. Lời khuyên cho bạn hãy lập ra cho mình những kế hoạch thật sự chi tiết và chắc chắn nhất, tránh những nguy cơ đổ bể tiềm ẩn nhé.

Trong chuyện tình cảm, cung thiên bình này vốn có cảm xúc mạnh mẽ, Cạp Nhi ghét sự hời hợt, do đó bạn hay ghen tung và hờn dỗi đối phương. Cái bạn cần là nhận được sự công nhận và tình cảm của bạn dành cho người ấy, chứ không phải là một mớ hỗn độn đánh ghen linh tinh.

Hôm nay thứ 6 thì Bọ Cạp cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình, khi bụng dạ có vẻ yếu hơn. Bạn nên ăn những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa như: sữa chua, rau xanh,...và hạn chế những món ăn dầu mỡ ở ngoài hàng quán.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất thiếu tự tin nhưng bạn vẫn đủ bình tĩnh để hành động theo đúng kế hoạch đề ra. Mặc dù công việc có đôi chút trục trặc nhưng bạn luôn nỗ lực giải quyết, tháo gỡ từng vấn đề một chứ không bao giờ bỏ cuộc hay buông xuôi.

Phương diện tài chính sẽ là điểm sáng trong ngày, chòm sao này may mắn nhận được những khoản đầu tư khủng từ các đối tác lớn. Song bạn vẫn sẽ phải mất thêm rất nhiều thời gian giải quyết khủng hoảng nhưng nguồn vốn lớn sẽ là động lực để bạn làm việc hết mình.

Tình hình sức khỏe không được ổn cho lắm, bạn nên hạn chế lo lắng hoặc làm việc quá tải khiến đầu óc căng thẳng, cơ thể dễ suy nhược. Sau giờ làm tranh thủ hẹn hò vui vẻ với nửa kia của mình. Nhân Mã hãy gạt bỏ hết tất cả mọi lo lắng, ưu phiền sang một bên và tập trung hết sức cho chuyện yêu đương.

Con số may mắn của Nhân Mã là 15

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày cho biết Ma Kết có thể gặp phải đôi chút khó khăn trong công việc hợp tác với người khác. Nó có thể đến từ sự bối rối trong việc xác định những vấn đề cần phải hợp tác, mà không được suôn sẻ khi tâm trạng bạn đang cảm thấy bất an.

Tình cảm của bạn đang rơi vào vòng xoáy tới nước phải chia tay thì hãy ghi nhớ đến lý do vì sao hai bạn lại bắt đầu, nhớ về những cảm giác của ngày mới hẹn hò. Tình cảm của Ma Kết không dễ dàng gì mà có được như ngày hôm nay, thì đừng để nó đổ vỡ đáng tiếc nhé.

Hãy chú ý chi tiêu với số tiền mà bạn đang có trong túi hôm nay sao cho hợp lý nhất nhé Bởi vì số tiền mà bạn đang có đã có dấu hiệu “báo động đỏ” rồi đó. Với những đồ vật chưa thật sự cần thiết bạn không nên bỏ tiền ra để mua chúng.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn nhé bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo đấy, hãy trở thành một người mẫu mực không phù lòng tin yêu của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì Bảo Bảo đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình nhé.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, chòm sao này tạo cho một nửa của mình cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà. Đi làm về nửa kia của bạn sẽ có cảm giác rất mệt mỏi nên lúc về nhà họ chỉ muốn được yêu thương và ngủ một giấc thật ngon, không muốn cãi nhau với đối phương về những vấn đề vụ vặt hàng ngày.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư nên biết cách hưởng thụ cuộc sống và trân trọng những gì mình đang có. Chỉ khi làm được điều đó, bạn mới thấy còn rất nhiều điều tốt đẹp trên đời này mà bạn chưa khám phá ra. Nếu vẫn chưa hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình thì tại sao bạn không nghĩ khác đi và tự mình nỗ lực để thay đổi.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ rẽ ngang sang một hướng khá tồi tệ. Bạn và người ấy sau bao nỗ lực níu kéo bất thành cuối cùng cũng phải chấp nhận chia tay. Nguyên nhân chủ quan và khách quan đều có, tuy nhiên có lẽ tình cảm của hai người không đủ lớn để vượt qua khó khăn, thử thách.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ngược lại khá ổn định. Bạn đang lên kế hoạch tiết kiệm cho những kế hoạch lâu dài hơn mà trước mắt là một kỳ nghỉ ngắn ngày nên bạn sẽ không tùy tiện tiêu tiền.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-31122021-cua-12-cung-hoang-dao-song-tu-co-thai-do-bang-quan-445188.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY