Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024

Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Sự thanh thản và tình yêu bao quanh Bạch Dương. Vũ trụ phù hộ cho Bạch Dương vì tất cả những khoảng thời gian khó khăn mà Bạch Dương có thể đã phải chịu đựng. Nhận ra rằng Bạch Dương được an toàn và bạn được yêu thương. Vấn đề công việc dần dần được nhìn lên. Và học sinh có thể thấy mình cảm thấy tự tin hơn trong học tập. Bạch Dương độc thân có thể bày tỏ tình cảm của mình với một người đặc biệt. Các cặp vợ chồng có thể xích lại gần nhau hơn trong giai đoạn này. Đừng kìm nén cảm xúc của mình, chúng là chìa khóa cho sự phát triển tâm hồn của bạn. Cuộc hội ngộ với những người bạn cũ mang lại tiếng cười và cảm giác thân thuộc. Tham quan các tòa nhà và viện bảo tàng cổ và kết nối với lịch sử sẽ giúp Bạch Dương mở mang trí óc. Hãy tận hưởng những phước lành đang được ban tặng cho bạn.

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Đừng tốn công sức quá nhiều những thứ nhỏ nhặt. Những điều nhỏ nhặt có thể khiến Kim Ngưu có tâm trạng tồi tệ. Những cuộc tranh cãi có thể nổ ra vì những điều tầm thường nhất. Hãy giữ bình tĩnh. Và hãy kiềm chế bản thân lại. Dù sao thì Kim Ngưu cũng sẽ không hiểu, vậy tại sao Kim Ngưu phải lãng phí thời gian của mình vào họ? Việc sửa chữa trong nhà và các sự cố về điện và cơ khí có vẻ khiến bạn khó chịu. Hoặc Kim Ngưu có thể thấy mình phải đối mặt với những thành viên trong nhóm và nhân viên không đáng tin cậy, những người hứa hẹn và biến mất. Một tài liệu quan trọng có thể bị thất lạc. Hoặc bạn có thể quên chìa khóa hoặc điện thoại ở đâu đó. Hãy hít thở sâu vài lần và tiến hành từng bước một. Sự nhẹ nhõm đến từ việc nghỉ ngơi ngắn ngày và dành thời gian ở ngoài trời.

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sau khi đã làm rất nhiều việc cho người khác, Song Tử có muốn dành chút thời gian chăm sóc bản thân không? Một kỳ nghỉ ngắn có thể giúp Song Tử yên tâm rất nhiều. Đã đến lúc tập trung sự chú ý vào nội tâm của chính bạn và tìm kiếm vẻ đẹp trong cuộc sống của chính Song Tử. Tâm trí của Song Tử có thể không tập trung vào công việc hoặc bạn có thể dự định nghỉ ngơi vài ngày. Ngay cả khi ở nhà, Song Tử có thể mơ ước được đến thăm những vùng đất xa xôi. Hãy khai thác khía cạnh sáng tạo của bạn và xem liệu đã đến lúc bạn nên học một sở thích mới hay theo đuổi tình yêu nghệ thuật, khiêu vũ và âm nhạc của mình hay chưa. Hãy làm điều đó và bạn sẽ vui mừng vì đã làm được.

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải đang đi đúng hướng. Và đừng để ai nói với bạn điều ngược lại. Hãy tin tưởng vào sự hướng dẫn bên trong của Cự Giải, điều này sẽ đảm bảo Cự Giải đạt được thành công trong mọi việc bạn làm. Một giai đoạn mới bắt đầu cho phép bạn tạo ra các mục tiêu mới và nghĩ ra những cách sáng tạo để giải quyết mọi thách thức trên con đường của mình. Các vấn đề công việc của Cự Giải diễn ra suôn sẻ và ngay cả ở trong các mối quan hệ, Cự Giải cố gắng đạt được cách tiếp cận đôi bên cùng có lợi để đưa bạn bè và gia đình đến gần bạn hơn. Đây là thời gian để chuyển động về phía trước và đạt được kết quả. Hãy buông bỏ mọi bất bình và oán giận có thể đã kìm hãm bạn trong quá khứ. Với một chút nỗ lực, tài chính bắt đầu có sự cải thiện ổn định. Đừng để sự nghi ngờ bản thân che mờ tầm nhìn của bạn

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Đấu tranh cho quyền lợi của Sư Tử. Yêu cầu những gì là hợp pháp của Sư Tử. Một thái độ quyết đoán sẽ mang lại kết quả. Hoặc bạn có thể cần phải nói chuyện với một người không biết gì về những gì đang diễn ra tại nơi làm việc. Nếu một mối quan hệ bắt đầu có cảm giác như bạn là người làm mọi việc, hãy nói ra nhu cầu của mình nhưng hãy làm điều đó một cách tế nhị. Việc thử điều gì đó khác biệt, có thể là một bộ trang phục, công thức nấu ăn mới hay thậm chí là đi theo một con đường mới sẽ phá vỡ sự đơn điệu. Một phương pháp điều trị mới có thể mang lại kết quả cho một căn bệnh mãn tính hoặc ý kiến ​​thứ hai có thể đưa bạn trở lại đúng hướng.

Xem thêm:

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Đã đến lúc tách ra và có cái nhìn khách quan về mọi thứ. Xử Nữ có thể không nhìn nhận mọi thứ như nó vốn có hoặc có thể bám quá chặt vào niềm tin và ý tưởng của riêng mình. Hãy suy nghĩ bằng cái đầu chứ không phải trái tim và đừng để cảm xúc che mờ tình hình. Tại nơi làm việc, những lời phê bình hoặc cách ứng xử hay thay đổi của ai đó có thể yêu cầu bạn phải khách quan trong phản ứng của mình. Sử dụng logic và sự kiện để giúp làm rõ bất kỳ điểm nào bạn cần giải quyết. Ngay cả khi ở nhà, bạn có thể phản ứng nhạy cảm trước một lời nhận xét vô tội của một thành viên trong gia đình. Hoặc rơi vào một tình huống đòi hỏi bạn phải bình tĩnh. Mọi chuyện không tệ khi bạn buông tay. Vấn đề tiền bạc bắt đầu được quan tâm và bạn có thể lên kế hoạch mua một khoản lớn vào cuối năm nay.

Xem thêm:

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Hãy lạc quan và giữ vững niềm tin. Và đừng bị giới hạn bởi hoàn cảnh hiện tại hoặc ký ức về những thất vọng trong quá khứ. Cuộc sống sẽ rẽ sang hướng tích cực nếu Thiên Bình sẵn sàng phát triển và mở rộng. Một cách tiếp cận hợp tác trong công việc mang lại kết quả. Khi Thiên Bình nhận ra rằng mọi người đều ở trong đó cùng nhau, những điều tuyệt vời sẽ bắt đầu xảy ra. Khả năng thăng tiến có thể sắp xảy ra. Tin vui trong nhà mang đến sự nhẹ nhõm. Chỉ cần nhớ thông cảm hơn một chút với cuộc đấu tranh của người khác. Những gì có thể là một vấn đề nhỏ đối với bạn nhưng lại có thể là một vấn đề lớn đối với người khác. Nếu ốm yếu, hãy kiên nhẫn và xem xét các liệu pháp thay thế để hỗ trợ hành trình chữa bệnh của bạn.

Xem thêm:

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Hãy cảnh giác. Rất nhiều điều đang diễn ra bên dưới bề mặt và đằng sau hậu trường. Hãy tạm dừng trước khi Bọ Cạp đưa ra một quyết định quan trọng hoặc một bước đi theo hướng mà sau này Bọ Cạp có thể hối hận. Hãy chú ý đến môi trường và những gì không được nói. Bọ Cạp có thể đang chuyển sang điều gì đó quá nhanh hoặc thiếu một số chi tiết quan trọng. Thiền và một chút yên tĩnh mang lại sự rõ ràng và câu trả lời cho một vấn đề. Hãy đề phòng những cơn tự tin thái quá và cố gắng kiểm soát người không muốn lắng nghe. Trước tiên hãy lắng nghe họ và sau đó nói những gì bạn cần. Sự chậm trễ nhỏ có thể làm đảo lộn kế hoạch du lịch, nhưng điều đó không có nghĩa là Bọ Cạp sẽ không đi, điều đó chỉ có nghĩa là không phải bây giờ. Vấn đề sức khỏe cho thấy sự hồi phục dần dần.

Xem thêm:

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Hãy đón nhận mọi thứ khi chúng đến. Không cần phải đẩy hay vội vàng. Hãy tin tưởng rằng bạn có sự quyết tâm, sức mạnh nội tâm và sự kiên nhẫn để xử lý bất cứ điều gì mà Vũ trụ ném vào bạn - cả những thử thách tốt và nhỏ. Ở nơi làm việc, đừng tỏ ra quá quyết đoán vào lúc này vì mọi việc có thể phản tác dụng. Hãy áp dụng cách tiếp cận thụ động nếu bạn cần. Hãy chờ xem và xem các sự việc diễn ra như thế nào thay vì luôn là người “ra tay”. Trong vấn đề tình cảm, hãy có cách tiếp cận chín chắn khi ai đó cư xử trẻ con hoặc không nghe theo logic. Và kiểm soát sự thôi thúc đả kích những người chỉ trích bạn. Khả năng xảy ra một khoản thanh toán quá hạn kéo dài. Thủ tục giấy tờ được sắp xếp và đèn xanh xuất hiện. Bạn biết đấy, sự kiên nhẫn sẽ mang lại kết quả.

Xem thêm:

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Nếu có điều gì Ma Kết đã học được trong suốt những năm qua thì đó chính là bạn là người duy nhất và đặc biệt về nhiều mặt. Đã đến lúc dựa vào niềm tin của Ma Kết và sự hiểu biết rằng không có gì là không thể. Nếu công việc hoặc công việc kinh doanh bắt đầu trở nên nhàm chán và mệt mỏi, hãy nhận ra rằng đó chỉ là tạm thời. Sự kiên trì của bạn sẽ đảm bảo thành công của bạn. Và kiên trì trong khi những người khác đang bỏ cuộc chính là con đường phía trước dành cho Ma Kết. Một mối quan hệ có thể cần phải điều chỉnh vì đối tác của bạn có thể mong đợi bạn tuân theo truyền thống hoặc làm điều gì đó mà bạn cảm thấy không tự nhiên. Một cuộc trò chuyện chân thành với người thân yêu sẽ mở ra con đường phía trước. Hãy cẩn thận với những cơn thèm ăn và chè chén say sưa.

Xem thêm:

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sự phong phú bao quanh Bảo Bình. Tất cả những gì Bảo Bình cần làm là chú ý đến những điều tốt đẹp và phước lành trong cuộc sống của mình và bạn sẽ thu hút được nhiều hơn nữa. Bạn càng cho đi, bạn sẽ càng nhận được nhiều hơn. Tại nơi làm việc, Bảo Bình có thể thấy mình trở thành một huấn luyện viên hoặc cố vấn cho những người cần lời khuyên và hướng dẫn của bạn. Bạn có thể cho ai đó vay tiền. Hoặc tình nguyện dành thời gian của bạn cho một mục đích mà bạn quan tâm. Một tư duy dồi dào là tất cả những gì Bảo Bình cần để đạt được điều mình muốn, thậm chí cả về mặt cảm xúc. Những Bảo Bình độc thân có thể thấy mình trở nên nổi tiếng hơn. Hôn nhân trải qua một giai đoạn may mắn. Và các thành viên trong gia đình sẽ mang tin vui đến cho bạn. Tận hưởng và chia sẻ những tin tức tốt lành và may mắn.

Xem thêm:

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Một thời điểm chuyển tiếp bắt đầu. Song Ngư không còn như trước đây nữa. Và Song Ngư không hoàn toàn muốn trở thành ai. Đánh giá lại cuộc sống của bạn và dọn sạch những thứ lộn xộn dư thừa. Công việc có thể hơi căng thẳng, nhưng bạn càng loại bỏ nhiều nhiệm vụ ra khỏi danh sách “việc cần làm” thì bạn càng trở nên bình yên hơn. Về mặt tình cảm cũng vậy, đây là giai đoạn tốt để buông bỏ gánh nặng. Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa. Mong muốn có được thể lực tốt hơn và sức khỏe tốt hơn trong những ngày tới.

Tác giả: Lisa Jung

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-11-3-2024-den-ngay-17-3-2024.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY