Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Túi nhỏ trên quần Jeans là để cất bao cao su?

Chiếc túi nhỏ trên quần jeans thực sự không xa lạ với bất cứ tín đồ quần jeans nào, nhưng công dụng thực sự của nó thì vẫn là một điều bí ẩn với không ít người.

Những chiếc túi giả thông thường vẫn chỉ là biểu tượng mang ý nghĩa thời trang và phần nhiều nó thường xuất hiện trên các sản phẩm thời trang dành cho nữ. Kích thước của nó cũng khác nhau trên từng sản phẩm.

Với quần jeans lại khác. Những chiếc túi nhỏ xíu này gắn liền với quần jeans gần như ngay từ khi sản phẩm thời trang này ra đời với một kích thước chuẩn cho cả hai giới. Chiếc túi này thực chất là một hình chữ nhật nhỏ xíu nằm bên trong một trong số 2 túi trước.

Nhiều người nghĩ rằng chiếc túi này là nơi để cất giữ những khoản tiền bí mật, có người cho rằng nó dùng để cất vé giữ xe hay bất cứ vật bé nhỏ gì dễ bị rơi ra ngoài. Tuy nhiên, công dụng thực sự của nó là gì thì vẫn chỉ là những phỏng đoán. Trong một diễn đàn trên Quora, các chuyên gia về quần bò và may mặc đã tìm ra câu trả lời cho thắc mắc này.

Người dùng có tên Renata Janoskova đã dựa trên thông tin được đưa ra bởi Levis Strauss, nhãn hiệu quần jeans danh tiếng của Mỹ để giải đáp câu hỏi. Janoskova giải thích rằng Levis đã bổ sung thêm chiếc túi này để các chàng cao bồi cất đồng hồ bỏ túi. “Vào những năm 1800, cao bồi thường đeo đồng hồ vào những sợi dây xích nhỏ và cất chúng trong túi áo gile. Để giữ cho chúng không bị vỡ, Levis đã giới thiệu chiếc túi nhỏ để cất giữ đồng hồ bỏ túi.”

Tuy nhiên, theo các chuyên gia về sức khỏe tình dục, chiếc túi này chắc chắn dùng để chứa bao cao su.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về công dụng thực sự chiếc túi này?

P.H

Theo chuyền đề Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/tui-nho-tren-quan-jeans-la-de-cat-bao-cao-su-20881/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY