Nhân tướng học hôm nay

Nhân tướng học

Tướng lý cung Nô Bộc: tốt thì trí tuệ hơn người, xấu thì tính tình ngang bướng

Cung Nô Bộc biểu hiện vận mệnh của con người khi về già và mối quan hệ với con cái của chủ nhân.

Tướng cung Nô Bộc xấu


Người có Địa Các nhô nhọn, lệch, có vân, sẹo, thu về phía sau hoặc đua về phía trước, quá dài hoặc quá ngắn; Địa Khố và hàm dưới lõm, lệch hoặc có vết sẹo là thuộc tướng Nô Bộc xấu.

Người có tướng này thường thiếu ý chí, không quyết đoán, trí lực kém, tính tình ngang bướng, không lương thiện, chức năng của não không bình thường, cuộc sống gia đình và tình duyên lận đận, về già thường đau yếu, điều kiện sống thiếu thốn, lao động vất vả. Họ thường sống khá đơn độc, thậm chí không được mọi người tin tưởng.

Nếu có vân xấu hoặc nốt ruồi ở cung Nô Bộc, xương quai hàm nhọn hoặc nhô ra thì chủ nhân không chính trực, cô độc khi về già, bần hàn, xung khắc với người thân. Cằm đua ra phía trước cho thấy chủ nhân là người ngang ngạnh, quá tự tin vào bản thân, về già nhiều bệnh tật, cần đề phòng bệnh cao huyết áp và bệnh tim mạch.

Tất cả những người có Địa Các lõm khuyết, dù trước đó có thành công hay không thì đến năm 41 tuổi cũng gặp hạn hao tài tốn của, năm 71 tuổi có chuyện không vui liên quan đến sức khỏe.

Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo Kinh DịchXem thêm các bài viết liên quan khác:

Xem tướng mặt phụ nữ: Ai chạm đỉnh cao danh vọng, ai ngấp nghé bờ vực chia phôi?Xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, cả đời sống trong nhung lụa ai cũng ghen tỵXem tướng mặt đàn ông: Ai giàu sang phú quý, ai nghèo hèn sa cơ?
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/nhan-tuong-hoc/tuong-ly-cung-no-boc-285-159148.html)
Từ khóa: cung nô bộc

Chủ đề liên quan:

cung nô bộc

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY