Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

UNICEF đăng video điệu nhảy phòng COVID-19 của vũ công Việt Nam

UNICEF đã phát đoạn video mà nghệ sỹ Quang Đăng đăng trên TikTok, đồng thời giới thiệu đây chính là cách thức hữu hiệu để bảo vệ bản thân khỏi virus SARS-COV-2.

Sau khi MV "Ghen Cô Vy" cùng rửa tay phòng

Đoạn video này cũng tạo nên trào lưu trên TikTok, với hàng ngàn video được các bạn trẻ hưởng ứng, bắt chước rửa tay do

(Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/unicef-dang-video-dieu-nhay-phong-covid19-cua-vu-cong-viet-nam/626552.vnp)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Theo Vụ gia đình - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), năm 2019, công tác gia đình đã được triển khai đồng bộ từ Trung ương đến địa phương, đảm bảo kế hoạch đề ra, góp phần đạt được các mục tiêu chính của Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.
  • (MangYTe) Thế giới động vật cũng có những “siêu sao” của mình, có thể là vì “giọng hát”, vẻ ngoài yêu kiều hay cũng có thể là khả năng khiêu vũ “tuyệt đỉnh”.
  • Để con em của những công nhân nhập cư có thể được đi học bình thường, Sở Giáo dục và đạo tạo TP Hồ Chí Minh và Unicef Việt Nam đã phối hợp thực hiện dự án “Giáo dục mầm non công bằng, hòa nhập: Vì một sự khởi đầu tốt đẹp hơn”.
  • Theo phóng viên TTXVN tại New York, ngày 2/12, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) bày tỏ lo ngại gần nửa triệu trẻ em ở miền Đông Ukraine vẫn phải đối mặt với những hiểm họa ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý do phải sống trong khu vực xảy ra chiến sự liên miên suốt hơn 5 năm qua.
  • Theo số liệu thống kê của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), thế giới đã đón chào 392.078 công dân nhí ra đời trong ngày đầu tiên của Năm mới 2020.
  • (MangYTe) UNICEF thời gian qua đã đưa ra nhiều sáng kiến nhằm cải thiện sức khỏe trẻ sơ sinh và giảm Tu vong ở trẻ sơ sinh các tỉnh miền núi phía Bắc và Tây Nguyên Việt Nam. Giữa tháng 12/2019, tổ chức này đã được nhà sản xuất tã giấy Huggies cam kết đầu tư 1 triệu USD trong 3 năm tới.
  • (MangYTe)- Tỉ lệ Tu vong ở trẻ sơ sinh ở các tỉnh miền núi phía Bắc và Tây Nguyên vẫn còn ở mức cao, ở các tỉnh như Lai Châu và Kon Tum tỉ lệ này cao gấp 3 lần tỉ lệ trung bình toàn quốc.
  • (MangYTe) - Theo một báo cáo khảo sát của UNICEF từ 402 em học sinh trong 2 độ tuổi 11 - 14 và 15 - 17 thì tỷ lệ mắc các vấn đề sức khỏe tâm thần chung ở Việt Nam rơi vào khoảng 8% đến 29% đối với trẻ em và vị thành niên. Ước tính có khoảng 3 triệu trẻ em vị thành niên cần được hỗ trợ y tế, tư vấn điều trị tâm lý nhưng chỉ có khoảng 20% trong số đó được đáp ứng.
  • (MangYTe)- Dự án sẽ tập trung tại 7 tỉnh thuộc khu vực miền núi phía Bắc và Tây Nguyên, bao gồm: Điện Biên, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông.
  • Hà Nội-Dự án giảm tỷ lệ trẻ sơ sinh Tu vong tại Việt Nam sẽ triển khai ở 7 tỉnh miền núi phía Bắc và Tây Nguyên.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY