Tai , Mũi , Họng hôm nay

Viêm Họng Viêm Amidan Dai Dẳng, Giải Pháp Đánh Bay Bệnh Tận Gốc

Cùng tìm hiểu bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường hơn 150 năm tuổi giúp trị bệnh an toàn, hiệu quả, không lo tái phát về sau.

Viêm họng, viêm amidan kéo dài dai dẳng luôn là nỗi ám ảnh của mỗi chúng ta, bệnh gây sự khó chịu, tác động tiêu cực đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Người bệnh đã từng nhiều lần tìm đến mọi biện pháp với mong muốn “cắt đuôi” được bệnh nhưng mãi chẳng được. Vậy đâu là cứu tinh cho bệnh lý này? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường – nghiên cứu độc quyền suốt hơn 1 thế kỷ qua.

Từ xưa tới nay, họng luôn được ví như “cửa ngõ” của cơ thể, nơi đây giữ nhiệm vụ quan trọng là ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, virus xâm nhập vào bên trong. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà họng, amidan là bộ phận rất dễ bị viêm nhiễm.

Viêm họng, viêm amidan là bệnh đường hô hấp phổ biến và dai dẳng

Viêm họng, viêm amidan là bệnh đường hô hấp phổ biến và dai dẳng

Theo các thống kê khoa học gần đây, có khoảng hơn 30% người Việt bị viêm họng, viêm amidan đặc biệt là vào thời điểm giao mùa. Khi bị vi khuẩn tấn công, hầu họng và amidan bị suy giảm miễn dịch, không có khả năng chống lại dẫn đến viêm nhiễm, đau rát, sưng tấy và thậm chí là tạo thành hốc mủ.

Tuy nhiên, không ít người bệnh khi bị viêm họng, viêm amidan gặp khó khăn trong việc xử lý bệnh hiệu quả. Nguyên nhân lớn nhất bởi đây là những bệnh lý rất dễ mắc, nguy cơ tái phát cao và khó chữa dứt điểm. Ngoài ra, một phần nhỏ là do người Việt chúng ta chưa có nhận thức đầy đủ về triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh để có giải pháp khắc phục kịp thời.

Chuyên gia “vạch mặt” nguyên nhân viêm họng, viêm amidan khó trị dứt điểm

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, đồng thời là cố vấn y khoa của nhiều chương trình sức khỏe trên đài VTV2, VTC2 cho biết:

“Có nhiều trường hợp bệnh nhân chịu đựng sống chung với viêm họng, viêm amidan dai dẳng bởi không hiểu rõ về tác nhân gây bệnh để điều trị. Thực chất, “thủ phạm” gây nên tình trạng này rất dễ nhận biết, chúng luôn tồn tại xung quanh mỗi chúng ta và chỉ chờ đợi cơ hội để bộc phát”.

Cụ thể những nguyên nhân chính khiến viêm họng, viêm amidan dễ mắc và khó chữa dứt điểm như sau:

  • Nhiễm vi khuẩn, virus gây bệnh

Những tác nhân có hại tấn công vào cơ thể thông qua đường họng chính là yếu tố hàng đầu gây nên bệnh, có thể kể đến là vi khuẩn, virus cúm, virus Herpes Simplex, khói bụi,… Chúng xâm nhập vào chúng ta, gây nhiễm khuẩn đường thở và dẫn đến hàng loạt các căn bệnh về đường hô hấp, trong đó có viêm họng và viêm amidan. Nếu không kịp thời tránh xa những tác nhân này, bệnh vẫn có nguy cơ tái phát kể cả khi bạn đã điều trị khỏi.

  • Thời tiết thay đổi thất thường 

Yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mỗi chúng ta. Cụ thể là khi khí hậu và nhiệt độ môi trường biến đổi đột ngột, cơ thể không thích ứng kịp và dễ bị tấn công bởi yếu tố bên ngoài. Bên cạnh đó, thời tiết lạnh ẩm cũng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc phát triển mạnh mẽ, biến đổi và nguy hiểm hơn.

  • Sức đề kháng cơ thể suy giảm

Hệ miễn dịch của cơ thể là một bức tường thành quan trọng trong việc ngăn ngừa hại khuẩn tấn công. Khi “chiếc khiên bảo vệ” này suy yếu, tự khắc cơ thể sẽ không chống đỡ lại với tác nhân gây hại đến từ bên ngoài. Có nhiều yếu tố khiến cho sức đề kháng hệ hô hấp dần kém đi, ngoài do thói quen sinh hoạt sai cách thì phần lớn là bởi người bệnh không trị dứt điểm được các bệnh tai mũi họng trước đó. Bệnh dai dẳng khiến cho tuyến phòng thủ của cơ thể ngày càng yếu đi, dễ bị tái phát về sau.

Vi khuẩn, virus, nấm mốc là những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh

Vi khuẩn, virus, nấm mốc là những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh

Để điều trị dứt điểm căn bệnh viêm họng, viêm amidan cấp – mãn tính này đòi hỏi người bệnh cần cải thiện được song song những vấn đề trên. Các phương pháp trị bệnh cũng cần tuân thủ và thỏa mãn 3 yếu tố “cải thiện triệu chứng- tiêu diệt tác nhân – nâng cao hệ miễn dịch”, từ đó mới đem đến được hiệu quả tốt nhất.

Một trong số những giải pháp trị bệnh hoàn hảo nhất hiện nay được giới chuyên gia đánh giá cao chính là sử dụng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Phương thuốc được kết tinh hoàn hảo với nhiều thảo dược quý hiếm, giúp “đánh tan” viêm họng, viêm amidan mà không hại đến sức khỏe người bệnh.

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – “Khắc tinh” của viêm họng, viêm amidan dai dẳng

Theo Y học cổ truyền nhận định, bệnh lý viêm họng hay viêm amidan phần lớn đều xuất phát do Phế vị bị nhiệt độc và ngưng trệ, phong nhiệt uất kết ở hầu họng. Ngoài ra còn kết hợp với chứng Can, Thận hư, chính khí suy giảm, vệ khí hư hao mà hình thành bệnh lý. Cơ chế điều trị của YHCT là dưỡng âm thanh phế, hoạt huyết hóa ứ, tiêu viêm, đồng thời khôi phục chức năng tạng phủ, từ đó tăng sức đề kháng và ngăn bệnh quay trở lại.

Chữa bệnh từ gốc rễ, lấy “nam dược trị nam nhân” luôn là cốt lõi của Y học cổ truyền hàng ngàn đời nay. Dựa trên tinh thần đó, từ hơn 150 năm trước đây, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã luôn nghiên cứu, phát triển độc quyền bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan cấp và mãn tính, mang đến hiệu quả lâu dài cho người bệnh.

Trải qua nhiều đời gia truyền, đến nay lương y Đỗ Minh Tuấn đang là truyền nhân thứ 5 gìn giữ, hoàn thiện và tối ưu bài thuốc sao cho phù hợp nhất với mọi đối tượng. Phương thuốc trị viêm họng, viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là kết tinh hoàn hảo giữ YHCT lâu năm và Y học hiện đại ngày nay, với những ưu điểm nổi bật khác biệt:

Cơ chế tác động kép mang đến hiệu quả toàn diện

Tuân theo nguyên tắc điều trị bệnh của Y học cổ truyền, phương thuốc hoàn hảo cần tiêu diệt được căn nguyên gây bệnh, đồng thời kết hợp thêm những vị thuốc giúp bổ phế, hoạt huyết, tăng cường đề kháng cho cơ thể để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Để làm được điều đó, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đã được các lương y nhà thuốc nghiên cứu kết hợp từ 2 phương thuốc nhỏ riêng biệt, mang đến tác dụng tổng hòa, hỗ trợ lẫn nhau:

Bài thuốc Đỗ Minh Đường trị viêm họng, viêm amidan hiệu quả với 2 phương thuốc kết hợp

Bài thuốc Đỗ Minh Đường trị viêm họng, viêm amidan hiệu quả với 2 phương thuốc kết hợp

  • Bài thuốc nhỏ đặc trị bệnh: Có tác dụng giúp “chặn đứng” những tác nhân và triệu chứng bệnh viêm họng, viêm amidan. Đồng thời bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc, trị bệnh từ gốc tới ngọn, mang lại hiệu quả chữa trị bền vững.
  • Cao giải độc tiêu viêm: Giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, tiêu trừ viêm nhiễm, ngăn ngừa vi khuẩn hay virus gây bệnh tấn công.

Nói sâu hơn về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn cho biết: “Cơ chế trị bệnh từ tận gốc tới ngọn từ lâu luôn là niềm tự hào của bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường. Về phần ngọn, thuốc thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể và hầu họng giúp tiêu trừ viêm nhiễm, đẩy lùi tác nhân gây bệnh. Còn về phần gốc, thuốc tập trung làm lành ổ viêm loét, tái tạo niêm mạc, kiện toàn chức năng tỳ vị. Nhờ đó mà thuốc nam Đỗ Minh Đường luôn được mệnh danh là “đánh tới đâu bệnh triệt để tới đó”, điều trị dứt điểm một lần, không để người bệnh phải dùng quá nhiều thuốc”.

Cụ thể, hiệu quả bài thuốc đã được ghi nhận trong thời gian người bệnh cụ thể như sau:

Tiến trình điều trị bệnh hiệu quả với bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Tiến trình điều trị bệnh hiệu quả với bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Kết hợp hoàn toàn thảo dược tự nhiên theo tỷ lệ VÀNG bí truyền

Bên cạnh ưu điểm về công thức thuốc gia truyền có một không hai, thuốc của Đỗ Minh Đường còn chiếm được cảm tình của mọi bệnh nhân bởi tính an toàn, hiệu quả và không tác dụng phụ đến từ chính thảo dược tự nhiên có trong bài thuốc.

Bài thuốc là sự kết hợp, gia giảm khéo léo theo TỶ LỆ VÀNG với hơn 50 loại thảo dược quý hiếm khác nhau. Những cây thuốc này đều là chất kháng sinh tự nhiên, giúp diệt khuẩn, tiêu viêm, đồng thời bồi bổ cho cơ thể. Một số dược liệu được dùng nhiều trong các bệnh lý về họng đó là cát cánh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, đơn đỏ, diệp hạ châu,…

100% thành phần dược liệu có trong bài thuốc đều là thảo dược sạch, được thu hái từ các vườn thuốc quý chủ lực của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm – Hà Nội. Sau khi hái về, những dược liệu này được làm sạch, sơ chế và bảo quản theo đúng quy trình truyền thống, đảm bảo không dùng diêm sinh và nói KHÔNG với rác thuốc.

Cận cảnh vườn thảo dược Đỗ Minh Đường đạt chuẩn GACP – WHO 

Chính nhờ sự kết hợp khéo léo về dược liệu mà bài thuốc của Đỗ Minh Đường luôn đem đến sự an tâm, hài lòng về hiệu quả sử dụng của người bệnh. Phương thuốc lành tính, không chứa những cây thuốc có dược tính quá mạnh ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ hay người có thể trạng yếu kém. Tùy theo mỗi cơ địa của từng cá nhân, đội ngũ lương y của nhà thuốc luôn cố gắng gia giảm từng vị dược liệu riêng biệt sao cho tạo nên sự kết hợp hài hòa nhất, mang đến hiệu quả tối đa.

Phương thuốc cổ truyền bào chế trong dạng thức hiện đại

Một điểm cộng rất lớn khiến thuốc nam Đỗ Minh Đường luôn “được lòng” những người bệnh khó tính nhất chính là nỗ lực luôn mang đến sự tiện lợi phù hợp cho mọi người. Là một nhà thuốc gia truyền hoạt động trong nền Y học hiện đại, ngoài hiệu quả thì tính tiện dụng và dễ dùng cũng là một yếu tố cần hoàn thiện nếu muốn đến gần hơn với người bệnh.

Chính bởi vậy, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu điều chế những phương thuốc đun sắc truyền thống thành dạng cao đặc tiện lợi dễ dùng. Giờ đây, người bệnh không cần tốn thời gian lỉnh kỉnh sắc thuốc mà có thể dùng cao pha cùng với nước ấm là có thể dùng ngay.

Cao thuốc tiện lợi, dễ dùng và đảm bảo giữ nguyên vẹn dược tính

Cao thuốc tiện lợi, dễ dùng và đảm bảo giữ nguyên vẹn dược tính

Thảo dược được cô đặc trong quy trình khép kín suốt 48H liên tục, đảm bảo giữ được tối đa dược tính của cây thuốc. Dạng cao đặc có mùi thơm dễ chịu của dược liệu, không đắng ngắt mà ngọt dịu, trẻ nhỏ dễ dàng sử dụng mà không lo các bé bị nôn trớ.

Nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng đem nam dược đến gần hơn với người dân, từ đó mọi người dần quen thuộc và gần gũi với bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Phương thuốc 150 năm tuổi này cho đến nay vẫn là “cứu tinh” của hàng ngàn người Việt.

Người bệnh, chuyên gia đánh giá cao về bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Trong suốt những năm qua, bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thành công điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan cho hàng ngàn bệnh nhân. Đây chính là cái đích mà nhà thuốc luôn mong muốn hướng đến, và đạt được rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá cao.

Chuyên gia nhận định bài thuốc chữa bệnh an toàn – tận gốc

Bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường chứa hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Đánh giá về phương thuốc, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền đã đánh giá rất cao về hiệu quả điều trị cũng như uy tín của nhà thuốc.

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh Viện YHCT Trung Ương nhận định rằng: “Nguyên tắc trị bệnh từ tận gốc, tiêu trừ độc tố, đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh của bài thuốc khiến tôi đánh giá rất cao. Thuốc của Đỗ Minh Đường giúp hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát, lại an toàn cho người dùng. Bài thuốc thành công là một bước tiến lớn của nền YHCT nước nhà trong nền y học hiện đại ngày nay”.

Ths.BS Nguyễn Thị Vân Anh - nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương

Ths.BS Nguyễn Thị Vân Anh – nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương

TS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – GĐ chuyên môn Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc cho biết: “Việc tự chủ về nguồn thảo dược của Đỗ Minh Đường từ nhiều năm trước đây là điều đáng để các đơn vị, nhà thuốc YHCT khác học hỏi. Thuốc của Đỗ Minh Đường không chỉ mang đến hiệu quả điều trị viêm họng, viêm amidan triệt để mà còn khiến người bệnh hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, tự nhiên vốn có, nhất là trong hoàn cảnh thị trường thuốc Đông y “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay”.

Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn – nguyên PGĐ Trung tâm công nghệ cao Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ: “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ lâu luôn được đánh giá là một địa chỉ uy tín trong làng YHCT Việt. Rất nhiều bệnh nhân qua khảo sát đã cho phản hồi tích cực và tin tưởng tái khám đều đặn. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực của nhà thuốc đưa nền nam y đến gần hơn với người dân Việt”. 

Phản hồi của người bệnh sau khi điều trị viêm họng, viêm amidan tại Đỗ Minh Đường

Hiệu quả đẩy lùi bệnh vượt trội của bài thuốc không chỉ được chuyên gia đánh giá cao mà đồng thời còn được người bệnh ghi nhận. Cụ thể là trích dẫn một số chia sẻ của bệnh nhân sau khi khám và chữa trị viêm họng, viêm amidan tại nhà thuốc.

Chị Minh Thu (28 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Con mình năm nay 4 tuổi nhưng cái bệnh viêm họng, viêm amidan của con bị một năm lên đến vài lần. Cảm thấy chữa trị con dần nhờn thuốc, không còn hiệu quả nhiều nữa nên mình chuyển hướng sang điều trị bằng Đông y dài và an toàn hơn. Biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường có lương y Tuấn chữa bệnh rất mát tay, mình cho con đến khám và điều trị. Kiên trì với con khoảng 2 tháng thì tình trạng viêm họng đã khỏi hẳn, con khỏe, chơi ngoan và không còn quấy khóc nhiều nữa”.

Một số phản hồi của người dùng về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Một số phản hồi của người dùng về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Chị Vũ Giang ( 37 tuổi, Thái nguyên) cũng chia sẻ: “Bản thân tôi là một MC thường xuyên dẫn chương trình và chạy thêm những sự kiện khi rảnh, vì vậy mỗi lần bệnh viêm họng, viêm amidan tái phát tôi rất sợ. May mắn được một chị đồng nghiệp mách nước, tôi biết đến bài thuốc Đỗ Minh Đường. Sau hơn 1 tháng dùng thuốc đều đặn theo đơn của lương y Tuấn, các triệu chứng ho, viêm amidan gần như không còn xuất hiện nữa. Vui hơn là lâu rồi tôi không thấy bệnh tái lại nữa, công việc cùng nhờ đó thuận lợi hơn”.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội mà bài thuốc mang đến cho người bệnh mà rất nhiều báo chí, trang tin lớn cũng đã đưa tin về phương thuốc của Đỗ Minh Đường như một giải pháp “cứu cánh” hoàn hảo khi điều trị viêm họng, viêm amidan. Ngoài ra, bài thuốc cũng vinh dự được đài PTTH VTV2 tin tưởng giới thiệu đến đông đảo khán giả trên cả nước trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”.

Luôn nỗ lực trong quá trình khám chữa cho người bệnh, Đỗ Minh Đường đã gây được tiếng vang lớn trong nền YHCT nước nhà, trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều người bệnh. Nhà thuốc còn sở hữu nhiều bài thuốc được giới thiệu trong các chương trình sức khỏe lớn của đài  VTV2, VTC2, H1,…, được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn như DV Hoa Thúy, Nghệ sĩ hài Xuân Hinh, DV Lê Bá Anh, DV Nguyệt Hằng,…

Rất nhiều nghệ sĩ đã tin tưởng, đồng hành cùng Đỗ Minh Đường trong quá trình điều trị bệnh

Rất nhiều nghệ sĩ đã tin tưởng, đồng hành cùng Đỗ Minh Đường trong quá trình điều trị bệnh

Viêm họng, viêm amidan dai dẳng lâu ngày không khỏi hoàn toàn có thể trị DỨT ĐIỂM với bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về thuốc, mọi người có thể liên hệ để được các lương y, cố vấn chuyên môn của nhà thuốc tư vấn, thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ.

  • Website: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Fanpage: Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
  • Hotline: 024 6253 6649 0984 650 816 (Hà Nội) hoặc 028 3899 16770932 088 186 (HCM).
  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 100 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP HCM.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/bai-thuoc-do-minh-duong-tri-viem-hong-viem-amidan-18558.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY