Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xem chỉ tay, bàn tay nói chuyện tình duyên

(SKGĐ) Bàn tay và chỉ tay của một người sẽ giúp bạn nhận biết được họ là người như thế nào trong tình yêu, hay có phải là người chung thủy hay không vì nó nói lên rất nhiều về tính cách của người ấy.

Ảnh minh họa

Trong thuật xem chỉ tay, bàn tay, ta áp dụng quy tắc nam trái, nữ phải. Dưới đây là những đặc điểm giúp bạn nhận diện những đặc điểm về tình yêu:

1. Độ dài của các ngón tay ít chênh lệch nhau => là người luôn quan tâm đến người yêu của mình

Có thể nói, ngoại trừ ngón cái ra, người có bàn tay với 4 ngón còn lại ít chênh lệch nhau sẽ thuộc mẫu người chung tình. Những người này thường chỉ quan tâm đến người yêu của mình và không quan tâm đến những người xung quanh nghĩ gì.

Đôi khi tình yêu của họ gặp nhiều sóng gió và họ phải chịu nhiều thiệt thòi hơn người kia, những họ vẫn chung thủy trong tình yêu. Vì vốn dĩ bản tính của họ là phóng khoáng, rộng lượng và không thích để tâm đến những chuyện vụn vặt.

2. Các đường chỉ tay rõ ràng, ít bị các đường chỉ nhỏ cắt ngang => là người rõ ràng, đơn giản trong tình yêu

Người có đường chỉ tay như trên thường khá đơn giản trong chuyện tình cảm. Họ phân biệt rõ ràng giữa yêu và không yêu. Khi yêu, những người này rất chung thủy và không quan tâm đến những vệ tinh xung quanh. Vì thế, bạn nên an tâm khi yêu người này vì không phải suy đoán xem họ đang làm gì, nghĩ gì.

Thường những người chung thủy cũng không yêu cầu tình yêu của họ phải đặc biệt như thế nào, chỉ cần người yêu chung tình với họ là được. Nhưng họ rất coi trọng tình yêu và sẵn sàng đối đầu mọi khó khăn, sóng gió để bảo vệ tình yêu của mình.

3. Một đường chỉ tay dài và sâu => là có thể người làm mọi thứ cho người mình yêu

Ảnh minh họa

Đường chỉ tay nằm ngay dưới ngón tay út, hơi lệch về phía mu bàn tay (không phải là đường chỉ dài cắt ngang bàn tay) được gọi là đường hôn nhân. Nếu bạn có đường hôn nhân thì chắc chắn bạn thuộc mẫu người rất chung thủy.

Bạn sẽ làm mọi thứ cho người yêu của mình. Cho dù người kia có làm bạn buồn hay thất vọng, bạn vẫn gắn bó với họ. Trong tình yêu, bạn trở nên mạnh mẽ và không bao giờ để bất kỳ ai làm ảnh hưởng đến quyết định của mình.

4. Đường tình chỉ tay sâu, thẳng và rõ ràng => tình yêu là quan trọng, là đặc biệt nhất

Ảnh minh họa

Những người có đường chỉ tay ở ví trí này này nếu sâu, thẳng và rõ ràng sẽ là những người rất coi trọng tình cảm. Đối với họ, tình yêu là quan trọng và đặc biệt nhất.

Những người này chung thủy trong tình yêu nhưng cũng cực kỳ ghen tuông. Họ sẽ cảm thấy khó chịu và khó chấp nhận được khi phát hiện người yêu của mình thân thiết với một người khác ngoài họ.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/xem-chi-tay-ban-tay-noi-chuyen-tinh-duyen-19335/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY